Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

Xem Phim Online, Tình Yêu Từ Rome - To Rome With Love 2012

Xem Phim Online, Tình Yêu Từ Rome - To Rome With Love 2012


Tình Yêu Từ Rome - To Rome With Love 2012

Posted:


To Rome With Love được lồng ghép bởi 4 câu chuyện riêng biệt về những người dừng chân tại thành Rome. Họ là người Mỹ, người Italy, dân địa phương hay khách du lịch. Tất cả đều bị cuốn vào những cuộc phiêu lưu lãng mạn tại thành phố huyền thoại của châu Âu. Nếu như Midnight in Paris mang sự dịu dàng, bí ẩn của nước Pháp thì To Rome With Love sẽ lãng mạn như Italy.

Kiếm Khách Bí Ẩn - The Sword Identity 2011

Posted:


The sword identity lấy bối cảnh ở một vùng hẻo lánh trong thời bình tại Trung Quốc. Theo quy luật giang hồ, nếu ai muốn khai môn lập phái, người đó phải vượt qua được bốn môn phái danh chấn tại địa phương. Hai kiếm sĩ, vốn là thuộc hạ của một viên tướng đã sáng tạo ra kỹ thuật đánh kiếm lừng danh, đang có ý định kế truyền lại cho đời sau môn võ công độc đáo này. Tuy nhiên, lối sử trường kiếm của họ bị cự tuyệt vô lý. Từ đó, cuộc chiến âm trầm, kỳ lạ giữa kiếm sỹ vô danh với tứ đại phái bắt đầu diễn ra.

Chiến Dịch Bầu Cử - The Campaign 2012

Posted:


Với âm mưu nâng tầm ảnh hưởng của mình tại Bắc Carolina, hai tổng giám đốc giàu có đã đề bạt một ứng cử viên ra tranh cử cùng nghị sĩ quốc hội lâu năm Cam Brady. Người này là Marty Huggins ngây ngô, giám đốc của Trung Tâm Du Lịch địa phương.

Giải Vây - Maximum Conviction 2012

Posted:


Khi một cựu đặc vụ Tom Steele (Seagal) và đồng nghiệp của anh là Manning (Austin) được giao nhiệm vụ làm ngưng hoạt động của một nhà tù cũ kỹ, họ phải kiểm soát 2 tù nhân nữ bí hiểm. Không lâu sau, một đội quân tinh nhuệ đã tấn công vào nhà tù để tìm 2 tù nhân mới tới đó. Một khi danh tính của 2 tù nhân đã được phanh phui, Steele nhận ra rằng anh đã rơi vào 1 tình huống khó khăn mà anh không tưởng tượng được.

Điệp Vụ Bé Bự - Madea\'s Witness Protection 2012

Posted:


Một ông chủ ngân hàng phố Wall khét tiếng đã được dựng lên như một "bù nhìn" cốt lõi trong kế hoạch của công ty Ponzi; Nhằm  thu hút sự ủng hộ của đám đông cho dự án tái định cư của thành phố. Tất cả đều có vẻ "êm xuôi" cho đến khi bà dì Madea… từ trên trời rơi xuống

Tạm Biệt Tình Đầu - Goodbye First Love 2011

Posted:


Một câu chuyện tình lãng mạn giữa Camille và Sullivan khi họ đến với nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Mối tình đầu bao giờ cũng đẹp, nhưng liệu chuyện tình của họ có được bền vững sau 1 thời gian xa cách...

Ngã Rẽ Tử Thần 5 - Wrong Turn 5 2012

Posted:


Ai đã từng được xem các phần trước của Wrong Turn chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua phần 5 này. Đây có thể coi là một series phim Kinh dị đươc kéo dài và sản xuất với thời gian gần nhau. Giông như Saw đáng để chúng ta chờ đợi.

Không Nhân Nhượng - Fire With Fire 2012

Posted:


Sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn bạo một chủ cửa tiệm bán đồ và con trai của anh - một lính cứu hỏa, Jeremy Coleman gần như sắp bước ra khỏi cuộc đời của ông. Và ông bị buộc phải làm chứng chống lại tên trùm tội ác Hagan, dưới chương trình bảo vệ nhân chứng của U.S. Marshall. Và với danh tính mới, ông và Jeremy bị cuốn vào 1 vòng xoáy để lấy lại cuộc sống cũ và cứu mạng những người mà họ thương yêu..

Điệp Viên Salt - Salt 2010

Posted:


Bộ phim Salt xoay quanh nhân vật Evelyn Salt, một nhân viên CIA đang phải trốn chạy vì bị cáo buộc là một điệp viên Nga. Trong quá trình chạy trốn, cô sử dụng tất cả các kỹ năng và nhiều năm kinh nghiệm của mình che dấu than phận và tạo nên một vỏ bọc để tháot khỏi sự truy đuổi. Những nỗ lực của Salt để chứng minh sự vô tội của mình lại càng làm dấy lên một sự nghi ngờ về động cơ của cô. Cuộc tìm kiếm để khám phá sự thật đằng sau danh tính của cô vẫn tiếp tục và câu hỏi: Ai là Salt? vẫn còn để ngỏ.

Truy Sát - Wanted

Posted:


Câu chuyện xoay quanh anh chàng Wesley Gibson, một thanh niên trẻ tuổi nhưng lại sống một cách chán chường vì những điều bất mãn trong công việc và tình yêu. Đến công sở, anh phải chịu những lời chì chiết của sếp trước mặt đồng nghiệp. Khi trở về nhà, anh lại chứng kiến cảnh cô người yêu của mình bị lắm kẻ dòm ngó, trong đó có cả người bạn thân nhất của anh. Cuộc sống như thế đã đẩy Wesley đến tình cảnh của một kẻ thất bại, anh nhấm nháp cái chết trong lòng qua mỗi phút giây.

Những Kẻ Thống Trị - Jumper 2008

Posted:


David Rice phát hiện ra mình có khả năng di chuyển tức thời từ nơi này sang nơi khác chỉ trong nháy mắt. Từ đó anh phát hiện ra mình là một trong số những người hiếm hoi có được khả năng kỳ lạ này. Và cũng vì chính khả năng đó, anh bị kéo vào một cuộc chiến giữa những người dịch chuyển tức thời cũng như những người khác đã thề sẽ triệt tiêu tất cả những người có khả năng kỳ lạ đó.

Diệp Vấn 2: Tôn Sư Truyền Kỳ - Ip Man 2

Posted:


Phim là câu chuyện dựa trên cuộc đời thật của Diệp Vấn, vị sư phụ của môn võ Vịnh Xuân Quyền nổi tiếng. Phần tiếp theo của phim tập trung về chuyến đi của Diệp Vấn đến Hồng Kông, tại đây ông cố gắng truyền đạt tất cả những gì tinh thúy nhất cho học trò về kỹ thuật của môn võ Vịnh Xuân. Nhưng ông cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh của trưởng môn phái võ đối thủ là Hung Ga.

Diệp Vấn - Ip Man

Posted:


Vào thập niên 30, ở những địa phương xung quanh Phật Sơn, người dân rất hào hứng với môn võ wushu. Diệp gia là một gia đình nổi tiếng, và Diệp Vấn bấy giờ được mọi người cho là cao thủ bậc nhất của Vĩnh Xuân Quyền. Lưu sư phụ mới mở một lò võ và muốn đến Diệp gia xin 'chỉ giáo' trong một trận đấu bí mật. Diệp Vấn đã chiến thắng một cách dễ dàng, tăng thêm sự ngưỡng mộ của mọi người đối với anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét