Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Xem Phim Online, Reply - Reply 1997

Xem Phim Online, Reply - Reply 1997


Reply - Reply 1997

Posted:


Bộ phim xoay quanh làn sóng hâm mộ thần tượng trong thập niên 1990 khi các nhóm nhạc hoạt động rầm rộ và K-pop bắt đầu phát triển mạnh mẽ. Bộ phim kể về sáu người bạn trung học của một trường cấp 3 ở Busan. Họ gặp lại nhau năm 2012 và cùng ôn lại kỉ niệm năm 1997 khi họ vẫn còn là những cô cậu nam sinh, nữ sinh. Trở đi trở lại thời gian giữa thập niên 90 và thời hiện tại, câu chuyện tập trung vào cuộc sống của Sung Si Won (Jung Ji Eun), người thần tượng nhóm nhạc H.O.T và 5 người bạn học cùng trường trung học.

Cặp Đôi Ohlala - Ohlala Couple 2012

Posted:


Bộ phim xoay quanh cuộc sống của đôi vợ chồng ở lứa tuổi U40, một ngày nọ, cả 2 nhận ra rằng cuộc hôn nhân của họ thật nhàm chán và vô vị.Tiếp sao đó, ông chồng- quản lý khách sạn (Shin Hyeon Jun) và cô vợ (Kim Jung Eun) sững sờ phát hiện cả hai bị tráo đổi linh hồn! Liệu đây là bi kịch hay là manh mối dẫn đến những chuyện cười ra nước mắt, giúp đôi vợ chồng hiểu rõ về nhau hơn?

Mã Y - Horse Doctor 2012

Posted:


Phim xoay quanh cuộc đời cùng sự nghiệp của 1 đại phu chữa bệnh cho ngựa, Baek Kwang Hyun (Jo Seung Woo) , về sau trở thành Ngự y lừng danh của thời đại Cho Sun, phim còn khắc họa sự cạnh tranh trong nghề giữa Baek Kwang Hyun và Lee Myung Hwan (Son Chang Min), vốn là 1 Thái y đương triều.

Thị Trấn Smallville 2 - Smallville Season 2 2002

Posted:


Đây là phần 2 của series ăn khách Thị Trấn Smallville. Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi. Nhiều năm sau, cậu bé Clark Kent lớn lên, khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và trở thành một siêu nhân.

Thị Trấn Smallville 1 - Smallville Season 1 2001

Posted:


Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi. Nhiều năm sau, cậu bé Clark Kent lớn lên, khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và trở thành một siêu nhân.

Vượt Ngục 4 - Prison Break 4 2008

Posted:


Đang cập nhật

Vượt Ngục 3 - Prison Break 3 2005

Posted:


Đang cập nhật

Vượt Ngục 2 - Prison Break 2 2006

Posted:


Đang cập nhật

Vượt Ngục 1 - Prison Break 1

Posted:


Lincoln Burrows là người bị kết án về cái chết của người em trai phó tổng thống Mỹ. Anh bị bắt giam trong nhà tù Fox River bang Penitentiary, và phải chịu bản án tử hình trong vòng 1 tháng . Tôi không có tội, Tôi đã bị gài bẫy là điều Lincoln luôn cố nói với tất cả mọi người nhưng tất nhiên chẳng có ai tin, ngoại trừ em trai anh, Michael Scofield. Nhưng Michael cũng không thể giúp chứng minh Lincoln vô tội vì tất cả chứng cứ đều chống lại điều đó, tuy nhiên anh cũng không muốn để cho anh mình phải chết. Vậy Michael làm gì ? Anh ta giúp anh trai VƯỢT NGỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét