Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Xem Phim Online, Truyền Thuyết Rồng Thiêng - Saga - Curse Of The Shadow 2013

Xem Phim Online, Truyền Thuyết Rồng Thiêng - Saga - Curse Of The Shadow 2013


Truyền Thuyết Rồng Thiêng - Saga - Curse Of The Shadow 2013

Posted:


Nữ thợ săn Nemyt trong một lần đi săn vô tình bắn hạ con rồng của tên quái vật Fangtor Bloodmoon và nhân cơ hội đó hắn tìm cách trả thù cô, buộc Nemyt phải đứng lên đương đầu với thế lực hắc ám.

Cuộc Săn Đuổi - Jagten 2012

Posted:


Cuộc Săn Đuổi - Jagten (The Hunt) 2012 là một câu chuyện đầy bi kịch của một giáo viên sống một cuộc sống cô đơn, khổ tất cả chỉ để đấu tranh cho việc đứa con anh bị giam giữ. Cuộc sống của ông dần trở nên tốt hơn khi ông tìm thấy tình yêu và nhận được những tin tức tốt lành từ con trai của ông, nhưng điều may mắn mới của ông ấy đã bị tan vỡ một cách tàn nhẫn bởi một ít lời dối trá vô hại.

Nghệ Thuật Cua Trai - How To Use Guys With Secret Tips 2013

Posted:


Choii Bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc Ryuk. Một ngày nọ, Bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn. Nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của Tiến Sĩ Swarlovski về đề tài "NGHỆ THUẬT CUA TRAI". Bona, người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý "tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công" đã quyết định thử áp dụng "học thuyết Swarlovski".Liệu cô nàng Choii Bona có áp dụng và phát huy thành công tuyệt chiêu tán trai này không?

Con Đường Tình Ái - Sex Drive 2008

Posted:


Chàng trai 18 tuổi Ian Lafferty quyết định thực hiện chuyến du hành kéo dài 500 dặm từ Chicago đến Knoxville cùng cậu bạn thân Lance của mình chỉ để "đánh mất" sự trinh trắng của mình với một người đẹp tóc vàng bốc lửa mang biệt danh Ms. Tasty mà Ian làm quen được trên mạng. Vấn đề rắc rối của Ian là cậu phải đánh cắp chiếc xe hơi đắt tiền của ông anh trai kiêu ngạo Rex để làm phương tiện di chuyển vì người đẹp không thể chờ đợi cậu quá lâu.

The Call 911 - The Call 911 2013

Posted:


Một nhân viên trực tổng đài 911 nhận được cuộc gọi cầu cứu của 1 cô gái trẻ vừa bị bắt cóc, cô nhận ra rằng mình phải đối mặt tên sát thủ vô cùng xảo quyệt, nguy hiểm trong quá khứ để giải thoát cho nạn nhân…

Cuộc Hành Trình Của Chú Báo Đốm - Delhi Safari 2012

Posted:


Cuộc Hành Trình Của Chú Báo Đốm: Delhi Safari là câu chuyện của báo đốm lên thành phố yêu cầu quốc hội trả lời một câu hỏi – tại sao con người lại trở thành con vật nguy hiểm phá hoại các khu rừng, đẩy các loài thú sống bên bờ của sự diệt vong? Cuộc hành trình lên thủ đô Dehli của chú báo đốm không đơn độc, cùng đi với chú còn có mẹ của chú, một con gấu và một con vẹt.

Kế Hoạch Hoàn Hảo - Best Laid Plans 2012

Posted:


Bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa tên côn đồ Danny và Joseph, một nguời cao to và có trí tuệ. Khi Danny thấy mình mắc nợ một tên trùm tội phạm địa phương, và thấy mình không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc hợp tác cùng Joseph tham gia vào một loạt các trận chiến đấu duới lòng đất mà từ dó Danny có thể thanh toán các khoản nợ của mình...

Kẻ Báo Thù - Dead Man Down 2013

Posted:


Phim là câu chuyện về Victor một mình chống lại cả thế giới tội phạm tại New York với mục đích tìm ra ông chủ ngày xưa đã hại chết con gái và vợ mình. Trên đường đi, anh gặp một nạn nhân khác là Beatrice cũng có cùng mục tiêu như anh. Cả hai cùng bắt tay và nỗ lực tìm lại công lý và chính nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét