Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Xem Phim Online, Biến Địa Lang Yến - Cold Steel 2011

Xem Phim Online, Biến Địa Lang Yến - Cold Steel 2011


Biến Địa Lang Yến - Cold Steel 2011

Posted:


Biến Địa Lang Yên kể về câu chuyện của những tay súng bắn tỉa được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng trong thế giới mạng, nội dung phim vẫn xoay quanh nguyên tác nhưng đạo diễn Hồ Đại Vi cũng úp mở rằng phim điện ảnh sẽ có chỉnh sửa và điều chỉnh nhằm tạo nên những nét mới mẻ và hấp dẫn hơn, điều này hãy cùng xem phim để giải đáp.

Beyond - Beyond 2011

Posted:


A detective teams with a tabloid psychic to track down a missing child.

Giọt Nước Mắt - The Allure Of Tears 2012

Posted:


Tác phẩm The Tears được tạo nên bởi ba giọt nước mắt với 3 câu chuyện tình, là giấc mơ khao khát tình yêu khi phải đối mặt giữa sự sống và cái chết. Ba cặp tình nhân có những cách nhìn khác biệt về tình yêu. Tuy cách thể hiện tình cảm vui, buồn, li, hợp không giống nhau nhưng niềm tin vững chắc vào tình yêu thì không bao giờ thay đổi...

Điềm Gở - Sinister 2012

Posted:


Với nội dung phim hấp dẫn nói về Ethan Hawke - một tiểu thuyết gia chuyên viết về những câu truyện và những vụ án giết người kì bí. Vì công việc, ông và gia đình đã chuyển đến một căn nhà nơi mà trước đây đã từng xảy ra một vụ giết người hàng loạt mà không ai có thể giải thích được. Trong một lần lên gác mái, ông tìm được những cuốn phim và một số hình ảnh về vụ án đó, ông dần bị lôi cuốn và ám ảnh, mọi thứ trong những tài liệu công có dường như xảy ra một lần nữa với gia đình ông.

Cao Bồi - Wyatt Earp\'s Revenge 2012

Posted:


Dựa trên câu chuyện có thật của lawman huyền thoại, của Earp kể lại cách ông đã mang cùng của phương Tây để trả thù các vụ giết người xấu xa của thân yêu Dora của mình. Tham gia Masterson Bát nổi tiếng, Charlie Bassett, Bill Tilghman và Doc Holliday, Earp rides sau khi anh em nhà Kenedy.

Sàn Catwalk Của Beat - Runway Beat 2011

Posted:


Runway Beat là một tiểu thuyết được sáng tác trên điện thoại của tác giả Maha Harada, một tác giả được rất nhiều người yêu thích. Runway Beat là một bộ phim xoay quanh chủ đề thời trang, kể về câu chuyện của 5 bạn trẻ. Seto thủ vai nhân vật chính Mizorogi Biito, mà mọi người thường gọi là Beat. Đó là một học cậu sinh mới chuyển trường có năng khiếu thiết kế thời trang. Cậu đã giúp cho các thành viên trong lớp đến gần với nhau hơn bằng kế hoạch tổ chức show diễn thời trang trong lễ hội của trường.

Tiệm Bánh Góc Đường - Patisserie Coin De Rue 2011

Posted:


Tomura (Yosuke Eguchi) từng được biết đến như một thợ làm bánh huyền thoại, nhưng 8 năm trước anh đã giải nghệ sau một sự việc đáng tiếc. Kể từ đó, anh trở thành thầy dạy làm bánh và viết sách hướng dẫn làm các món bánh.

Lượm Nhặt Tình Yêu - Many A Little Romane 2011

Posted:


Ji Woong là kẻ lông bông thất nghiệp, luôn nói dối mẹ để xin tiền. Nhưng đến một ngày bị cắt tiền trợ cấp, anh trở thành vô gia cư. Rồi cùng ngày hôm đó, gặp được Hong Sil cứu giúp. Cô có sở thích là đến ngân hàng gửi tất cả tiền kiếm được vào tiết kiệm, có biệt tài lượm lặt và bán những vỏ chai, giấy báo cũ thu được tiền. Nhưng rồi tài khoản tiết kiếm vượt quá mức khiến cô phải tìm một người khác đứng tên mở thay tài khoản. Và Ji Woong được lôi vào cuộc.

Toàn Cầu Nhiệt Luyến - Love In Space 2011

Posted:


Bộ phim là câu chuyện tình yêu của 3 cô gái như hoa như ngọc Mân Côi (Lưu Nhược Anh), Bách Hợp (Quế Luân Mỹ), Mẫu Đơn (Angela Baby). Những câu chuyện tình yêu có ngọt ngào lãng mạn, có cay đắng đau khổ, trải suốt từ Trung Quốc tới nước ngoài, từ trên địa cầu đến ngoài không gian,

Người Đẹp Báo Thù - Haywire 2011

Posted:


Sau khi hoàn tất nhiệm vụ giải cứu con tin là Jiang - một nhà báo khỏi thế lực ngầm ở Bacerlona, Mal chia tay cộng sự về Mỹ. Chưa kịp nghĩ ngơi cô lại tiếp tục nhận nhiệm vụ từ Kenneth – giám đốc công ty tư nhân chuyên giải quyết những "rắc rối" liên quan đến chính trị, phe phái và các cục tình báo trên toàn cầu.

Linh Hồn: Trở Lại Trong Bàn Tay - Ghost : In Your Arms Again 2010

Posted:


Gosuto được làm lại từ bộ phim điện ảnh Ghost do Mỹ sản xuất năm 1990, với sự tham gia của 2 ngôi sao Patrick Swayze và Demi Moore. Truyện phim kể về mối tình của một nghệ nhân làm gốm người Hàn Quốc Jun Ho (Song Seung Heon) và nữ giám đốc trẻ người Nhật Nanami (Nanako Matsushima). Hai người tiến tới hôn nhân sau khi đã xác định tình cảm dành cho nhau.

Ký Sinh Trùng - Deranged 2012

Posted:


Yeongasi là bộ phim đầu tiên của Hàn Quốc về đề tài thảm họa bệnh truyền nhiễm. Phim của đạo diễn Park Jung Woo, do các diễn viên Kim Myung Min, Kim Dongwan, Moon Jung Hee, Lee Honey đóng vai chính.

Cô Dâu Đại Chiến - Battle Of The Brides 2011

Posted:


Thái (Huy Khánh) là một thiếu gia nổi tiếng ăn chơi và có sở thích chinh phục các cô gái đẹp và thơm. Anh hẹn hò với 4 cô gái cùng một lúc là nữ tiếp viên hàng không tên Trang (Ngân Khánh), bác sĩ xinh đẹp Mai Châu (Vân Trang), Quyên (Lê Khánh) - cô đầu bếp hung dữ nhưng gợi tình, và Huỳnh Phương (Phi Thanh Vân) - nữ diễn viên bốc lửa nhưng chưa có tên tuổi.

Những Cặp Đôi - Couples 2011

Posted:


Chủ quán trà Yoo Suk (Kim Ju Hyeok đóng) bán hết tài sản, tìm mọi cách vay mượn để mua nhà cưới Na Ri (Lee Si Young đóng). Nhưng khi đã có ngôi nhà, anh chuẩn bị cầu hôn thì Na Ri lại biến mất chỉ để lại một lời nhắn.

Người Bảo Vệ Kinh Thánh - Bulletproof Monk 2003

Posted:


Ở đền thờ Sùng Châu có một quyển kinh thánh nếu ai đọc được thì người đó sẽ lấy được sức mạnh vạn năng, thống trị toàn thế giới. Cuối thế chiến thứ II, Stugar chỉ huy 1 nhóm đế quốc xã Đức tấn công vào ngôi đền, tàn sát giáo đồ để tìm quyển kinh thánh nhưng không lấy được. 60 năm sau Stuga vẫn không từ bỏ ý định. Y sai cháu gái mình là Lena bắt được vị hòa thượng đem về. Cart và Phỉ Thúy – hai người vừa được hòa thượng truyền lại kinh thánh- kịp thời xuất hiện cứu hòa thượng thoát chết và đánh gục Stuga và Lena.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét