Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Xem Phim Online, Toy Story That Time Forgot - Toy Story That Time Forgot 2014

Xem Phim Online, Toy Story That Time Forgot - Toy Story That Time Forgot 2014


Toy Story That Time Forgot - Toy Story That Time Forgot 2014

Posted:


Toy Story That Time Forgot là món quà giáng sinh đặc biệt của Pixar được chiếu trên kênh ABC vào ngày 2 tháng 12.

Thung Lũng Tối - The Dark Valle 2014

Posted:


Thung Lũng Tối - The Dark Valle 2014 xoay quanh câu chuyện của một người đàn ông lạ mặt bỗng dưng xuất hiện ở một thị trấn nhỏ. Không một ai biết anh là ai và từ đâu đến. Họ càng không biết mục đích của anh đến đây để làm gì nhưng điều họ có thể biết là anh ấy chắc chắn không muốn ở lại. Và rồi từ khi có sự xuất hiện của anh ta thì thị trấn nhỏ vốn yên bình đã không còn vẻ bình yên vốn có nữa.

Truyền Thuyết Tạo Hóa - Jinn 2014

Posted:


 Vào buổi đầu của thế giới, có ba thứ đầu tiên đã được Thượng Đế tạo ra, đó là: con người đầu tiên làm bằng đất sét, những thiên thần sinh ra từ ánh sáng và sinh vật thứ ba (quỷ dữ) sinh ra từ lửa. Cả ba đều có sức mạnh phù hợp với sự tồn tại của mình trong một thế giới đa chiều, tồn tại song song. Nhưng vì cả ba đều có ý muốn tự do nên chúng có thể trở thành tốt đẹp hoặc xấu xa. Mời các bạn xem phim Jinn - Truyền Thuyết Tạo Hóa

Mồi Nhử - Cold In July 2014

Posted:


Cold in July - Mồi Nhử Một đêm yên tĩnh năm 1989, bang Texas, Richard Dane nghe thấy tiếng động dưới nhà mình. Anh phát hiện kẻ trộm, Freddy Russell và vô tình bắn chết hắn. Dù được tuyên dương như anh hùng của thị trấn nhỏ, anh trở nên sợ hãi lo lắng cho gia đình mình khi biết được cha của Freddy, Ben, 1 kẻ có tiền án, mò tới thị trấn và nung nấu ý định báo thù. Liệu cha của Freddy sẽ làm gì để trả thù cho con trai mình? Sau khi giết chết một người liệu Ben có trở về được cuộc sống bình thường?

Dịch Vụ Vận Chuyển Kiki - Kiki\'s Delivery Service 2014

Posted:


Kiki's Delivery Service - Dịch Vụ Vận Chuyển Kiki kể về Kiki - một cô bé phù thuỷ thực tập - đủ tuổi để rời gia đình và đến một nơi khác, nơi cô phải sống một mình trong vòng một năm để cô có thể trở thành một phù thuỷ thực thụ. Kiki khởi hành vào buổi tối cùng với sự cổ vũ của mọi người, sử dụng chiếc chổi của mẹ cô, và mang theo chú mèo Jiji cùng một số thứ cần thiết. Trái với sự dự báo thời tiết của đài radio, tối hôm đó trời mưa khá to, Kiki và Jiji phải trú trong một chiếc xe lửa. Sáng hôm sau, Kiki và Jiji tỉnh dậy, phát hiện mình đang nằm trong chỗ để cỏ dành cho bò ăn. Họ rời toa tàu và bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm nơi ở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét