Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Xem Phim Online, Những Đóa Ngọc Lan - Nhung Doa Ngoc Lan 2013

Xem Phim Online, Những Đóa Ngọc Lan - Nhung Doa Ngoc Lan 2013


Những Đóa Ngọc Lan - Nhung Doa Ngoc Lan 2013

Posted:


Trong mắt mọi người, gia đình ông Dũng – bà Xuân có cuộc sống rất hạnh phúc cùng ba cô con gái Chiêu Mai, Chiêu Ly và Chiêu Dương xinh đẹp, nết na. Thế nhưng cuộc đời đâu ai học được chữ ngờ, vào ngày sinh nhật của cô út Chiêu Dương, hai cô chị tình cờ phát hiện ra mối quan hệ bí ẩn của ba mình với một người đàn bà trẻ. Trớ trêu thay, người phụ nữ này cũng chính là bạn học của Chiêu Mai.

Màu Sắc Tình Yêu - Upstream Color 2013

Posted:


Andrew Sensenig và Brina Palencia đóng vai một đôi nam nữ bị vướng vào một vòng tròn sự sống bất tận, nơi nhân dạng của họ trở thành ảo ảnh khi họ đấu tranh để tìm lại những mảnh vỡ rời rạc của cuộc sống tan hoang...

Kẻ Tấn Công Lạ Mặt - Absolute Deception 2013

Posted:


Một phóng viên góa tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhân viên liên bang để điều tra bí mật người chồng quá cố của cô, nhưng hai trở thành mục tiêu của những kẻ tấn công không rõ.

Lưỡi Rìu 3 - Hatchet Iii 2013

Posted:


Ở Phim Lưỡi Rìu 2 Marybeth thoát khỏi nanh vuốt của kẻ cuồng sát Victor Crowley. Sau khi biết được sự thật, Marybeth trở về đầm lầy cùng một đội quân là các thợ săn và tay súng. Tiêu diệt Victor Crowley và để kết thúc nỗi ám ảnh trong suốt những năm qua. Giải thoát cho mình và cho tất cả.Lưỡi Rìu 3 - Hatchet III 2013 tiếp tục hành trình của đội quân vào đầm lầy ma để tìm kiếm các mảnh ghép cuối cùng và kết thúc nỗi ám ảnh của Victor Crowley đeo đám khu đầm lầy này bao năm qua.

Chuyến Tàu Đêm - Midnight Train 2013

Posted:


Leon là một nhiếp ảnh gia người đứng đầu vào hệ thống tàu điện ngầm của thành phố vào ban đêm để chụp ảnh. Ông bắt đầu điều tra về phim thời sự mất tích nửa đêm, dẫn ông đến một cửa hàng thịt tên Mahogany, ông nghi ngờ những người đã được giết chết hành khách tàu điện ngầm trong hơn 100 năm.

Mưu Kế - Trick 2010

Posted:


"Trick" is the first of many years of Polish cinema sensational brilliant brilliant sense of humor about cheaters and their intricately planned revenge on those who betrayed them. This kind of cinema experienced a real flourish in Poland in the 80s through "Vabanku" and "Big Shu" and the world today provides the audience entertained at the highest level, including in subsequent parts of the "Ocean's Eleven", but in recent years was rarely represented in our film.

Én Xanh - Blue Swallow 2005

Posted:


Mang hoài bão được bay lượn giữa bầu trời từ thuở nhỏ, Park Kyung Won đã khăn gói lên đường sang Nhật học tập để thực hiện ước mơ của mình.

Căn Hộ Ma Quái - Emergo 2011

Posted:


Một nhóm nghiên cứu sinh vô tình phát hiện trong khu căn hộ họ ở liên tục xảy ra những hiện tượng bí ẩn, mọi thứ đều bắt nguồn từ căn phòng số 143. Nhóm nghiên cứu quyết định khám phá điều bí ẩn từ căn phòng kia và họ dần biết được những sự việc ngoài sức tưởng tượng, thậm chí kinh hoàng. Hãy cùng khám phá bí ẩn của căn phòng 143 trong Emergo.

Người Trong Giang Hồ: Trật Tự Mới - Young And Dangerous: Reloaded 2013

Posted:


Băng nhóm XHĐ có mặt khắp mọi nơi ở HongKong nhưng nổi tiếng nhất là Bang hội Hồng Hưng đang nắm khu cầu cảng, một địa bàn ăn nên làm ra, rất nhiều các đối thủ tranh giành địa bàn hoạt động gây ra những cảnh sóng gió trên giang hồ ...

Những Cái Chết Kỳ Lạ - Shadow People 2013

Posted:


Một chương trình nói chuyện phát thanh làm sáng tỏ một âm mưu về cuộc gặp gỡ với con bí ẩn được gọi là The Shadow dân và vai trò của họ trong các trường hợp tử vong không rõ nguyên nhân của hàng trăm nạn nhân trong những năm 1980.

7 Sát Thủ - 7 Assassins 2013

Posted:


Những năm cuối Thanh triều, nội bộ triều đình rối ren, bất ổn. Nội có nông dân khởi nghĩa, quân phiệt dòm ngó lăm lăm. Ngoại có Tây phương âm mưu xâm lược. Để dẹp loạn và chống giặc ngoại xâm, chính phủ nhà Thanh gom góp vạn lạng vàng từ khắp các nơi nhằm tăng quân ngạch, bổ sung quân nhu. Nhưng không ai ngờ rằng trên đường đi chiếc xe chở tiền vàng bị cướp, nhóm cướp tiến vào vùng đại mạc phía Tây. Triều đình lập tức phái binh mã điều tra, từ đó thế lực các phương bắt đầu đối đầu nhau gay gắt, chém giết lẫn nhau khắp các chiến trường...

Không Chừa Một Ai - No One Lives 2012

Posted:


Phim Không Chừa Một Ai -No One Lives kể về một băng cướp tàn bạo chuyên giết người trên xa lộ, lần này họ đã bắt cóc một cặp đôi giàu có đang đi du lịch. Nhưng sau khi giết chết cô gái, bọn chúng bất ngờ phát hiện ra mọi chuyện không giống như những gì chúng có thể tưởng tượng. Và giờ những kẻ giết người này lại trở thành con mồi. Cùng đón xem bộ phim với những tình tiết kinh dị không kém phần hấp dẫn.

Bản Sao Phù Thủy - The Wizards Return: Alex Vs. Alex 2013

Posted:


Bản Sao Phù Thủy là một tập phim trong seri phim truyền hình ăn khách của Disney Channel. Phim là cuộc chiến của cô phù thủy trẻ tuổi với bản sao của chính mình được vô tình tạo ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét