Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Xem Phim Online, Arthur 3: Cuộc Chiến Của 2 Thế Giới - Arthur 3: The War Of The Two Worlds 2010

Xem Phim Online, Arthur 3: Cuộc Chiến Của 2 Thế Giới - Arthur 3: The War Of The Two Worlds 2010


Arthur 3: Cuộc Chiến Của 2 Thế Giới - Arthur 3: The War Of The Two Worlds 2010

Posted:


Arthur 3 là phần 3 trong series phim về nhân vật Arthur do đạo diễn Luc Besson thực hiện (2 phần đầu gồm Arthur Et Les Minimoys và Arthur And The Revenge Of Maltazard). Tên ác quỷ Maltazard (Lou Reed) với mưu đồ biến thành người thật, giờ đây đang tạo một đạo quân khủng khiếp nhằm thống trị thế giới. Hắn lừa Arthur vào thế giới của người tí hon. Để ngăn chặn âm mưu của Maltazard, Arthur (Freddie Highmore) nhờ đến sự giúp đỡ của những người bạn Selenia (Selena Gomez), Betameche (Jimmy Fallon). Cậu phải trở lại hình dáng con người trước khi quá muộn..

Arthur Và Sự Báo Thù Của Maltazard - Arthur And The Revenge Of Maltazard 2009

Posted:


Arthur and the Revenge of Maltazard là phần tiếp theo sau Arthur And The Invisibles. Phần này là cuộc hành trình Arthur với công chúa Selenia và em trai Betameche trong cuộc tìm kiếm thành phố cấm của Necropolis, nhà của thuật sĩ Maltazard xấu xa, bẩn thỉu.

Arthur Và Những Người Bạn Vô Hình - Arthur And The Invisibles 2006

Posted:


Arthur, một cậu bé con 10 tuổi sống hạnh phúc với bà ở một vùng quê nghèo, cậu cũng như bao đứa trẻ cùng lứa tuổi khác luôn luôn đắm chìm vào những câu truyện cổ tích tuổi thơ. Một ngày nọ, lũ chủ đất đến đòi tịch thu đất đai của hai bà cháu, sợ hãi và thương bà, cậu bé ước mong sao tìm ra thật nhiều kho báu để cứu hai bà cháu.

Xương Quỷ - The Devil\'s Backbone 2001

Posted:


The Devil's Backbone (Xương Quỷ) lấy bối cảnh thời gain sau cuộc nội chiến của Tây Ban Nha vào năm 1939. Carlos, con của một liệt sỹ trong chiến tranh bị người giám hộ của mình bỏ rơi tại một trại trẻ mồ côi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét