Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Xem Phim Online, Toàn Cầu Nhiệt Luyến - Love In Space 2011

Xem Phim Online, Toàn Cầu Nhiệt Luyến - Love In Space 2011


Toàn Cầu Nhiệt Luyến - Love In Space 2011

Posted:


Bộ phim Toàn Cầu Nhiệt Luyến - Love In Space là câu chuyện tình yêu của 3 cô gái như hoa như ngọc Mân Côi (Lưu Nhược Anh), Bách Hợp (Quế Luân Mỹ), Mẫu Đơn (Angela Baby). Những câu chuyện tình yêu có ngọt ngào lãng mạn, có cay đắng đau khổ, trải suốt từ Trung Quốc tới nước ngoài, từ trên địa cầu đến ngoài không gian,

Tương Lai Của Joe - Tomorrow\'s Joe 2011

Posted:


Tương Lai Của Joe - Tomorrow's Joe  Lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỉ trước,Joe Yabuki (Tomohisa Yamashita) vốn sống trong một khu ổ chuột nghèo khó.Nhưng chính tại nơi đó,một vẫn động viên đấm bốc đã giải nghệ và nát rượu Danpei Tange (Teruyuki Kagawa) đã phát hiện ra tài năng đấm bốc của Yabuki.Nhưng rồi,Joe vướng vào hàng loạt rắc rối và bị lãnh án tù. Những ngày sống trong tù,Joe thường gây lộn và rồi bị hạ gục bởi Toru Rikiishi (Yusuke Iseya) ,người đã từng giành chức vô địch trong giải đấu đấm bốc chuyên nghiệp.

Sàn Catwalk Của Beat - Runway Beat 2011

Posted:


Runway Beat - Sàn Catwalk Của Beat là một tiểu thuyết được sáng tác trên điện thoại của tác giả Maha Harada, một tác giả được rất nhiều người yêu thích. Runway Beat là một bộ phim xoay quanh chủ đề thời trang, kể về câu chuyện của 5 bạn trẻ. Seto thủ vai nhân vật chính Mizorogi Biito, mà mọi người thường gọi là Beat. Đó là một học cậu sinh mới chuyển trường có năng khiếu thiết kế thời trang. Cậu đã giúp cho các thành viên trong lớp đến gần với nhau hơn bằng kế hoạch tổ chức show diễn thời trang trong lễ hội của trường.

Tiệm Bánh Góc Đường - Patisserie Coin De Rue 2011

Posted:


Tiệm Bánh Góc Đường - Patisserie Coin De Rue kể về Tomura (Yosuke Eguchi) từng được biết đến như một thợ làm bánh huyền thoại, nhưng 8 năm trước anh đã giải nghệ sau một sự việc đáng tiếc. Kể từ đó, anh trở thành thầy dạy làm bánh và viết sách hướng dẫn làm các món bánh.

Duyên Kì Ngộ - Love You You 2011

Posted:


Phim Love You You kể về duyên kì ngộ của một đôi nam nữ trên một hòn đảo nhỏ thuộc Malaisia, đó là một mối tình đầy phức tạp, không lãng mạn, nhẹ nhàng mà chứa đầy tính hài hước. Bành Vu Yến vào vai chủ khách sạn, Angela Baby vào vai khách du lịch, họ gặp nhau khi Angela Baby đi nghỉ hè tại hòn đảo nhỏ và bắt đầu một mối quan hệ phức tạp.

Truyền Kỳ Về Genji - Bí Ẩn Nghìn Năm - Genji Monogatari 2011

Posted:


"Genji Monogatari" Truyền kỳ về Genji - Bí ẩn nghìn năm tập trung vào những mối quan hệ về tình yêu và thù hận xung quanh nhân vật Genji Hikaru (Toma Ikuta) và những người phụ nữ:  Phu nhân Fujitsubo, người tình đầu tiên của Genji... Ryokuzono Miyasutokoro như một linh hồn luôn ám ảnh Genji... Yu Kao, một người phụ nữ thuộc tầng lớp thấp kém giúp Genji xoa dịu những vết thương trong tâm hồn... Và nữ tác gia Murasaki, người phụ nữ mà Genji luôn muốn bảo vệ...

High School Debut - High School Debut 2011

Posted:


High School Debut kể về Haruna Nagashima (Ito Ono) là một cô gái đã dành hầu hết quãng thời gian học cấp 2 của mình cho môn bóng mềm.Giờ đây,khi là một nữ sinh trung học,Haruna biết rằng đã đến lúc cô phải tìm cho mình một người bạn trai.Thật không may,Haruna lại không bắt kịp xu hướng và mù mờ trong việc làm thế nào để thu hút một cậu con trai.  Trong một lần tình cờ,Haruna đã gặp Yoh Komiyama (Junpei Mizobata),một anh chàng lớp trên nổi tiếng.Haruna đã đề nghị Yoh dạy cô cách thu hút cánh con trai.Yoh đồng ý,với một điều kiện là Haruna không được có tình cảm với anh.

Gantz: Đáp Án Hoàn Hảo - Gantz: Perfect Answer 2011

Posted:


GANTZ là một siêu phẩm giả tưởng với những pha hành động nghẹt thở và hứa hẹn những ám ảnh của câu chuyện sử dụng sinh mạng con người như thứ vũ khí trong một trò chơi. Chuyện phim xoay quanh hai nhân vật chính là Kurono Kei (Ninomiya Kazunari) và Kato Masaru (Matsuyama Kenichi).

Ngày Anh Đến - The Day He Arrives 2011

Posted:


Ngày Anh Đến - The Day He Arrives kể về Seong Jun là một giáo sư Khoa điện ảnh tại một trường đại học tỉnh. Anh đến Seoul để gặp người bạn thân, Young Ho, là nhà phê bình điện ảnh. Nhưng khi đến nơi, anh mới gọi điện thoại cho Young Ho và Young Ho không bắt máy. Không liên lạc được với người bạn thân duy nhất ở Seoul của mình, Seong Jun đi lang thang xung quanh. Anh vô tình gặp được một nữ diễn viên, vài sinh viên Khoa điện ảnh, nhâm nhi vài ly rồi đến nhà bạn gái cũ.

Thông Gia Đại Chiến - Meet The-in-laws 2011

Posted:


Hyun Joon (Song Sae Byuk) là một họa sĩ truyện tranh xuất thân từ tỉnh Jeolla, hiện đang làm việc tại Seoul. Một ngày nọ, anh gặp Da Hong (Lee Si Young) là fan hâm mộ của anh, đến từ thành phố cảng Pusan. Mối quan hệ của họ tiến triển tới mức hai người bắt đầu nghĩ đến hôn nhân. Thế nhưng bố của Da Hong (Baek Yoon Sik) lại có thành kiến nặng nề với những người sinh ra ở tỉnh Jeolla. Lý do là bởi khi còn là tuyển thủ ném bóng chày chuyên nghiệp, một tuyển thủ ném bóng đã khiến ông bị hỏng mắt và phải từ bỏ sự nghiệp bóng chày. 

Xác Chết Không Đầu - Head 2011

Posted:


Giáo sư Kim Sang Chul, một nhà nghiên cứu y học nổi tiếng thế giới đã tự vẫn. Điều lạ lùng là, trong đám tang, người ta phát hiện chiếc đầu của ông ta đã bị cắt và đột nhiên biến mất. Trong chuyến giao hàng, Hong Jae, người vận chuyển chiếc đầu của giáo sư Kim, đã phát hiện tội ác này và liên lạc với chị gái là phóng viên Hong Joo. Hong Jae bị bắt cóc và chị gái cậu bị đe dọa phải đưa ra cái đầu, đổi lấy tính mạng em trai mình. Hong Joo càng theo đuổi những bí mật ẩn giấu phía sau cái đầu, càng đưa bản thân mình đến gần với nguy hiểm.

Những Cặp Đôi - Couples 2011

Posted:


Những Cặp Đôi - Couples kể về chủ quán trà Yoo Suk (Kim Ju Hyeok đóng) bán hết tài sản, tìm mọi cách vay mượn để mua nhà cưới Na Ri (Lee Si Young đóng). Nhưng khi đã có ngôi nhà, anh chuẩn bị cầu hôn thì Na Ri lại biến mất chỉ để lại một lời nhắn. Bàng hoàng, hụt hẫng nhưng Yoo Suk vẫn nhờ người bạn thân của mình, thám tử tư Bok Nam (Oh Jung Se đóng), tìm kiếm Na Ri. Một hôm, anh đang ở ngân hàng để tìm cách giải quyết số nợ vay tiền mua nhà thì bị một nhóm cướp tấn công ngân hàng. 

Tương Tư - Love Sick 2011

Posted:


 Love Sick - Tương Tư kể về Tina là một cô gái 26 tuổi hoạt bát, sôi nổi, tinh thần sảng khoái với mái tóc ngắn đáng yêu. Khi đến bệnh viện làm việc, cô lại đụng độ với Brandon Ashton, một anh chàng điển trai, nho nhã, có vẻ như là một bạch mã hoàng tử của các cô gái. Tina quyết định chứng minh cho mọi người thấy rằng Brandon cũng chẳng hề hoàn hảo như bao người khác. Dù vậy, Tina nhận ra rằng mình càng lúc càng yêu anh. Cuối cùng, Tina phải lựa chọn giữa việc tiếp tục đóng khung trong con người mạnh mẽ và cứng rắn của mình hay tin tưởng và trao trọn con tim mình cho Brandon...

Inazuma Eleven Go Galaxy - Inazuma Eleven Go Galaxy 2013

Posted:


Mười năm sau khi Inazuma Nhật Bản đoạt chức vô địch Football Frontier thế giới, danh tiếng bóng đá Nhật đã gia tăng đáng kể. Ngôi trường Raimon ngày nào giờ đã nổi tiếng về đào tạo bóng đá. Đây là câu chuyện về những người hùng mới của Raimon, họ phải đối mặt với những biến cố mới trong giới bóng đá. Mời các xem phim Inazuma eleven go galaxy

Sát Quyền - Kung Fu Jungle 2014

Posted:


Kung Fu Jungle - Sát Quyền nói về A Tống một cảnh sát cực kì giỏi võ thuật trong một lần làm nhiệm vụ đã vô ý đánh chết một người, và buộc anh phải vào tù. Tuy nhiên liên tục những vụ án thanh toán giết người do một tên sát nhân cực kì giỏi võ nghệ gây ra khiến cảnh sát phải bất lực trước việc truy đuổi cũng như bắt hắn. Một cuộc giao kèo được lập ra, Chung Tử Đơn ở phía đằng sau song sắt không được bao lâu thì được một tên sát thủ chiêu mộ cho kế hoạch đầy bí ẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét