Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Xem Phim Online, Ngày Chủ Nhật - Remember Sunday 2013

Xem Phim Online, Ngày Chủ Nhật - Remember Sunday 2013


Ngày Chủ Nhật - Remember Sunday 2013

Posted:


Ngày Chủ Nhật - Remember Sunday  nói về một cô phục vụ cô đơn gặp một anh chàng đẹp trai, kỳ quặc làm trong cửa hàng trang sức, anh ấy bị chứng phình động mạch não và gây ra mất trí nhớ ngắn hạn. Mỗi lần hai người gặp nhau họ đều tạo nên những kỷ niệm rất đẹp. Nhưng có lẽ câu chuyện tình ấy rất hoàn hảo nếu anh ấy không bị chứng phình động mạch não và gây ra mất trí nhớ ngắn hạn. Câu chuyện tình sẽ ra sao nếu như mỗi ngày trôi qua chàng trai không nhớ được những gì đã xảy ra giữa hai người?

Tình Yêu Và Giông Bão - Amour & Turbulences 2013

Posted:


Love Is in the Air - Amour et Turbulences Tình Yêu Và Giông Bão kể về Antoine, một luật sư hiện đang sinh sống tại New York, phải bay trở về Pháp để tham gia vào vòng phỏng vấn cuối cùng cho vị trí công việc mới. Vấn đề duy nhất: ngồi cạnh anh trong chuyến bay kéo dài 6 tiếng sắp tới là Julie, bạn gái cũ của anh...

My Little Pony: Equestria Girls Những Cô Gái Equestria - My Little Pony: Equestria Girls - Rainbow Rocks 2014

Posted:


Bộ phim My Little Pony: Equestria Girls Những Cô Gái Equestria nói về Twilight đến một thế giới mới.Thế giới loài người!Cô bé đã phải đi tìm chiếc vương miệng mà Sunset Shimmer đã lấy.Nếu ko có cái vương miệng đó,Equestria sẽ bị hủy diệt theo thời gian.Vào đêm Mặt Trăng Lần Thứ 30,cô bé mới bắt đầu cuộc hành trình,nhưng chỉ có ba ngày để đi tìm,nếu quá hạn,cô sẽ bị kẹt ở đó mãi mãi.Cô đi cùng chú rồng Spike và gặp được những người bạn của mình ở thế giới bên kia. 

Penguins Of Madagascar - Penguins Of Madagascar 2014

Posted:


Đang cập nhật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét