Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Xem Phim Online, Giải Cứu Nô Lệ - Django Unchained 2012

Xem Phim Online, Giải Cứu Nô Lệ - Django Unchained 2012


Giải Cứu Nô Lệ - Django Unchained 2012

Posted:


Giải Cứu Nô Lệ nói về chế độ nô lệ ở Nam Antebellum. Django Unchained là câu chuyện về một người nô lệ trở thành một kẻ đi săn tiền thưởng tìm cách giải thoát vợ mình khỏi tên chủ nô tàn ác.

Superbad - Superbad 2007

Posted:


Bộ phim hài tình cảm về đề tài tình dục học đường Superbad kể về hai người bạn thân Seth và Evan sắp tốt nghiệp trung học, uống rượu say và đánh cược sẽ tìm cho mình cô gái trong mơ trước khi màn đêm qua đi.

Biệt Đội Hành Động - The A-team 2010

Posted:


Cũng như series gốc trước đây, câu chuyện đưa chúng ta dõi theo chuyến hành trình của bốn thành viên tiền nhiệm trực thuộc quân đội Mỹ, từ sĩ quan thành lính đánh thuê. Ba trong số đó bị bắt vì một tội mà họ không hề phạm và bây giờ trở thành tội phạm chiến tranh bị truy nã. Sau khi xoay sở trốn thoát khỏi nhà tù quân đội, cả ba tham gia vào lực lượng chiến đấu với tư cách là lính đánh thuê cùng đội trưởng H.M. Murdock, phi công trinh sát của họ.

Cảnh Sát Phạm Tội - The Bad Lieutenant: Port Of Call - New Orleans

Posted:


Terrence McDonagh (Nicolas Cage), là trung sĩ của New Orleans Police. Trong khi cố gắng giải cứu một tù nhân trong cơn bão Katrina, lưng anh bỉ thương khá nặng. Sau khi nhận huy chương và được thăng cấp lên chức đại úy hải quân vì sự dũng cảm, anh trở nên nghiện những thứ thuốc chữa bệnh và bắt đầu sử dụng ma túy, đánh bạc.

Đổi Vai - The Change-up 2011

Posted:


Sau một buổi tối uống rượu, Mitch - một người đàn ông có trách nhiệm và đã lập gia đình bị chuyển đổi cơ thể với người bạn thân nhất của mình là Dave - một anh chàng độc thân lười biếng. Khi bất đắt dĩ phải trải nghiệm cuộc sống của người khác, cả hai lại tìm được lời giải cho cuộc sống cũ của mình.

Chiếc La Bàn Vàng - The Golden Compass

Posted:


"The Golden Compass" dẫn người xem trở về bối cảnh Châu Âu thời trung cổ nhưng lại có những con tàu kì dị bay lượn trên không trung cùng những nhà thuật giả kim nhiệm màu. Và trung tâm của câu chuyện là Lyra Belacqua là một cô bé mồ côi sống cùng với linh thú của cô, một linh thú được chia sẻ một phần linh hồn của người chủ, tại trường Jordan, Anh Quốc.

Vũ Khí Sinh Học - The Invasion 2007

Posted:


Một vụ nổ bí ẩn ở tàu con thoi đã dẫn đến bệnh dịch nguy hiểm cho con người. Chứng bệnh này tấn công lúc nạn nhân đang ngủ, và mặc dù hình dáng cơ thể không hề bị thay đổi, họ vẫn bị khống chế bởi cảm giác kỳ lạ và dần dần mất đi nhân tính. Để ngăn chặn lại tình trạng nguy hiểm, bác sĩ tâm lý học Carol cùng đồng nghiệp tiến sĩ Ben phải tìm cho ra cậu con trai của Carol, người nắm giữ hy vọng phá vỡ được thảm họa này.

Săn Lùng - The Baytown Outlaws 2012

Posted:


Phim kể về việc ba anh em đồng ý giúp đỡ một phụ nữ cứu con trai của cô khỏi người chồng độc ác và hậu quả là họ lại trở thành mục tiêu săn đuổi của những kẻ nguy hiểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét