Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Xem Phim Online, Họa Sỹ Đỉnh Cao - Art Idol 2012

Xem Phim Online, Họa Sỹ Đỉnh Cao - Art Idol 2012


Họa Sỹ Đỉnh Cao - Art Idol 2012

Posted:


Họa Sỹ Đỉnh Cao - Art Idol  là một bộ phim tình cảm, hài hước xoay quanh chủ đề tình yêu, tình bạn và nghệ thuật chân chính.

Vị Thần Tình Yêu - My Name Is Love 2012

Posted:


Vị Thần Tình Yêu - My Name Is Love kể về một anh chàng trai đẹp trai chưa bao giờ tin vào tình yêu bất ngờ đổ cái rầm trước cô gái hàng xóm dễ thương mà trước đây có lần cô đã tỏ tình với anh và anh đã tặng cho cô nàng mấy chữ " Nằm mơ đi , đồ mập ú" . Chuyện tình này rồi sẽ ra sao anh chàng sẽ phải làm gì để cứu vớt hình ảnh của mình trong mắt cô gái?

Nụ Hôn Đầu - First Kiss 2012

Posted:


Nụ Hôn Đầu - First Kiss là một câu chuyện tình lãng mạn và hài hước về Sa - 25 tuổi, độc thân, đã gặp Bass, một học sinh lớp 12 trên một chuyến xe buýt. Định mệnh trớ trêu đã trêu ngươi họ khi chỉ sau vài phút gặp mặt, họ có ngay  nụ hôn đầu tiên dành cho nhau trên chuyến xe buýt đó, khi cả hai cùng ló đầu ra ngoài để xem một tai nạn trên đường. Bass giờ đây đã trở nên say đắm Sa, và đặt rõ quyết tâm sẽ giành được trái tim cô, bất chấp cô đã lờ đi những lời tán tỉnh của mình, bất chấp sự thiếu kinh nghiệm và khoảng cách tuổi tác giữa cả hai. 

Buôn Bán Nội Tạng - The Traffickers 2012

Posted:


Phim Buôn Bán Nội Tạng - The Traffickers kể câu chuyện về một tổ chức buôn bán nội tạng do Lim Chang Jung điều hành và người chồng tuyệt vọng đi tìm vợ bị mất tích trong chuyến du lịch.Tổ chức buôn bán nội tạng của Lim Chang Jung hoạt động trên du thuyền ỏ vùng biển Trung Quốc và Hàn Quốc.

Chuyện 7 Năm - Seven Something 2012

Posted:


Chuyện 7 Năm - Seven Something kể về 3 câu chuyện tình yêu ở 3 lứa tuổi  14 , 21 và 42 .  Câu chuyện đâù tiên kể về chuyện tình của hai cô cậu tuổi teen bị thay đổi bởi ảnh hưởng của mạng xã hội  . câu chuyện thứ hai nói về tình yêu của đôi diễn viên . Và phần cuối là câu chuyện về một phóng viên 42 tuổi trải qua nhiều mất mát trong cuộc sống của cô cho đến khi gặp chàng vận động viên trẻ tuổi . từ đó cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn

Ba Ngày Yêu - Sat2mon 2012

Posted:


Ba ngày yêu - Sat2mon là câu chuyện tình của cô nàng Pheng khi gặp gỡ 2 người đàn ông. Một bên là người yêu-chồng sắp cưới, anh chàng bác sĩ PotPong tuy cứng nhắc nhưng luôn lo lắng chăm sóc cho cô hết mực, còn một bên là chàng trai trẻ Chuot mới quen, vui tính hài hước.

Tình Yêu Mùa Hè - Sumer Love Love 2012

Posted:


Tình yêu Mùa Hè - Sumer Love Love xoay quanh cuộc hành trình của ba chàng trai Tiểu Phương Phương, Tiểu Phì và Noãn Noãn. Họ đều là những con người bình thường, thuộc ba tầng lấp khác nhau trong xã hội Hong Kong. Tuy vậy cả ba đều có một điểm chung, đó là đều thất bại rất nhiều lần trong tình yêu. Họ gặp nhau và quyết định đi tìm tình yêu của đời mình. Trong một lần tình cờ, họ đã cùng nhau du lịch đến đảo Hải Nam, nơi có bãi biển cùng những cô người mẫu xinh đẹp. 

Yêu Em Ở Trạm Kế Tiếp - Next Station I Love You 2014

Posted:


 Next Station I love you - Yêu em ở trạm kế tiếp kể về chuyện tình hạnh phúc của Huyên Huyên và Mặc Hào. không may bệnh tình của Huyên Huyên ngày càng trầm trọng, thấy mình không còn sống được bao lâu nữa, cô bắt đầu lo lắng rằng về sau sẽ không có người quan tâm, lo lắng cho Mặc Hào. Vì vậy cô đã giới thiệu người bạn tốt nhất của mình cho Mặc Hào, hi vọng rằng sau khi cô ra đi sẽ có người thay thế cô chăm sóc cho Mặc Hào. Huyên Huyên sắp xếp một kế hoạch cho 2 người họ gặp mặt nhau ở 1 quán café. 

Nụ Hôn Nguy Hiểm - Forbidden Kiss 2014

Posted:


Forbidden Kiss - Nụ Hôn Nguy Hiểm kể về một thanh niên người Mỹ tên Jack đã đến Trung Quốc để hoàn thành luận án. Vì nhai phải những chiếc lá có độc tố,anh bị hôn mê, và có một cô gái đã cứu anh. Liệu đó có phải là mối lương duyên định mệnh?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét