Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Xem Phim Online, Hẹn Hò Là Cắn - Vamps 2012

Xem Phim Online, Hẹn Hò Là Cắn - Vamps 2012


Hẹn Hò Là Cắn - Vamps 2012

Posted:


Hẹn hò là cắn! Alicia Silverstone tái hợp với đạo diễn Clueless Amy Heckerling trong bộ phim hài Vamps, kể về hai cô ả hút máu thời hiện đại bị nghiện mua sắm và hay mơ mộng chuyện hẹn hò. Anchor Bay cũng cho ra mắt trailer đầu tiên cùng poster mới trong câu chuyện hoang đường máu me về giới ma cà rồng nữ này.

Biệt Đội Tiêm Kích - Soar Into The Sun 2012

Posted:


Sau khi biểu diễn 1 màn nguy hiểm tại cuộc triển lãm hàng không, Phi công tiêm kích của Không lực Hàn Quốc  Tae-hun bị đuổi khỏi đội Black Eagles và bị thuyên chuyển đến một đơn vị chiến đấu, nơi mà ngay lập tức Tae-hun có xung đột với đồng đội Cheol-hui. Anh đã làm cho bạn bè với các phi công khác trong đơn vị và yêu Se-young, người phụ trách bảo trì, nhưng trò hề của ông sẽ sớm gây ra toàn bộ các đơn vị bị đình chỉ nhiệm vụ.

Người Nhện 4: Siêu Nhện Tái Xuất - The Amazing Spider-man 2012

Posted:


Người Nhện 4 - siêu nhện tái xuất : sau seril phim người nhện khá thành công , nhà sản xuất tiếp tục cho ra mắt phần 4 kế tiếp . nội dung: Peter Parker tìm thấy một đầu mối có thể giúp anh ta hiểu lý do tại sao cha mẹ anh ta biến mất khi ông còn trẻ. Con đường của Ngài đặt trên một khóa học va chạm với Tiến sĩ Curt Connors, đối tác cũ của cha mình.

Người Nhện 3 - Spider Man 3

Posted:


Tình yêu, lòng thù hận, sự thứ tha cùng những bí ẩn như một mạng lưới nhện chụp xuống Người Nhện. Giờ đây chàng phải làm sao để vừa có thể bảo vệ người mình yêu, lại vừa hoàn thành nhiệm vụ của một người hùng và bên cạnh đó phải chống lại những kẻ thù nguy hiếm nhất từ trước đến giờ là hai gã Sandman và Venom cùng lòng tự kiêu và sự ngạo mạn trong chính bản thân Người Nhện

Người Nhện 2 - Spider Man 2

Posted:


Hai năm trôi qua kể từ ngày Peter Parker phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Anh phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường. Peter quyết định nói sự thật với Mary Jane. Tình bạn thân thiết giữa Peter và Harry ngày càng phức tạp bởi sau cái chết của cha mình, Harry luôn nuôi mối thù với Người Nhện. Và trong tập này, Người Nhện phải đối mặt với một kẻ độc ác khác: Giáo sư Bạch Tuộc.

Người Nhện 1 - Spider Man 1 2002

Posted:


Peter Parker ( Tobey Maguire ) là một cậu học sinh nhút nhát, luôn bị trêu chọc ở trường nên cậu thu mình trong căn phòng nhỏ, coi nó là thế giới của riêng mình. Được nuôi nấng bởi người cô chú giàu tình thương cũng khiến Peter bớt phần tủi thân. Thế rồi, trong một lần đi thăm khu nghiên cứu loài nhện, Peter bị cắn bởi một con nhện.

Smuggler - Smuggler 2011

Posted:


Smuggler được xuất bản vào năm 2000, kể về một chàng trai trẻ mang tên Ryosuke (Tsumabuki đóng) ước mơ trở thành một diễn viên. Nhưng giấc mơ chưa kịp thành hiện thực thì cậu đã trở nên nợ nần chồng chất. Để trả nợ, cậu tìm một công việc khuân vác với tiền lương 50000 Yên một ngày. Nhưng thứ hàng mà cậu phải vận chuyện hoàn toàn không phải hàng hóa bình thường, mà là thi thể của thủ lĩnh các tổ chức bạo lực. Càng dấn thân sâu vào công việc này, mạng sống của cậu càng gặp nguy hiểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét