Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Xem Phim Online, Những Thiên Thần Đen - Bitch Slap 2009

Xem Phim Online, Những Thiên Thần Đen - Bitch Slap 2009


Những Thiên Thần Đen - Bitch Slap 2009

Posted:


Bitch Slap đưa ta dõi theo bước chân của ba cô gái xấu, một vũ công thoát y, một kẻ giết người buôn thuốc phiện và một kẻ môi giới ngằm. Cả ba đến hang ổ ở một sa mạc hẻo lánh để trộm lấy mớ kim cương trị giá 200 triệu đô từ một tên độc ác đứng đầu thế giới ngằm.

Hiện Tượng Siêu Nhiên Ở Tokyo - Paranormal Activity 2: Tokyo Night 2010

Posted:


Yamano sống cùng gia đình trong một ngôi nhà hẻo lánh trong một từ xa Tokyo khu dân cư area.Their 27 tuổi, con gái Haruka bị gãy xương hợp chất trong một accidentwhile chiếc xe đi du lịch ở Mỹ. Haruka trở về nhà trong một chiếc xe lăn. Có đáp ứng heris em trai 19 tuổi Koichi. Cha của họ là đi từ Yamanoresident do một chuyến đi kinh doanh ở nước ngoài. Koichi là trái để sisterfor của mình cho đến khi cô có thể đi lại được

Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 - Paranormal Activity 4 2012

Posted:


Phim Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 trở lại sau một loạt phim rất thành công trước đó, Katie sau khi bị quỷ ám đã trở lại và biến thành một kẻ giết người khát máu. Phim Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 còn có sự xuất hiện của một đứa trẻ kì lạ tên Phantom Baby. Phim Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 hứa hẹn sẽ có những màn hù dọa giật hân cùng những hình ảnh ám ảnh đầy chất kinh dị.

Hiện Tượng Siêu Nhiên 3 - Paranormal Activity 3 2011

Posted:


Thay vì tiếp tục kết thúc đầy kịch tính của phần 2 (Katie bế con của Kristi đi sau khi giết Kristi và Dan), phần 3 của bộ phim nói về Katie và Kristi, hai diễn viên chính của phần 1 và phần 2 từ khi còn là những đứa trẻ vào năm 1988. Cặp chị em này cũng khẳng định: "Bất cứ có chuyện gì xảy ra trong quá khứ, chúng tôi cũng chẳng thể nhớ được gì."

Hiện Tượng Siêu Nhiên 2 - Paranormal Activity 2 2010

Posted:


Mở đầu, Kristi đưa con trai sau ngày mừng sinh nhật 1 tuổi về nhà mới. Căn nhà khá tươm tất của một gia đình trung lưu. Không biết chồng cô làm nghề ngỗng gì, chỉ biết rằng, với thời giá, căn nhà này nếu ở Cali giá cũng phải gần 2 triệu. Daniel, chồng Kristi còn có cô con gái đời vợ trước. Ali sống chung hòa bình trong căn nhà to đùng với bố và bà dì ghẻ chỉ lớn hơn cô vài tuổi. Ðể chứng minh gia đình này khá, Daniel còn thuê được người làm, bà vú em và giữ nhà, nấu ăn giặt giũ.

Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 - Paranormal Activity 2007

Posted:


Hai nhân vật chính Micah và Katie, sống tại ngoại ô của California đã nghi ngờ căn nhà của mình bị ma ám. Và linh cảm ấy là có thật khi chiếc máy quay phim cá nhân của họ quay lại được những điều bất thường xảy ra trong ngôi nhà này.

Đương Đầu Với Thử Thách 4 - Live Free Or Die Hard 4 2007

Posted:


Một nhóm tin tặc âm mưu đưa nước Mỹ trở lại thời tiền sử bằng cách đánh sập tất cả mạng máy tính vào ngày quốc khánh. Mọi thứ trong kế hoạch hành động của chúng sẽ hoàn hảo nếu không có sự can thiệp của John McClane.

Đương Đầu Với Thử Thách 3 - Die Hard 3 1995

Posted:


Cảnh sát New York gần như phải lục tung thành phố để tìm bằng được chàng cảnh sát về hưu nát rượu John McClane ( Bruce Willis). Một dãy nhà tại trung tâm thành phố vừa nổ tung sáng nay khi người dân New York đang vội vã trên đường tới công sở.

Đương Đầu Với Thử Thách 2 - Die Hard 2 1990

Posted:


Đó là một ngày buồn thảm và kinh hoàng nhất của thành phố Lost Angelas, 230 hành khách trên một chuyến bay bị nổ tung khi chiếc máy bay đâm xầm xuống đất. Bọn khủng bố, đứng đầu là tên máu lạnh Col Stuart, đã dùng sự kiện kinh hoàng để gửi đến cảnh sát liên bang một thông điệp cứng rắn. Chúng muốn kẻ cầm đầu Franco Nero, đang bị áp giải trên một trong những chuyến bay cất cánh từ sân bay Dulles, phải được thả trong vòng 24 tiếng.

Đương Đầu Với Thử Thách 1 - Die Hard 1 1988

Posted:


Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét