Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Xem Phim Online, Ông Trùm Nam Mỹ - Boca 2010

Xem Phim Online, Ông Trùm Nam Mỹ - Boca 2010


Ông Trùm Nam Mỹ - Boca 2010

Posted:


Ông Trùm Nam Mỹ - Boca kể về Hiroito, ông vua khu Boca do Lixo, nơi tập trung tội phạm và tệ nạn. Nạn nhân đầu tiên lại chính là bố đẻ của gã. Phim dựa trên nhân vật có thật và nội dung cuốn tự truyện của Hiroito.

Qủy Nhập Tràng - Compound Fracture 2013

Posted:


 Sau cái chết khủng khiếp của em gái mình, Michael Wolffsen trở về nhà với vợ chưa cưới của anh và cháu trai mồ côi của mình để cho cha ông là Gary chăm sóc. Gary đã thay đổi nhiều kể từ lần cuối cùng Michael thấy ông ta: ông ta trở nên cực kỳ hoang tưởng rằng một lực lượng siêu nhiên và bị ám ảnh với việc nhà của ông có một hợp chất sức mạnh vô hình. Trong khi Michael và gia đình ban đầu tin rằng Gary đang bị các triệu chứng của bệnh mất trí nhớ, họ sớm khám phá ra rằng Gary có một lý do để sợ hãi. Một cái gì đó thực sự ác rình rập bên ngoài nhà và nó sẽ không dừng lại cho đến khi nó giết chết mọi thành viên cuối cùng của gia đình Wolffsen. Mời các bạn xem phim Compound Fracture - Qủy Nhập Tràng

Tuổi 19 - 19-nineteen 2009

Posted:


19-Nineteen - Tuổi 19 kể về Seo Jung Hoon là một chàng trai 19 tuổi đang học đại học, con trai của một gia đình trí thức nhưng luôn muốn đi làm thêm kiếm tiền thay vì chăm chỉ học hành. Tại một cửa hàng net, Jung Hoon quen và hẹn hò với cô gái xinh đẹp, quyến rũ - Young Ae cùng làm ở cửa hàng…  Park Min Seo là một chàng trai 19 tuổi đang học đại học, con trai của một tài phiệt - chủ tịch tập đoàn. Chính bởi vậy mà cuộc đời của Min Seo cũng đã được sắp đặt sẵn bởi gia đình.

5 Trái Tim Anh Hùng - Power Kids 2009

Posted:


Phim 5 Trái Tim Anh Hùng - Power Kids  xoay quanh 5 bạn nhỏ: Wut, Kat, Pong, Woon và Jib. Cuộc sống bình yên thường ngày của các bạn đã xáo trộn hoàn toàn khi phải đánh với băng cướp du côn. Chính sự xáo trộn này đã khiến cho bệnh tim của Jib tái phát và buộc phải nhập viện cho ca phẫu thuật ghép tim. Việc này lại khiến các bạn nhỏ một lần nữa vô tình rơi vào tình huống nguy hiểm chết người khi phải đối mặt với bọn khủng bố trong bệnh viện.

Phượng Hoàng Nổi Giận - Raging Phoenix 2009

Posted:


Phượng Hoàng Nổi Giận là câu chuyện về một cô gái, Deu, bị tất cả mọi người trên đời này vứt bỏ, bị mẹ bỏ rơi, ban nhạc ruồng rẫy, rồi người bố từ trần. Một tối nọ, Deu uống rượu say, bị bắt cóc và mang đi. Cô cố gắng chạy trốn nhưng rồi lại bị bọn chúng đuổi theo. Sau đó cô được giải cứu bởi một nhóm người có những thân bị bọn chúng bắt cóc, trong đó có Sanium, một người rất giỏi võ thuật. Thấy vậy, Deu quyết định tham gia cùng họ để ngăn chặn nạn bắt cóc đang hoành hành.

Tạm Biệt Mẹ Yêu - Goodbye Mom 2009

Posted:


Tạm Biệt Mẹ Yêu - Goodbye Mom kể về Aeja (Choi Gang Hee) là một học sinh đầy hứa hẹn, thành tích học khá, nhưng cũng rất giỏi đánh nhau. Cô luôn ấp ủ ước mơ được trở thành nhà văn và quyết định đến Seoul để thực hiện ước mơ của mình. Nhiều năm sau đó, khi cuộc sống không suôn sẻ nhưng bản thân mong đợi, cô trở về Busan tham gia lễ cưới của anh trai và chạm trán mẹ mình. Giữa hai người vốn đã có nhiều mâu thuẫn, gặp mặt luôn là những trận cãi vã. Gặp lại mẹ cô cùng không mấy vui vẻ, thế nhưng cho đến khi mẹ cô đột nhiên ngất đi thì mọi chuyện đã thay đổi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét