Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Xem Phim Online, Danh Môn Ám Chiến - Over Achievers Tvb 2014

Xem Phim Online, Danh Môn Ám Chiến - Over Achievers Tvb 2014


Danh Môn Ám Chiến - Over Achievers Tvb 2014

Posted:


Đang cập nhật

Đôrêmon: Đôi Bạn Thân - Stand By Me Doraemon 2014

Posted:


Hình ảnh chú mèo máy Doraemon đã trở thành một phần tuổi thơ của biết bao thế hệ. Đối với người dân Nhật Bản, Doraemon còn là một biểu tượng hiện diện ở mọi nơi, một nhân vật gắn bó với họ trong đời sống hàng ngày. Nhân dịp kỷ niệm 80 năm ngày sinh của tác giả Fujiko F Fujio – cha đẻ của bộ truyện tranh Doraemon huyền thoại, các nhà làm phim Nhật Bản đã sản xuất DORAEMON: STAND BY ME – bộ phim hoạt hình 3D đầu tiên về nhân vật này, như một món quà ý nghĩa dành cho tất cả những ai yêu quý chú mèo máy mập ú.

Hoàng Phi Hồng: Bí Ẩn Một Huyền Thoại - Rise Of The Legend 2014

Posted:


Chuyện phim tập trung khai thác thời niên thiếu và giai đoạn tuổi trẻ của nhân vật lịch sữ lỗi lạc, bậc thầy võ công và nhà y thuật Trung Hoa.Hình ảnh thứ nhất cho thấy Bành Vu Yến để đầu trần cuộn tóc dài đặc trưng của người Trung Quốc cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20, đang bước đi trong mưa. Sau lưng cao thủ là một nhóm đông cầm gươm và kiếm đang sẵn sàng xông lên.

Ám Sát Kim Jong-un - The Interview 2014

Posted:


Bộ phim hài hành động The Interview | Ám Sát Kim Jong-Un (2014) Full HD Vietsub kể về 2 nhà báo do Seth Rogen và James Franco thủ vai được phép phỏng vấn nhà lãnh đạo độc tài Triều Tiên Kim Jong Un, sau đó 2 người được lệnh từ CIA phải ám sát ông Kim. Diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc Randall Park sẽ vào vai Kim Jong-Un trong phim Cuộc Phỏng Vấn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét