Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Xem Phim Online, Hội Tam Hiệp - Triad 2012

Xem Phim Online, Hội Tam Hiệp - Triad 2012


Hội Tam Hiệp - Triad 2012

Posted:


Cứ hẹn lại đến trong 3 năm bang hội Hồng Hưng lại bầu chọn ra một người đứng đầu bang hội, lại một lần nữa sóng gió giang hồ nổi lên bởi lớp giang hồ trẻ tuổi muốn tranh giành chức vị thủ lĩnh Hồng Hưng ... bộ phim với sự tham gia của người đẹp Ôn Bích Hà trong vai một đàn chị đứng đầu trong Bang Hội

Xác Ướp Nước Hoa - Perfume: The Story Of A Murderer 2006

Posted:


Tại nước Pháp vào thế kỉ 18, có một chàng trai Jean-Baptiste Grenouille nọ có biệt tài thiên phú về khứu giác, chàng có thể nhắm mắt và cảm nhận xung quanh chỉ thông qua mùi hương, từ đó chàng đã tạo ra nhiều loại hương tuyệt vời.Nhưng niềm đam mê nước hoa của chàng lại bị ám ảnh bởi một quá khứ bị bỏ rơi, lạc lõng.

Cái Chết Của Samurai - Hara-kiri: Death Of A Samurai 2011

Posted:


Bộ phim là một câu chuyện về lòng danh dự, trả thù và sự nhục nhã của một samurai nghèo khó phát hiện ra số phận của con trai mình trong một cuộc đấu chống lại nhà của một lãnh chúa phong kiến.

Chìa Khóa Của Quỷ - Silent Hill: Revelation 3d 2012

Posted:


Bộ phim kinh dị Silent Hill: Revelation nói về nhân vật Heather Mason. Trong nhiều năm qua cô và cha mình đã phải trốn chạy thế lực nguy hiểm mà cô không tài nào hiểu nổi. Cô bị những cơn ác mộng kinh khủng ám ảnh, thôi thúc cô tìm đến thị trấn địa ngục tại Silent Hill để khám phá ra bí mật về bản thân mình.

Thị Trấn Ma Quái - Silent Hill 2006

Posted:


Rose Da Silva (Radha Mitchell) trong phim Thị Trấn Ma Quái - Silent Hill 2006 không chấp nhận sự thật là cô con gái Sharon (Jodelle Ferland) bệnh tật của mình có thể chết.Mặc kệ sự phản đối của người chồng Christopher (Sean Bean), cô cùng con bỏ đi gặp một người có khả năng chữa bệnh bằng cách cầu khấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét