Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Xem Phim Online, Nhanh Hay Chết - Quick 2011

Xem Phim Online, Nhanh Hay Chết - Quick 2011


Nhanh Hay Chết - Quick 2011

Posted:


Vào một ngày định mệnh, Ki-su, một nhân viên giao hàng chuyên nghiệp cùng cô bạn gái cũ Ah-rom bị lừa tham gia vào một loạt các vụ đánh bom trong thành phố. Vấn đề là ở chỗ, trên mũ bảo hiểm của Ah-rom có gắn một quả bom có thể được kích hoạt từ xa hoặc sẽ phát nổ nếu như hai người đứng cách nhau quá 10 mét. Cả hai phải làm thế nào để có thể vượt qua tình thế này?

Người Tình Bí Mật - Perfect Partner 2011

Posted:


Nhà biên kịch Joon Suk (Kim Yeong Ho đóng) rất cần nguồn cảm hứng sáng tác để cho ra một tác phẩm mới. Còn nhà biên kịch tương lai Yeon Hee (Yoon Chae Yi đóng) có dư đam mê, nhưng lại thiếu sự sáng tạo trong tác phẩm của mình. Nhà nghiên cứu ẩm thực Hee Sook (Kim Hye Seon đóng) đã lâu lắm rồi không thể chế biến những công thức nấu ăn mới. Trong khi đó học trò của cô, Min Soo (Kim San Ho đóng) lại có rất nhiều ý tưởng cho những công thức mới. Ngoài mối quan hệ giáo viên và học sinh, họ còn tiến xa đến đâu...

Chỉ Có Em - Always - Only You 2011

Posted:


Cheol Min (So Ji Sub) trước đây từng là một võ sỹ quyền anh, công việc hiện tại của anh là người đưa nước và trông coi bãi đỗ xe. Cuộc sống của anh có lẽ vẫn cứ bình lặng trôi đi nếu không có một ngày, một cô gái mù tên là Jeong Hwa (Han Hyo Joo) đột ngột xuất hiện, tặng cho anh những trái cam đường, kẹo ngọt, và cả cơm rong biển do nhầm anh với bác bảo vệ trước…

Một Tuần Với Kiều Nữ - My Week With Marilyn 2011

Posted:


Phim kể về lần đầu tới nước Anh của minh tinh huyền thoại Marilyn Monroe vào mùa hè năm 1956. Khi đó, cô hưởng tuần trăng mật tại đây với chồng là nhà biên kịch Arthur Miller, đồng thời quay bộ phim The Prince and The Showgirl ở London, Anh. Trong mùa hè định mệnh đó, chàng trai 23 tuổi Colin Clark đã gặp gỡ Marilyn và sau này viết nên cuốn hồi ký nổi tiếng - The Prince, The Showgirl and Me.

Đại Gia Đình Mafia 4 - Marrying The Mafia Iv 2011

Posted:


Gia đình của Chủ tịch Hong đã đạt nhiều tiếng tăm sau khi kinh doanh thành công. Các thành viên trong gia đình, sau nhiều năm liền bị cấm rời khỏi đất nước vì có liên quan đến băng đảng xã hội đen, cuối cùng đã được phép đi ra nước ngoài. Họ bắt đầu chuẩn bị cho một chuyến du lịch hải ngoại lần đầu tiên, nhưng kế hoạch của họ lại diễn ra không suôn sẻ.

Lối Thoát 2012 - Man On A Ledge 2012

Posted:


Một cựu cảnh sát muốn chạy trốn (Sam Worthington) đứng trên gờ tường của một tòa nhà cao tầng trong khi nhân viên đàm phán con tin của Cục Cảnh New York (Elizabeth Banks) cố gắng để nói chuyện để khuyên anh đi xuống. Càng ở trên gờ tường cào lâu, cô ấy càng nhận ra anh có thể có một mục tiêu bí mật.

Thất Tình 33 Ngày - Love Is Not Blind 2011

Posted:


Phim kể về Hoàng Tiểu Tiên, 27 tuổi, làm việc trong một công ty chuyên tổ chức đám cưới. Bề ngoài bình thường, hoàn cảnh gia đình bình thường, thứ duy nhất nắm chắc trong tay là một cái miệng cay nghiệt.

Câu Chuyện Tình Yêu - Love At 4 Size 2011

Posted:


Nhân vật chính của câu chuyện đầu tiên là Fon, một nữ sinh trung học xinh xắn, "nữ thần bậc nhất của Chiang Mai, rất xinh đẹp, thông minh và gợi cảm" thu hút sự chú ý của hầu hết nam sinh trong trường và Boat một nam sinh nhiệt tình, "dễ dụ" mang gương mặt, tính cách lẫn suy nghĩ trẻ con. Boat chủ động theo đuổi, "dụ dỗ" Fon cùng đi xe đến đại nhạc hội qua đêm. Trong khi đó, Fon chỉ có suy nghĩ phải tìm cách lấy trộm được 1 chiếc xe chở mình và bạn bè cùng đến đại nhạc hội. Liệu Boat có chiếm được trái tim của Fon? Fon sẽ làm cách nào để đến xem Big Mountain biểu diễn?

Ẩn Sát - Hindsight 2011

Posted:


Tay trùm băng đảng, Du Heon (Song Kang Ho), nghỉ hưu non và đăng ký vào học một lớp nấu ăn với hy vọng mở nhà hàng để tạo dựng một khởi đầu mới. Trong lớp học nấu ăn, anh gặp một cô gái kỳ quặc, Se Bin (Shin Se Kyung), và nhận thấy bản thân mình bị cuốn hút bởi nét quyến rũ bí ẩn của cô. Mặc dù quyết tâm phủi sạch quá khứ nhưng Du Heon được các đồng nghiệp cũ triệu tập về gấp để ngăn chặn người kế nhiệm mở rộng hoạt động phi pháp sang mại dâm và mua bán thuốc phiện.

Kẻ Đối Đầu - Heartbeat 2011

Posted:


"Chỉ có một quả tim nhưng phải cứu hai người, lúc ấy bạn sẽ làm gì?" Yeon Hee là một người mẹ nỗ lực tìm kiếm một quả tim cho cô con gái nhỏ đang bị bệnh của mình.

Tình Bạn - Friendship 2008

Posted:


Signha nhận được cuộc gọi từ Jack, một người bạn ở trường. Jack đã lập một buổi họp lớp phổ thông nơi Signha có thể gặp gỡ những người bạn thân khác, bao gồm Song (chủ cửa hàng tạp hóa), Kanda (vợ của Song, người phụ nữ mập mạp và luôn nghĩ mình xấu xí), JudDuang (diễn viên nổi tiếng), Pong (là DJ thích kể những câu chuyện kinh dị), và Jack (một tomboy dễ thương, xinh đẹp, hiện là nhà tạo mẫu cho tạp chí hàng đầu).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét