Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Xem Phim Online, Điệp Viên Tiger - Ek Tha Tiger 2012

Xem Phim Online, Điệp Viên Tiger - Ek Tha Tiger 2012


Điệp Viên Tiger - Ek Tha Tiger 2012

Posted:


Ek Tha Tiger là một bộ phim hành động nhưng lãng mạn, phim kể về câu chuyện của một nhà khoa học trường Cao đẳng Trinity bị nghi ngờ bán bí mật công nghệ tên lửa cho Pakistan. Chính phủ Ấn Độ gửi một điệp viên có tên là Tiger (Salman Khan), để tìm hiểu về hoạt động của giáo sư. Nhưng thật trớ trêu,Tiger đã yêu Zoya (Katrina Kaif) – người phụ giúp của giáo sư - ngay từ cái nhìn đầu tiên và họ đã bị cuốn vào một hành trình đuổi bắt dài, từ Dublin đến Istanbul sau đó Kazakhstan và Chile, bộ phim hứa hẹn sẽ có một nội dung hay và nhiều cảnh quay hoành tráng.

Viên Đạn Biến Mất - The Bullet Vanishes 2012

Posted:


Bối cảnh của phim Viên đạn biến mất được đặt vào thời Dân quốc. Tại một kho vũ khí lớn nhất bến Thượng Hải, những vụ án mạng thảm khốc liên tiếp xảy ra. Người ta đồn rằng khu vực đó đã bị ám bởi lời nguyền của một viên đạn. Chuỗi án mạng này đã kích thích trí tò mò của thám tử tài danh nức tiếng (Lưu Thanh Vân) và viên cảnh sát (Tạ Đình Phong). Hai người cùng nhau hợp tác để tìm ra bí mật phía sau viên đạn ma quái đó...

Đổng Tước Đài - The Assassins 2012

Posted:


Lấy bối cảnh thời Tam Quốc, Đổng Tước Đài (The Assassins) kể bộ phim kể về âm mưu ám sát Tào Tháo. Đây là một trong những bộ phim được trông đợi nhất của điện ảnh Hoa ngữ vào thời điểm cuối năm nay bởi nó được đảm bảo bằng một loạt những cái tên nổi bật như Châu Nhuận Phát, Lưu Diệc Phi, Tô Hữu Bằng, Shizuka Inoh,...

Mối Quan Hệ Nguy Hiểm - Dangerous Liaisons 2012

Posted:


Bộ phim quy tụ 3 ngôi sao sáng giá nhất nhì làng giải trí châu Á Trương Bá Chi, Chương Tử Di, Jang Dong Gun - Dangerous Liaisons đã quyết định sẽ được công chiếu vào mùa thu năm 2012.  Dangerous Liaisons (Mối quan hệ nguy hiểm) đã gây tò mò ngay từ khi mới khai máy. Bộ phim thu hút từ dàn diễn viên danh tiếng gồm 3 ngôi sao sáng giá nhất làng giải trí châu Á như Chương Tử Di, Jang Dong Gun và Chương Bá Chi, cho đến nội dung gốc của phim. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết tình ái cùng tên từng bị cấm phát hành của nền văn học Pháp. Cuốn tiểu thuyết này đã 13 lần được chuyển thể thành phim của các nước và hầu như lần nào cũng giành được thành công vang dội.

Truy Kích Lúc Nữa Đêm - Sleepless Night 2011

Posted:


Hai sĩ quan cảnh sát, người đã quyết định lên kế hoạch vụ cướp ma túy của một ông chủ hộp đêm có tên là Jose, những người bắt cóc con trai của Vincent với hy vọng đòi lại tài sản của mình. Vincent đã có một đêm để trả lại số ma túy đang cất giữ và giải cứu con trai của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét