Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Xem Phim Online, Huyết Yến - The Last Supper 2012

Xem Phim Online, Huyết Yến - The Last Supper 2012


Huyết Yến - The Last Supper 2012

Posted:


Phim thể hiện một cái nhìn mới mẻ của đạo diễn Lục Xuyên về Lưu Bang – một người về tài năng tuy không có gì đặc biệt nhưng lại rất giỏi dụng người, nên nhiều nhân sỹ tài ba đã qui phục dưới trướng của ông, trong đó có tam kiệt nhà Hán là Trương Lương – Hàn Tín – Tiêu Hà. Chính nhờ điều này mà Lưu Bang đã đánh bại được Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ,  và thống nhất đất nước.

Phi Hổ - Tiger Cubs 2012

Posted:


Phim dài 13 tập, do giám chế Lâm Chí Hoa thực hiện và mỗi tập sẽ được phát sóng vào thứ Bảy trên kênh Phỉ Thúy TVB. Mỗi tập là một vụ án khác nhau và có vài vụ án là có thật.

Hoàng Cung - Được Làm Hoàng Hậu - Goong

Posted:


Một sáng ngủ dậy , Shin Chae Gyung biết mình sẽ phải kết hôn với một  gã hoàng tử đáng ghét  , trong khi cô chỉ mới tròn 19 tuổi. Chỉ vì muốn trả nợ cho cha mẹ , cô đành chấp nhân vàocung . Trước khi ChaeGyung xuất hiện, hoàng tử Lee Shin đã ngỏ lời cầu hôn cô bạn Min Hyo Rin nhưn g vì muốn trở thành một vũ công ballet nên cô từ chối lời cầu hôn và ra nước ngoài du học .

Nữ Quyền - Grace Under Fire 2011

Posted:


Hai cha con Lôi Cương và Lôi Chính Long phải trốn tránh khắp nơi vì Lôi Cương bị mắc bệnh phong và bị tất cả mọi người hắt hủi. Trở lại quá khứ Lôi Cương tỷ võ với Hoàng Phi Hồng và bị thua, từ đó luôn nuôi mối hận trong lòng với Hoàng Phi Hồng.

Shadow Dancer - Shadow Dancer 2012

Posted:


Một bộ phim tâm lý xoay quanh cuộc xung đột ở Bắc Ireland vào những năm 1990.Bộ phim Shadow Dancer lấy bối cảnh trong những năm 1990 tại Belfast, một thành viên tích cực của IRA trở thành một người cung cấp thông tin cho MI5 để bảo vệ phúc lợi của con trai cô.

Viên Sĩ Quan - Officer Down 2013

Posted:


Tại thị trấn nhỏ Bridgeport, CT, một bác sĩ và một bảo vệ mơ ước về cuộc sống của nhau. Người bảo vệ giết vợ anh ta rồi gặp được vị bác sĩ, dẫn đến hàng loạt sự kiện khác....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét