Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Xem Phim Online, Vua Rắn - Venom 2005

Xem Phim Online, Vua Rắn - Venom 2005


Vua Rắn - Venom 2005

Posted:


Vua Rắn - Venom Lấy bối cảnh ở Louisiana Bayou, phim nói về một người đàn ông tên Jangles bị 13 linh hồn quỷ dữ chiếm lấy thể xác. Vì thế Jangles trở thành một con người độc ác, ông bắt đầu giết người và lấy chìa khóa của họ coi như là chiến lợi phẩm!

Mẹ Của Chúng Ta - The Last Blossom 2011

Posted:


Khoảnh khắc chia ly đẹp nhất thế gian là khi nào? Đó phải là ký ức biệt ly tươi sáng nhất, quý giá nhất, khiến chúng ta mãi mãi nhớ về người ấy. Vậy người đầu tiên sẽ khiến ta nhớ mãi là ai? Mỗi cá nhân hẳn có một đáp án riêng, song có lẽ câu trả lời được lựa chọn nhiều nhất là "người mẹ". Mẹ đưa ta đến với thế gian này, mẹ trao cho ta tình thương yêu vô bờ bến mà không ai có thể sánh bằng, và… mẹ tiếp thêm cho ta niềm tin và hy vọng rằng trong thế giới cô đơn, lạnh lẽo này, ta không hề đơn độc. Nhưng hoa nở rồi hoa sẽ tàn. Cuộc đời mẹ cũng vậy. Sẽ ra sao nếu một ngày, mẹ không còn trên đời nữa?  "The Last Blossom" Mẹ Của Chúng Tasẽ giúp ta lắng lại tâm hồn và cảm nhận bằng con tim: "mẹ của ta đã luôn tuyệt vời như vậy đấy"

Mỹ Nữ Lừa Tình - A Beautiful Life 2011

Posted:


Trong Mỹ Nữ Lừa Tình - A Beautiful Life Thư Kỳ vào vai Lý Phượng - một cô nàng đào mỏ ranh mãnh, lớn lên trong nghèo khổ: sở trường là quyến rũ đàn ông và... mất tích. Tuy nhiên, tình yêu đích thực và những trải nghiệm đau đớn đã khiến Lý Phượng hoàn toàn thay đổi quan niệm sống.

Giai Điệu Của Lời Nguyền - White: The Melody Of The Curse 2011

Posted:


White: The Melody Of The Curse -  Giai Điệu Của Lời Nguyền là câu chuyện bắt đầu từ bản remake từ một ca khúc "White" không rõ chủ nhân và được chọn trong album thứ 2 của nhóm nhạc nữ Pink Dolls. Ngay lập tức ca khúc này được đón nhân nhiều nhất. Nhưng sau đó là một loạt các biến cố xảy tới với các thành viên trong nhóm. Sự đố kỵ, cạnh tranh nhau ngày càng dâng lên đỉnh điểm và mỗi thành viên đều phải trải qua những tai nạn khủng khiếp. Trưởng nhóm Eun Joo đã dự cảm thấy một lời nguyền độc địa ẩn trong bài hát "White" và cô quyết tâm phá giải lời nguyền này… 

Đại Gia Đình Mafia 4 - Marrying The Mafia Iv 2011

Posted:


Gia đình của Chủ tịch Hong đã đạt nhiều tiếng tăm sau khi kinh doanh thành công. Các thành viên trong gia đình, sau nhiều năm liền bị cấm rời khỏi đất nước vì có liên quan đến băng đảng xã hội đen, cuối cùng đã được phép đi ra nước ngoài. Họ bắt đầu chuẩn bị cho một chuyến du lịch hải ngoại lần đầu tiên, nhưng kế hoạch của họ lại diễn ra không suôn sẻ. Mời các bạn xem phim Đại Gia Đình Mafia 4 - Marrying The Mafia

Bleak Night - Bleak Night 2010

Posted:


Bleak Night là câu chuyện về những biến cố xảy ra trong tình bạn của 3 nam sinh cùng trường trung học: Ki Tae, Becky và Dong Yoon. Họ đã từng thân thiết, nhưng tất cả đã thay đổi. Khi Ki Tae trở nên kì lạ, và liên tục ức hiếp Becky. Dong Yoon cũng dần nảy sinh bất mãn với Ki Tae. Tình bạn của họ rạn nứt... Sau khi Ki Tae mất, bố cậu tìm đến Becky và Dong Yoon, thông qua lời kể của từng người, những kí ức  như một bức tranh ghép hình dần hiện lên... 

Đội Đặc Nhiệm S.i.u - Special Investigation Unit S.i.u 2011

Posted:


Bum (Uhm Tae Woong) là một thám tử nóng tính dựa trên trực giác của mình để giải quyết các vụ án. Hiếm có vụ án nào mà anh không thể giải quyết được. Sau đó, thi thể của một sĩ quan cảnh sát được phát hiện trong một chiếc xe bị đốt cháy gần một khu nhà bỏ hoang. Ma túy cũng được tìm thấy gần xác chết của viên cảnh sát. Nhằm bắt cho được kẻ giết người, sở cảnh sát thành lập một đơn vị điều tra đặc biệt để giải quyết vụ án này. 

Sự Im Lặng - Silenced 2011

Posted:


Silenced - Sự Im Lặng nói về Kang In Ho là giáo viên mới được bổ nhiệm tại một trường học khiếm thính ở thành phố Mujin. Một hôm, trên đường về nhà, In Ho phát hiện quản giáo ký túc xá đang đánh đập Yeon Doo. Ngay sau đó, In Ho và Yoo Jin phát hiện ra những chuyện không tưởng do các giảng viên tại trường thực hiện với chính học sinh của mình.

Phungsan Dog - Phungsan Dog 2011

Posted:


Phungsan Dog là câu chuyện về người đàn ông bí ẩn có biệt danh "Phungsan" (Yoon Kye Sang) có thể vận chuyển bất kì thứ gì từ Bình Nhưỡng đến Hàn Quốc chỉ trong 3 giờ đồng hồ.   Một quan chức cấp cao phía Bình Nhưỡng bị giam lỏng ở Hàn Quốc nhằm mục đích hoàn thành một bản báo cáo đặc biệt. Được đặc vụ NIS bảo vệ, nhưng vẫn lo sợ bị ám sát. Ông ta yêu cầu mang người yêu của mình (Kim Gyu Ri) ở Bình Nhưỡng sang Hàn Quốc. Và đây chính là nhiệm vụ tiếp theo của người mang biệt danh "Phungsan"

Thiên Đường Lãng Mạn - Romantic Heaven 2011

Posted:


Romantic Heaven - Thiên Đường Lãng Mạn kể về 3 câu chuyện.1. Min Gyu và cái túi xách màu đỏĐây là câu chuyện về một người đàn ông vừa mất vợ. Túi xách tay màu đỏ mà vợ của anh ôm khư khư cho đến hơi thở cuối cùng cũng đã biến mất. Vì vậy, Min Gyu thực sự cảm thấy trống vắng, vì không có gì có thể làm cho anh ta nhớ đến người vợ của mình. Nhưng anh vẫn cảm thấy vợ của mình vẫn còn ở quanh đây, một nơi nào đó. Vì vậy, anh quyết định đi tìm túi xách màu đỏ chứa đầy những kỷ niệm về người vợ yêu dấu.

Gặp Lại - Re-encounter 2011

Posted:


Gặp Lại - Re-encounter kể về Hye Hwa (Da In) làm trợ lý cho một bác sĩ thú y và dành rất nhiều thời gian để cứu các con vật bị bỏ rơi. Nếu các chú chó không được nhận nuôi, Hye Hwa mang chúng về nhà. Một ngày nọ, trong lúc Hye Hwa đang nỗ lực cứu một chú chó, cô bắt gặp Han Soo (Yoo Yeon Seok) đang đứng trước mặt cô. 18 tuổi, Hye Hwa và Han Soo đã từng yêu nhau nhưng ngay sau khi Hye Hwa có thai, Han Soo đột nhiên bỏ đi mà không một lời. Theo lời mẹ của Han Soo, anh đã đi đến miền đất xa xôi lạnh giá - Canada. Hye Hwa cảm thấy hoàn toàn bị bỏ rơi. 

Nhân Chứng Mù - Blind 2011

Posted:


Đúng như tên gọi của bộ phim, "Nhân chứng mù" BLIND Min Soo Ah (Kim Ha Neul đóng) là nhân chứng duy nhất có mặt tại hiện trường của một vụ án bị nghi ngờ là có án mạng. Trong lúc vụ án được điều tra, thêm một nhân chứng nữa xuất hiện đó là cậu nhóc Kwon Gi Sub (Yoo Seung Ho đóng). Thế nhưng oái oăm làm sao, nhận định của hai người về hiện trường vụ án lại hoàn toàn không trùng khớp. Vô hình chung, họ trở thành mục tiêu kế tiếp của tên sát nhân vô nhân đạo kia (Yang Yung Jo đóng). "Nhân chứng mù" – Blind đã mang lại vinh quang cho nàng Sky – Kim Ha Neul tại lễ trao giải Daejong (2011) với danh hiệu Best Actress. Hãy cùng thưởng thức bộ phim và sự thể hiện xuất sắc của Sky và "em trai quốc dân" Yoo Seung Ho nào! 

Kẻ Đối Đầu - Heartbeat 2011

Posted:


"Chỉ có một quả tim nhưng phải cứu hai người, lúc ấy bạn sẽ làm gì?" Yeon Hee là một người mẹ nỗ lực tìm kiếm một quả tim cho cô con gái nhỏ đang bị bệnh của mình. Trong lúc tuyệt vọng, bỗng nhiên có một người phụ nữ lớn tuổi được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch và đã bị chết não. Yeon Hee chớp lấy cơ hội từ trên trời rơi xuống này và dùng một số tiền lớn để thỏa thuận mua bán quả tim với Hee Do, con trai của người phụ nữ

Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào - Valentine Sweety 2012

Posted:


Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào - Valentine Sweety là một bộ phim lãng mạn hài hước, được coi là phần ăn theo của bộ phim nổi tiếng năm ngoái "Bangkok Sweety". Như phần trước, bộ phim khắc họa những câu chuyện tình yêu khác nhau diễn ra trong ngày Valentine.

Tình Yêu Của Các Cô Gái - She: Their Love Story 2012

Posted:


Tình Yêu Của Các Cô Gái - She: Their Love Story kể về Bua, một người phụ nữ kinh doanh thành công nhận được chẩn đoán bản thân mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối,  Bue rời khỏi gia đình và đến cư trú tại một bờ biển để tránh cho chồng và con gái nỗi đau về sự ra đi mãi mãi của mình, nhưng ở đây cô gặp và quen biết với June, một nữ nhiếp ảnh gia tự do. Liệu có phải là cơ hội cuối cùng để Bua khám phá ra ý nghĩa sâu sắc của tình yêu ?!

Lỡ Thích Nhấn Like - Trót Yêu Ai Nhấn Love - Chob Kod Like Chai Kod Love 2012

Posted:


Lỡ thích nhấn LIKE - Trót yêu ai nhấn LOVE - Chob Kod Like Chai Kod Love kể về Tong – anh chàng với nghệ danh là Dr.Love, làm nghề kết nối những trái tim qua mạng online. Lamphao là một thương gia nhiều tiền và phong độ. Trong một lần công tác, Lamphao đã "phải lòng" cô tiếp viên hàng không xinh đẹp tên Min. Lamphao đã nhờ đến sự giúp đỡ của Tong để có thể có được trái tim của Min. Nhưng thật trớ trêu, Min lại chính là người yêu cũ của Tong. 

Siêu Sao Sát Thủ - Jackal Is Coming 2012

Posted:


The Jackal is Coming - Siêu Sao Sát Thủ một câu chuyện về sát thủ huyền thoại tên là Bong Min Jung (vai của Song Ji Hyo) bắt cóc ngôi sao Choi Hyun (Kim Jae Joong) .Choi Hyun đã phải đối diện với rất nhiều tình huống nguy hiểm đến tính mạng, bị xâm phạm tới cuộc sống riêng tư - thậm chí ngay cả nơi mà anh chàng ngả đầu để chợp mắt cũng bị xâm phạm.

Ông Trùm Triệu Đô - A Millionaire On The Run 2012

Posted:


Cốt truyện phim Ông Trùm Triệu Đô - A Millionaire On The Run tập trung vào một người đàn ông chống lại một tập đoàn lớn. Nhân viên văn phòng Young In-do Park đóng có nhiệm vụ giao tiền lại quả và hối lộ. Anh làm công việc của mình rất tốt, luôn giải quyết những vấn đề phát sinh dễ dàng.

Chuyện Tình Giản Đơn - An Ordinary Love Story 2012

Posted:


Chuyện Tình Giản Đơn - An Ordinary Love Story kể về Note có kế hoạch cầu hôn Nam. Họ đã mơ về một lễ cưới giản đơn bên bờ biển, tại một khu nghỉ mát xinh đẹp ở Hua Hin. Cùng với sếp của Nam - Nueng là chủ sở hữu của một công ty quảng cáo, và vợ của ông ta - Winnie  - chủ nhân của khu nghỉ mát và là một cựu diễn viên, người đang có kế hoạch quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất của mình, cả hai đã cùng giúp đỡ đôi bạn trẻ để lễ cưới của họ được trở thành hiện thực. 

Gián Điệp - The Spies 2012

Posted:


 The Spies - Gián Điệp kể về Kim (Kim Myung-min), Kang (Yeom Jeong-ah), Woo (Jung Gyu-woon), Yoon (Byeon Hee-bong) là bốn tay gián điệp của Bắc Hàn được cài vào Nam Hàn. Tuy nhiên, đó là chuyện 22 năm trước đây, còn hiện giờ mỗi người đều có cuộc sống riêng với những lo toan khác nhau. Kim trở thành một người đàn ông bận rộn tìm kế sinh nhai để nuôi sống gia đình với việc buôn bán thuốc Viagra nhập lậu từ Trung quốc. Kang là bà mẹ đơn thân làm nghề môi giới bất động sản, Woo là chủ trang trại nuôi bò và Yoon chỉ là một công dân lớn tuổi đã về hưu. 

Phép Lạ Bất Ngờ - Suddenly It\'s Magic 2012

Posted:


Phép Lạ Bất Ngờ - Suddenly It's Magic  nói về Marcus Hanson (Mario Maurer) là một siêu sao Thái Lan, sau khi biết bạn gái của mình yêu một người khác anh chán nản và quyết định bay sang Philippines để nghỉ ngơi cũng như tránh sự phiền toái của thế giới giải trí , anh đã gặp Joey Hermosa (Erich Gonzales) họ đã nảy sinh tình cảm với nhau dù đến từ hai thế giới khác biệt. Mối tình của họ đã phải trải qua nhiều thử thách do sự khác biệt về cách sống và quan điểm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét