Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Xem Phim Online, Vòng Tròn Oan Nghiệt - Ring 1998

Xem Phim Online, Vòng Tròn Oan Nghiệt - Ring 1998


Vòng Tròn Oan Nghiệt - Ring 1998

Posted:


Vòng Tròn Oan Nghiệt - Ringu được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Koji Suzuki được xuất bản vào năm 1991 và cho đến nay vẫn được coi là một hiện tượng của văn học Nhật Bản.  Mở đầu bộ phim là hình ảnh Masami (Hitomi Sato) đang kể cho cô bạn của mình nghe về một cuốn băng đáng sợ. Nếu bạn xem nó, bạn sẽ chết một tuần sau đó.Để trả đũa cô bạn, Tomoko nói rằng cô đã xem một cuốn băng lạ cùng với  nhóm bạn khi họ cùng nhau đi du lịch ở Izu.Câu chuyện tưởng như chỉ là một trò đùa vô hại, ngờ đâu một lúc sau, Tomoko thì đột tử trong nhà bếp còn Masami sau đó đã phát điên.

Bầu Trời Sao - Xing Kong 2011

Posted:


Trong cuộc đời, suy nghĩ thuần khiết nhất chỉ có mấy năm ngắn ngủi. Cô bé Tạ Hân Mỹ - 13 tuổi sống cùng ông nội nơi miền núi xa xôi. Căn nhà gõ bé nhỏ cũ kĩ vắng lặng cùng một bầu trời đêm say đắm lòng người là kỉ niệm lưu luyến bịn rịn nhất trong lòng cô bé. Nhưng rồi đến một ngày Tiểu Mỹ phải rời xa nơi này về thành phố sống với cha mẹ. 

Đội Cứu Hộ - Peak: The Rescuers 2011

Posted:


Đội Cứu Hộ - Peak: The Rescuers kể về Sanpo Shimazaki (Shun Oguri) là một tình nguyện viên cứu hộ leo núi. Anh ấy đã chinh phục hầu hết các ngọn núi trên thế giới và hiểu rõ sự khắc nghiệt cũng như vẻ đẹp của những ngọn núi hùng vĩ. Sanpo muốn chia sẻ những hiểu biết của mình về những ngọn núi đó với người khác. Mỗi lần được gọi nhận nhiệm vụ anh đều không nề hà hay phàn nàn gì mặc cho bao nguy hiểm đang chờ đợi.  

Người Tình Bí Mật - Perfect Partner 2011

Posted:


Người Tình Bí Mật - Perfect Partner kể về nhà biên kịch Joon Suk (Kim Yeong Ho đóng) rất cần nguồn cảm hứng sáng tác để cho ra một tác phẩm mới. Còn nhà biên kịch tương lai Yeon Hee (Yoon Chae Yi đóng) có dư đam mê, nhưng lại thiếu sự sáng tạo trong tác phẩm của mình. Nhà nghiên cứu ẩm thực Hee Sook (Kim Hye Seon đóng) đã lâu lắm rồi không thể chế biến những công thức nấu ăn mới. Trong khi đó học trò của cô, Min Soo (Kim San Ho đóng) lại có rất nhiều ý tưởng cho những công thức mới. Ngoài mối quan hệ giáo viên và học sinh, họ còn tiến xa đến đâu...

Thời Khắc Cuối Cùng - Earth\'s Final Hours 2011

Posted:


Earth's Final Hours - Thời Khắc Cuối Cùng Sau ảnh hưởng của một vụ nổ lổ trắng, khả năng xoay chuyển của trái đất bị hủy hoại. Một tổ chức đa chính phủ phải xác định lại vị trí mạng lưới vệ tinh đã bị mất,hệ thống này có thể sẽ giúp phục hồi đc khả năng xoay chuyển của trái đất, đó là hy vọng duy nhất và là cuối cùng, quyết định sự tồn vong của Trái Đất.

Lịch Sử Hành Tinh Xanh - How To Grow A Planet 2012–

Posted:


 Lịch Sử Hành Tinh Xanh  - How to Grow a Planet Giáo sư Ian Stewart sẽ dẫn dắt chúng ta ngược dòng thời gian trở về thời xa xưa lúc trái đất mới hình thành. Sự tiến hóa không ngừng của sinh giới từ hạt côaxeva đến thế giới muôn màu ngày nay. Cùng với đó là quá trình tiến hóa của loài người từ một loài linh trưởng đến một sinh vật thống trị như ngày nay…

Chuyện Công Chúa Kaguya - The Tale Of The Princess Kaguya 2013

Posted:


Chuyện công chúa Kaguya - The Tale of Princess Kaguya được phỏng theo truyện cổ tích Nhật Bản "Taketori Monogatari" kể về một cô gái bí ẩn gọi là Kaguya-hime (công chúa Kaguya) được người chặt tre tìm thấy trong thân một cây tre, cô gái sau đó quay về Mặt trăng. Lấy cảm hứng từ cây chuyện ấy, bộ phim kể về những bí mật của nàng công chúa này. Câu chuyện trong phim sẽ cho biết vì sao cô chọn Trái đất làm điểm đến, những gì cô trải qua khi đến đây và nguyên nhân khiến cô phải quay về Mặt trăng.

Thế Giới Wifi - Open Windows 2014

Posted:


Open Windows - Thế Giới Wifi xoay quanh một nữ diễn viên xinh đẹp bị một kẻ hâm mộ cồng nhiệt luôn tìm cách theo dõi và bắt cóc cô ...

Đua Hoặc Chết - The Human Race 2013

Posted:


The Human Race - Đua Hoặc Chết nói về tám mươi người có nguồn gốc hoàn toàn khác nhau tự nhiên thấy mình ở trong một địa điểm bí mật, nơi họ dự kiến ​​sẽ cạnh tranh trong cuộc đua với các quy tắc đơn giản, "Nếu bạn bước ra khỏi con đường đua, bạn chết. Đua. ... Hoặc Chết. "

Một Cơ Hội - One Chance 2013

Posted:


One Chance - Một Cơ Hội là câu chuyện có thật của Paul Potts, một anh chàng nhút nhát, bị bắt nạt, là nhân viên bán hàng theo ngày và là một ca sĩ opera nghiệp dư ban đêm đã trở thành một hiện tượng sau khi được lựa chọn cho thi và cuối cùng chiến thắng ở "Britains Got Talent".

Đêm Cuối - About Last Night 2014

Posted:


About Last Night - Đêm Cuối theo chân hai đôi tình nhân và mối tình của họ trên chuyến hành trình từ quán bar cho đến giường ngủ và rốt cuộc rơi vào một thử thách giữa ảo mộng tình yêu và cuộc đời thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét