Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Xem Phim Online, Cô Chủ Xinh Đẹp - Volver 2006

Xem Phim Online, Cô Chủ Xinh Đẹp - Volver 2006


Cô Chủ Xinh Đẹp - Volver 2006

Posted:


Bộ phim hài hước kể về  hai chị em Raimunda (Penélope Cruz) và Sole vốn xuất thân từ một vùng quê hẻo lánh của Tây Ban Nha. Nhưng sau khi cha mẹ họ cùng qua đời trong một vụ hỏa hoạn khủng khiếp, Raimunda và Sole quyết định bỏ quê nhà ra đi. Cuộc sống tại một thành phố lớn như Madrid hoàn toàn không đơn giản như những gì hai cô gái từng mơ ước.

Đứa Con Của Quỷ - Case 39

Posted:


Bộ phim xoanh quanh Emily, một nhân viên hoạt động xã hội. Câu chuyện bắt đầu khi Emily phát hiện ra cô bé 10 tuổi Lilith Sullivan đang bị đe dọa. Những lo lắng của Emily được khẳng định lần nữa khi bố mẹ Lilith cố gắng giết cô bé, đứa con gái duy nhất của họ. Bộ phim là sự đấu tranh của Emily để bảo vệ cô bé, đưa cô bé ra khỏi vòng tay của bố mẹ vô lương tâm cho đến khi có một gia đình khác tốt hơn nhận bảo trợ em.

Huyền Thoại Phương Thế Ngọc - The Legend 1993

Posted:


Chàng trai trẻ Phương Thế Ngọc giỏi võ và sống một cách vô tư lự cho đến 1 ngày anh chiến thắng trong cuộc đấu võ tuyển phu của con gái quan tri huyện là Ting Ting nhưng Phương Thế Ngọc lại chưa muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân.

Long Hành Tứ Hải - The Master 1992

Posted:


Đây là một trong những bộ phim đượcđóng thành công tại Mỹ năm 1989 của Lý Liên Kiệt. Nội dung xoay quanh việc quyếtđấu của 3 thấy trò Jet Li, một học trò mà sư phụ của Jet Li đã dạy phản bội lạithầy, lập lên môn phái mới uy hiếp giới giang hồ. Sau 1 chuyến đi sang Mỹ, JetLi có cơ hội gặp lại sư phụ, anh thu nạp được một nhóm đồ đệ rồi cùng sư phụ điquyết đấu với bọn phản đồ.

Nhà Tù Đá - The Rock 1996

Posted:


Francis Hummel, một tướng giỏi của lực lượng quân sự Mỹ, trong một chốc bốc đồng đã bắt giam 81 du khách và đòi 100 triệu đô tiền chuộc của chính phủ Mỹ. Cùng đội quân tinh nhuệ cảm tử, Francis đã chuẩn bị một loại vũ khí sinh học giết người hàng loạt và sẵn sàng khiêu chiến với giới quân sự Mỹ khi chiếm giữ ngục Alcatraz vững chắc làm cứ địa của mình.

Du Khách Bí Ẩn - The Tourist 2010

Posted:


Columbia Pictures đã phát hành tấm poster đầu tiên của bộ phim The Tourist, do hai diễn viên nổi tiếng Angelina Jolie và Johnny Depp đóng vai chính. Tấm poster thiết kế đơn giản chỉ gồm gương mặt cận cảnh của hai nhân vật chính với câu tagline trên cùng: It all started when he met a woman (Tất cả bắt đầu khi anh gặp một người phụ nữ), nhằm ám chỉ đến những rắc rối mà nhân vật của Johnny Depp gặp phải sau khi gặp nhân vật do Angelina Jolie thể hiện.

Xâm Nhập - Trespass 2011

Posted:


Sarah và Kyle không may bị một đám cướp hung hãn bắt giữ. Không chỉ mạng sống rơi vào thế ngàn cân treo sợi tóc, họ còn phải đối mặt với việc lòng tin và sự chung thủy bị phản bội. Phải làm như thế nào để cứu sống chính mình và cả niềm tin ở người bạn đời?

Rôbôt Biết Yêu - Wall-e

Posted:


Trong tương lai, trái đất bị bao phủ bởi rác thải; để dọn dẹp, loài người buộc phải rời khỏi trái đất và thay thế vào đó là hàng triệu con rô-bốt nhỏ bé với nhiệm vụ thu dọn rác thải cho đến khi trái đất có thể ở được. Nhưng chương trình đó thất bại chỉ trừ một chú rô-bốt nhỏ bé vẫn chăm chỉ làm công việc của mình.

Anh Chàng Thú Cưng - You Are My Pet 2011

Posted:


You are my pet kể về chuyện yêu của nàng biên tập viên xinh đẹp, tài năng của một tạp chí thời trang và một anh chàng rất xinh trai nhưng vô công rỗi nghề. Cô nàng do Soo Ae đảm nhận tỏ ra vô cùng thích thú khi gọi Kim Hyun Joong là thú cưng của tôi.

Bí Ẩn Cung Hoàng Đạo - The Zodiac Mystery 2012

Posted:


Sự kiện ly kỳ là một bộ phim kinh dị, kể về những câu chuyện của một nhóm bạn trẻ có các chòm sao chiếu mệnh khác nhau. Đường Lâm là nhà văn nhiều năm vẫn chưa có tác phẩm nào xuất bản bởi bế tắc trong ý tưởng. Thế nhưng đột nhiên một ngày, cô nàng lại thấy trên thị trường lưu hành cuốn sách mới - Thập nhị tinh tọa: Sự kiện ly kỳ mang tên tác giả là mình.

Dục Vọng - The Paperboy 2012

Posted:


The Paperboy được thực hiện dựa trên nội dung của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng mang tên Precious xuất bản vào năm 2009 của tác giả Peter Dexter. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của phóng viên trẻ Jack Jansen làm công việc thực tập trong tòa soạn báo của anh trai mình.

Thảm Họa Sóng Thần - The Impossible 2012

Posted:


Maria và Henry cùng ba cậu con trai bắt đầu kỳ nghỉ ở Thái Lan, tìm kiếm vài ngày yên bình tại nơi thiên đường miền nhiệt đới này. Nhưng vào buổi sáng ngày 26/12, khi cả gia đình họ đang vui chơi quanh một bể bơi sau lễ Giáng Sinh vào đêm hôm trước, một tiếng gầm khủng khiếp rền vang từ trung tâm của trái đất. 

Tinh Trùng Gặp Nạn - The Babymakers 2012

Posted:


Sau khi thất bại để cô vợ mang thai, một chàng trai (Schneider) cùng người bạn thân của mình đã ăn cắp tinh trùng được lưu giữ tại ngân hàng năm trước đây

Yêu Phải Con Tin - Tere Naal Love Ho Gaya 2012

Posted:


Trong một ngôi làng cổ kính của Haryana sống, một tomboy với  tinh thần tự do ngay lập tức chiến thắng trái tim của bạn với tính cách sôi nổi của mình. Viren -  nam nhân vật chính, là một xe kéo tay lái xe khiêm tốn và đầy tham vọng làm việc cho cha MINY. Bhatti, không an toàn về thành công Viren, bán của tất cả các xe kéo mà Viren đã cẩn thận cất giấu tiết kiệm cuộc sống của mình.

Tiền Bẩn 2 - Easy Money Ii 2012

Posted:


Johan JW Westlund một sinh viên mới ra trường đã thất bại trong lần phỏng vấn xin việc đầu tiên, vì muốn có tiền anh đã vận chuyển ma tuý và phải trả giá bằng 3 năm tù. Sau khi ra tù anh hy vọng sẽ trở lại cuộc sống bình thường nhưng đã thất bại khi anh dính vào một vụ thanh toán của một thành viên Mafia Nam Tư trong kế hoạch đòi lại số tiền bị mất của người bạn tù mà anh quen biết.

Không Phù Hợp Với Trẻ Em - Not Suitable For Children 2012

Posted:


Anh chàng playboy chính hiệu Jonah với cuộc sống là những chuỗi ngày vô tư "chinh chiến" với các cô gái và tiệc tùng. Bỗng một hôm, thế giới của Jonah như bị đảo lộn khi anh nhận được tin mình bị ung thư tinh hoàn, và khả năng sẽ không thể có con trong vòng một tháng nữa. Với mọi nỗ lực cùng sự giúp đỡ của bạn bè, Jonah quyết định tận dụng khoảng thời gian quý báu còn lại để thực hiện một kế hoạch điên rồ "gieo giống" càng nhiều càng tốt!

Tình Yêu Đích Thực - Jab Tak Hai Jaan 2012

Posted:


Sau khi việc tìm kiếm và đánh mất tình yêu đích thực của mình ở London, Samar Anand bất chấp cái chết bằng cách trở thành một chuyên gia gỡ bom cho quân đội Ấn Độ. Quay trở lại London sau 10 năm, ông bị mất trí nhớ sau một tai nạn. Anh ta sẽ được đoàn tụ với tình yêu của mình?

Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 - Hamilton: Men Inte Om Det Gäller Din Dotter 2012

Posted:


Phần tiếp theo Hamilton 1 là một bộ phim hành động Thụy Điển với ngân sách siêu khủng đảm bảo sẽ đem đến cho các bạn những giây phút xem phim gay cấn...

Điệp Viên Chống Khủng Bố 1 - Hamilton - I Nationens Intresse 2012

Posted:


Điệp Viên Chống Khủng Bố Hamilton nói về đi bí mật và gia nhập một tổ chức mafia Nga đã chuyển lậu vũ khí Thụy Điển cho bọn khủng bố.Đột nhiên họ bị tấn công bởi nhóm không rõ người đàn ông trang bị vũ khí giết tất cả mọi người ngoại trừ Hamilton và lấy vũ khí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét