Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Xem Phim Online, Tập Đoàn Tội Phạm - "true Justice" Violence Of Action 2012

Xem Phim Online, Tập Đoàn Tội Phạm - "true Justice" Violence Of Action 2012


Tập Đoàn Tội Phạm - "true Justice" Violence Of Action 2012

Posted:


Elijah Kane trở lại vào quá khứ lực lượng đặc biệt của mình, lại đang nổi lên từ đống tro tàn của SIU bị phá hủy của mình để một lần nữa làm việc cho chính phủ.

Toy Story Toons - Toy Story Toons 2012

Posted:


Đang cập nhật

Đứa Con Của Mặt Nạ - Son Of The Mask 2005

Posted:


Chú chó Otis một hôm tha về chiếc mặt nạ gỗ thần kỳ làm người đeo nó có những khả năng phi thường. Rắc rối xảy ra khi chủ nhân chiếc mặt nạ đòi lại nó bằng cách bắt cóc con trai của Tim Avery và yêu cầu anh trả lại chiếc mặt nạ để đổi lại sự an toàn của cậu bé.

Mặt Nạ Xanh - The Mask 1994

Posted:


Câu chuyện vui nhộn về anh chàng nhân viên ngân hàng Stanley Ipkiss nhút nhát, vụng về. Kể từ khi sỡ hữu một chiếc mặt nạ cổ, cuộc đời Ipkiss thay đổi hoàn toàn

Ký Ức Nguyền Rủa - Martyrs 2008

Posted:


Bộ phim là sự trả thù của một phụ nữ trẻ với những người đã bắt cóc và tra tấn cô thời niên thiếu. Cuộc truy tìm của cô cùng một người bạn, người cũng là nạn nhân của bạo hành, đã dẫn họ đến địa ngục, nơi thậm chí không thể hiện hữu trong trí tưởng tượng của họ.

Tôi Là Lý Tiểu Long - I Am Bruce Lee 2011

Posted:


I Am Bruce Lee là bộ phim tài liệu nói về cuộc đời của Võ Sư-Diễn Viên Lý Tiểu Long.Một người mà tất cả mọi người trên Thế giới đều ngũỡng mộ tới anh.Bởi không chỉ là một diễn viên giỏi,đẹp trai mà còn là một người đem tinh hoa Võ học Trung Quốc đi ra toàn thế giới những thập niên 60 của thế kỷ 20.Cái chết của Lý Tiểu Long đến nay vẫn là một câu hỏi lớn cho nhân loại.

Những Kẻ Bên Lề - Intouchables 2011

Posted:


Vào lúc mà chính phủ Pháp lần lượt ban hành các chính sách thắt lưng buộc bụng, dân chúng càng lúc càng phải bươn chải để kiếm sống, khán giả khi chịu bỏ tiền ra để xem phim thì họ có xu hướng chọn những bộ phim đem lại một luồng dưỡng khí hay ít ra làm cho họ quên đi trong vòng hai tiếng đồng hồ tất cả những nỗi ưu tư phiền muộn trong cuộc sống thường nhật. Càng âu lo cho miếng cơm manh áo thì người ta lại càng cần đến sự thay đổi trong tâm trí.

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Trở Lại Phần 2 - Batman: The Dark Knight Returns, Part 2 2013

Posted:


Phần 2 tiếp tục cuộc hành trình đầy gia khó của Bruce Wayne để bảo vệ người dân và thành phố trước thế lực đen tối.

Kẻ Chống Đối - Stand Up Guys 2012

Posted:


Hai người bạn lâu năm hội ngộ sau khi Val ra tù và vướng vào nhiều rắc rối hơn những gì họ dự tính

Xuân Phát Tài 3 - Hài Tết 2013 - Xuan Hinh 2013

Posted:


Chương trình Gặp Nhau Cuối Năm Xuân Phát Tài 3 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Chương trình ca nhạc – hài kịch quy tụ dàn danh hài nức tiếng hai miền Nam Bắc cùng các ca sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại. Trong đó phải kể tới: NSND – danh hài Hồng Vân, NSƯT – danh hài Xuân Hinh, danh hài Hoài Linh, Quang Thắng, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, cùng các ca sĩ: Quang Lê, Hương Lan, Mỹ Tâm, Cẩm Ly, Quốc Đại, Long Nhật, Dương Triệu Vũ

Mr Vượng Râu 2013 - Hài Tết 2013 - Mr Vuong Rau 2013

Posted:


Như một món ăn tinh thần mỗi dịp Tết đến xuân về, người người, nhà nhà đều háo hức chờ đợi những CD hài Tết của những nghệ sĩ, diễn viên hài nổi tiếng như: Xuân Hinh, Hoài Linh, Việt Nga, Vân Dung, Vượng RâuDân cư mạng đã xốn xang khi xem một số hình ảnh và đại cảnh Hài tết dân gian 2013 do Vượng Râu đạo diễn.

Không Hề Biết Giận - Hài Tết 2013 - Khong He Biet Gian 2013

Posted:


Chương trình "Không hề biết giận"được phóng tác từ giai thoại đặc sắc trong kho tàng chuyện cười dân gian Việt Nam: Một lão phú ông (Tự Long) khét tiếng giàu có và keo kiệt, mở hội kén chồng cho con gái bằng thách đố oái oăm: Chỉ gả con gái cho đứa nào khiến được lão tức giận! Nhiều "ứng viên" nuốt hận, không đến được với người đẹp chỉ vì không vượt qua lời thách đố này. Cho đến khi thằng Chăm (Xuân Bắc) – một chàng trai nghèo làm nghề chăn trâu, cùng với sự tiếp sức của quân sư Gia Cát Nô (Công Lý) xuất hiện.

Đại Gia Chân Đất 3 - Hài Tết 2013 - Dai Gia Chan Dat 2013

Posted:


Ông Tích và ông Sự là hai người thông gia với nhau vốn quê mùa nhưng lại thích đua đòi và háo sắc. Chính vì điều đó, họ đã phải nhận được những bài học cay đắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét