Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Xem Phim Online, Rahtree: Đầu Thai - Rahtree Reborn 2009

Xem Phim Online, Rahtree: Đầu Thai - Rahtree Reborn 2009


Rahtree: Đầu Thai - Rahtree Reborn 2009

Posted:


Rahtree: đầu thai là phần 3 của series phim Buppah Rahtree, vẫn cùng một khu nhà ở nơi các câu chuyện bị ẩn về ma ám được lan truyền. Chuyện kể rằng có một linh hồn ác ma ẩn nấp đe dọa không khí yên bình của khu nhà tại phòng số 609. Lần này, mọi người cho rằng sự trở về của hồn ma lợi hại gấp ba.  Đã đến lúc khu nhà Oscar cần sửa sang lại sau cái chết của người chủ. Hiện tại, chủ mới của tòa nhà, Jai Sam đang lén lút mở sòng bài bất hợp pháp tại tầng 3 của khu nhà. Trong khi đó, Rung (Mario) lại là một cậu thanh niên đẹp mã, chuyên vẽ tranh cho họat hình kinh dị. Đặc biệt, Rung có khả năng nhìn thấy hồn ma, cậu đã nhìn thấy Buppah (Chermarn Boonyasak) - cô gái bí ẩn sống ở phòng 609, và tiếng sét ái tình đã đến. 

Chuyện Tình Băng Kok - Bangkok Traffic Love Story 2009

Posted:


Chuyện Tình Băng Kok - Bangkok Traffic Love Story kể về  Muei Ly, một cô gái giờ này đã tròn 30 cái xuân xanh. Trong khi bạn bè đều đã có gia đình hoặc người yêu thì cô vẫn phải cô đơn một mình. Đôi khi cô cũng không hiểu, tại sao mình vẫn còn cô đơn đến vậy. Bỗng một ngày, cô gặp được anh chàng kỹ sư đẹp trai. Cô biết rằng, một nửa của mình là đây. Những chuyến tàu điện trên không đã đưa họ đến với nhau, những "âm mưu" dễ thương của Ly nhằm tiếp cận "đối tượng" của mình. Liệu cô có tìm được hạnh phúc bên chàng trai của mình? 

Rahtree Báo Thù - Rahtree Revenge 2009

Posted:


Buppah Rahtree đã trở lại. Lần này, núp dưới cái bóng của cô bé Pla - cô bé bị giết chết ở căn hộ 609, với lưỡi dao cạo sắc rợn người. Rung, chàng họa sĩ truyện tranh trẻ tuổi mong muốn theo đuổi Buppah là hàng xóm tầng dưới nhưng liên tục bị từ chối vì còn nhỏ tuổi.

Những Thời Khắc Vô Giá - Best Of Times 2009

Posted:


Best of Times (Những thời khắc vô giá) là câu chuyện lãng mạn về hai mối tình hoàn toàn trái ngược, một già một trẻ nhưng lại tràn đầy khát vọng yêu thương. Bởi loài người không giống như cá vàng, có thể dễ dàng quên đi tất cả, thế nên có kẻ dành phần lớn cuộc đời chỉ để quên đi mối tình đầu, nhưng cũng lại có người cố dành những năm tháng cuối cùng để nhớ về tình yêu sắp vụt qua. Càng nhớ lại càng thêm đau khổ, và người ta mới nhận ra rằng, tình yêu vĩnh cửu thực sự là thứ đáng để tranh đấu. Nhưng rồi liệu những khoảnh khắc kì diệu của hạnh phúc có tồn tại mãi mãi...

Nodame Cantabile:điểm Cuối - Nodame Cantabile:the Final Score 2009

Posted:


Nodame Cantabile:The Final Score - Nodame Cantabile: Điểm Cuối kể về Chiaki Shinnichi chiến thắng trong cuộc thi âm nhạc quốc tế Platini và trở thành chỉ huy trưởng  mới của dàn nhạc giao hưởng Le Marlet. Sau đó Chiaki đã cùng Frank đến để quan sát dàn nhạc giao hưởng và bị bất ngờ bởi sự thể hiện tồi tệ của họ. Điều đó dường như khiến cho dàn nhạc bị mất đi những thành viên chủ chốt và cả sự yêu thích của khán giả. Trong khi đó, Nodame đang chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp ở học viện âm nhạc. Cô rất hạnh phúc vì cuối cùng Chiaki cũng đã trở thành một chỉ huy trưởng và càng phấn khích hơn khi Chiaki đề nghị cô chơi bản 'Bolero' của Ravel cùng với dàn nhạc giao hưởng của anh. Nhưng,niềm hứng khởi của cô đã nhanh chóng bị dập tắt khi Son Rui xuất hiện và biểu diễn 'Bolero' thay cô. Nodame đã cố gắng che dấu sự thật vọng của mình với Chiaki.

Cô Dâu Tháng Tư - April Bride 2009

Posted:


Phim Cô Dâu Tháng Tư - April Bride dựa trên câu chuyện có thật của Chie Nagashima, một phụ nữ mắc bệnh ung thư vú, và chồng của cô Taro Akasu. Chuyện về Chie cũng đã được Đài TBS dựng thành phim tư liệu vào năm 2007.  Vào ngày 5/4/2007, một cặp đôi tiến vào giáo đường cử hành hôn lễ. Thoạt nhìn, đó cũng chỉ là một cặp đôi hạnh phúc trong ngày trọng đại như bao người khác. Tuy nhiên, cô dâu lại đang ở giai đoạn cuối của căn bệnh ung thư vú và chỉ còn có thể sống thêm một tháng nữa...

Bản Tình Ca Không Tên - Ballad: Na Mo Naki Koi No Uta 2009

Posted:


Bản Tình Ca Không Tên - "Ballad: Namonaki Koi no Uta" được chuyển thể từ phim nhựa hoạt hình "Crayon Shin-chan: Arashi wo Yobu Appare! Sengoku Daikassen."  Lấy bối cảnh từ thời Senggoku, phim kể về chuyến phiêu lưu vượt thời gian của cậu bé Shinichi (Takei Akashi). Trở về quá khứ, cậu bé Shinichi bị vướng vào một cuộc chiến khốc liệt của tình yêu và những mưu đồ chính trị. Shin gặp gỡ tướng quân quả cảm Ijiri Matabei (Kusanagi Tsuyoshi) và chứng kiến mối tình đẹp đẽ của anh cùng công chúa Ren (Aragaki Yui)...

Cô Giáo Xã Hội Đen - Gokusen: The Movie 2009

Posted:


Gokusen - Cô Giáo Xã Hội Đen Được ví là phiên bản nữ của bộ drama đình đám ''Great Teacher Onizuka'' kể về Yamaguchi Kumiko - một nữ giáo viên trẻ, bước vào nghề với đầy hoài bão và lý tưởng được cống hiến hết mình cho thế hệ tương lai. Vào làm việc tại trường Shirokin, không may cô được xếp chủ nhiệm lớp 3D, 1 lớp toàn học sinh cá biệt. Thời gian đầu, tất cả lớp 3D không 1 ai tin tưởng các giáo viên, nên họ tìm đủ mọi các khiến Kumiko phải từ bỏ vị trí chủ nhiệm, nhưng điều đó vẫn không hề lay chuyển được quyết tâm của Kumiko. 

Thiên Sứ Tình Yêu - My Rainy Days 2009

Posted:


Bộ phim Thiên Sứ Tình Yêu - My Rainy Days kể về 2 con người:Rio Ozawa (Nozomi Sasaki) - 17 tuổi: chịu một cú sốc trong quá khứ khiến bản thân không còn tin vào tình yêu, sẵn sàng bán rẻ thân xác, lừa lọc, đùa giỡn với tình cảm của những người thân xung quanh...Kouki Ozawa (Shosuke Tanihara) - 35 tuổi: mang trong người một khối u ác tính, có thể sẽ chết bất cứ lúc nào, tuyệt vọng và xa lánh mọi người, không còn mục đích sống...

Nghe Nói - Hear Me 2009

Posted:


Bộ phim Nghe Nói - Hear Me kể về câu chuyện cảm động về tình yêu, tình bạn, tình chị em được thể hiện sống động qua ngôn ngữ cử chỉ.

Lịch Sử Bị Đánh Mất - Lost Memories 2009

Posted:


Lịch Sử Bị Đánh Mất  - Lost Memories kể về một vụ ám sát không thành công tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc vào năm 1909 thay đổi tiến trình lịch sử. Bây giờ hai điệp viên JBI phải tìm ra những mối liên hệ với một hiện vật thời cổ đại Hàn Quốc.

Lượm Nhặt Tình Yêu - Many A Little Romance 2011

Posted:


Lượm Nhặt Tình Yêu - Many A Little Romance kể về Ji Woong là kẻ lông bông thất nghiệp, luôn nói dối mẹ để xin tiền. Nhưng đến một ngày bị cắt tiền trợ cấp, anh trở thành vô gia cư. Rồi cùng ngày hôm đó, gặp được Hong Sil cứu giúp. Cô có sở thích là đến ngân hàng gửi tất cả tiền kiếm được vào tiết kiệm, có biệt tài lượm lặt và bán những vỏ chai, giấy báo cũ thu được tiền. Nhưng rồi tài khoản tiết kiếm vượt quá mức khiến cô phải tìm một người khác đứng tên mở thay tài khoản. Và Ji Woong được lôi vào cuộc.

Thần Kê Đấu Ngô Công - Last Hero In China 1993

Posted:


Last Hero In China - Thần Kê Đấu Ngô Công Phật Sơn liên tiếp xảy ra những vụ mất tích của các cô gái trẻ khiến người dân lo lắng không yên. Phi Hồng và các đệ tử Bảo Chi Lâm lên một kế hoạch giăng bẫy để bọn bắt cóc lộ mặt, cả bọn dùng dì Thập Tam làm mồi nhử. Lần theo dấu vết các cô giá trẻ bị bán cho lầu xanh, Hoàng Phi Hồng tìm ra kẻ chủ mưu là một tên ác tăng tại Năng Nhân Tự, cùng cấu kết với tên cẩu quan Thiên Tổng của triều đình. Trúng gian kế của kẻ địch, Phi Hồng mất đi thính giác và bị đánh bại... Anh sẽ phải làm gì để khôi phục danh dự và chiến thắng kẻ thù?

Chico Và Rita - Chico & Rita 2010

Posted:


Chico Và Rita -  Chico & Rita là câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn nhưng cũng đầy đau khổ giữa Chico một nhạc công piano trẻ và Rita, một ca sĩ xinh đẹp có giọng ca đặc biệt. Những khát khao về âm nhạc và tình yêu lãng mạn đã gắn bó họ với nhau, nhưng chuyến lưu diễn cũng đem đến cho họ nỗi khổ đau và dằn vặt. Họ phải luôn phải chống chọi với sự kỳ thị để gắn bó với nhau trong âm nhạc và tình yêu. Chico & Rita là câu chuyện tình yêu nhưng cũng là lời tự sự của những người nghệ sĩ với những đam mê cháy bỏng vì nghệ thuật. Bộ phim là sự kết hợp hài hòa giữ một tình yêu nồng nàn và những bi kịch của người nghệ sĩ.

Kẻ Sát Nhân Trong Tôi - The Killer Inside Me 2010

Posted:


The Killer Inside Me - Kẻ Sát Nhân Trong Tôi xoay quanh 3 nhân vật: vị phó cảnh sát trưởng Lou Ford, cô gái bán hoa Joyce Lakeland và vị hôn thê của Ford, Amy Staton. Lou được lệnh phải trục xuất Joyce vì cô dính líu với con ông trùm thị trấn là Chester Conway. Nhưng sau một thời gian qua lại với Joyce, Ford cuối cùng đã rơi vào vòng tay của Joyce Lakeland và lên kế hoạch để cùng cô gái bán hoa bỏ trốn khỏi thị trấn. Và mọi việc ở Central đã trở thành một tấn bi kịch khi Amy phát hiện ra mối quan hệ bí mật của hôn phu mình... 

Xin Chào Người Lạ - Hello Stranger 2010

Posted:


Bộ phim  Xin chào người lạ  - Hello Stranger  kể về hành trình của hai người trẻ tuổi tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Dù cho mỗi người đến HQ với mục đích khác nhau nhưng khi ở đây , họ đã trở thành đôi bạn thân thiết . Cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị, mới lạ ở xứ sở kim chi. Thăm quan các địa danh , thắng cảnh gắn liền với các bộ phim truyền hình HQ nổi tiếng . Và rồi , tình yêu chợt đến với họ lúc nào không hay. Liệu đó có phải là tình yêu ? Hay chỉ là sự ngộ nhận của bản thân chàng trai trước sự cô đơn nơi đất khách quê người 

Hai Mặt - Peacock 2010

Posted:


Trong phim Hai Mặt - Peacock, John Skillpa - một nhân viên ngân hàng trầm lặng ở Peacock, Nebraska - thích sống một cuộc sống bình lặng. Xem phim này bạn sẽ thấy điều này bắt nguồn từ một bí mật của John: anh có một nhân cách khác mà không ai biết được, một người phụ nữ tên Emma, người làm việc nhà và bữa sáng cho anh mỗi ngày. Nhưng mọi việc đã thay đổi khi một toa tàu lửa trật đường ray và đâm sầm vào sân sau của John. Khi những người hàng xóm sang xem hiện trường vụ tai nạn, họ đã phát hiện ra Emma và hiểu lầm cô ấy là vợ của John. 

Quái Vật Ngoài Hành Tinh Và Ninja - Alien Vs. Ninja 2010

Posted:


Quái Vật Ngoài Hành Tinh và Ninja lấy bối cảnh ở Nhật, có 1 đội quân những chiến binh ninja tài giỏi do Yamata lãnh đạo gọi là Iga Ninja. Một ngày kia, họ nhìn thấy 1 tia sáng trên bầu trời và 1 quả cầu lửa khổng lồ rơi xuống khu rừng. Các chiến binh vội vã vào rừng tìm kiếm quả cầu lửa bí ẩn. Ở đó, thay vì tìm thấy những kẻ thù mà họ đã dự tính, các ninja phải đối mặt với những thứ mà họ chưa từng nhìn thấy trước đó bao giờ, nanh vuốt ...

Võ Sĩ Đạo Thái - Samurai Ayothaya 2010

Posted:


Võ Sĩ Đạo Thái - Samurai Ayothaya Dựa trên một nhân vật thật, bộ phim kể về câu chuyện của Yamada Nagamasa, một chiến binh người Nhật định cư ở Ayutthaya vào thế kỷ 16 và trở thành một người lính trong quân đội của vua Naresuan. Sau trận chiến với Miến Điện, Ayutthaya vẫn phải tiếp tục chiến đấu khi một nhóm người bí ẩn tổ chức khủng bố và cướp bóc. Yamada điều tra và thấy rằng nhóm người này thực sự là những samurai Nhật Bản. Anh làm thế nào để ngăn chặn những người đồng hương của mình...

Liên Minh Anh Hùng - Iron Man And Captain America: Heroes United 2014

Posted:


United Iron Man và Captain America: Heroes United sẽ là một phần tiếp theo của bộ phim Iron Man và Hulk: Heroes United. Trong phần này, Iron Man sẽ phải hợp tác với Captain America để chiến đấu chống đội quân Hydra Brute.

Lãng Khách - Đại Hỏa Kyoto Kenshin - Rurôni Kenshin: Kyôto Taika-hen 2014

Posted:


Rurouni Kenshin - Kyoto Inferno - Lãng Khách - Đại hỏa Kyoto Kenshin sau khi bắt đầu cuộc sống mới cùng Kaoru và bạn bè thì nhận được yêu cầu từ chính quyền Minh Trị. Makoto Shishio là một cựu sát thủ như Kenshin, bị phản bội và bị thiêu sống, nhưng đã thoát chết và hiện đang ở Kyoto, cùng đồng bọn âm mưu lật đổ chính quyền. Trái với ý nguyện của Kaoru, Kenshin bất đắc dĩ nhận nhiệm vụ, đến Kyoto để ngăn cản cuộc nội chiến sắp xảy đến với đất nước của mình.

Tiếng Nổ - Bang Bang 2014

Posted:


 Bang Bang - Tiếng Nổ kể về cô lễ tân ngân hàng Harleen Sahani tình cờ gặp gỡ anh chàng quyến rũ đầy bí ẩn Rajveer Nanda trong buổi hẹn bạn qua mạng. Chỉ sau vài câu tán gẫu, cô đã hoàn toàn bị vẻ đẹp mã của Rajveer hớp hồn. Mọi chuyện bỗng chốc thay đổi sau một loạt khúc rẽ nguy hiểm. Harleen bất đắc dĩ trở thành bạn đồng hành trên con đường chạy trốn cùng Rajveer. Trong cuộc phiêu lưu mang tính sống còn này, hai người thuộc về hai thế giới trái ngược nhau sẽ buộc phải thực hiện một điều mà từ lâu cả hai luôn lảng tránh: tin tưởng lẫn nhau. Đến cuồi cùng thì niềm tin đó có đứng vững được trước phong ba bão táp?

Cô Gái Mất Tích - Gone Girl 2014

Posted:


Gone Girl - Cô Gái Mất Tích kể về Nick Dunne, người có vị hôn thê là Amy đột ngột biến mất vào dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Dưới sức ép của cảnh sát cùng giới truyền thông, Nick dần mất bình tĩnh và thể hiện rằng mình có một cuộc sống nhiều bí ẩn. Hành tung kỳ lạ của anh dẫn tới câu hỏi: Liệu có phải Nick đã thủ tiêu vợ mình?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét