Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Xem Phim Online, Tiên Nữ Tinker Bell - Secret Of The Wings 2012

Xem Phim Online, Tiên Nữ Tinker Bell - Secret Of The Wings 2012


Tiên Nữ Tinker Bell - Secret Of The Wings 2012

Posted:


<span><a target='_blank' href='http://phim47.com' title='Tinker Bell'>Tinker Bell</a></span> được sinh ra từ nụ cười đầu tiên của đứa trẻ sơ sinh và được ngọn gió mang tới Pixie Hollow (một hòn đảo ở Never Land). Tại đây cô gặp những nàng tiên nhỏ khác và biết rằng năng lực của mình là để phục vụ việc hàn gắn mọi thứ - một thiên thần sửa chữa mọi thứ. Các tiên thợ khác đã giúp nhân viên mới học việc và Tinker Bell đã học được nghề, cô có thể sửa được máy nhạc bằng việc sử dụng nước biển.

Năm Năm Đính Hôn - The Five-year Engagement 2012

Posted:


Tom và Violet – cặp đôi đã đính hôn 5 năm, trải qua biết bao thăng trầm nhưng vẫn chưa thể đi đến một đám cưới như mong muốn. Càng kéo dài mối quan hệ, họ càng cảm thấy có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết, khiến cho việc hẹn hò cũng trở thành một thách thức.

Dungeons & Dragons: The Book Of Vile Darkness - Dungeons & Dragons: The Book Of Vile Darkness 2012

Posted:


Đang cập nhật

Cocktail - Cocktail 2012

Posted:


Lấy bối cảnh mùa hè ở thành phố London ngọt ngào và tràn đầy sức sống, bộ phim Cocktail kể về ba con người xa lạ tình cờ gặp gỡ và kết bạn, sau đó chuyển đến sống cùng nhau. Mọi thứ dường như thật hoàn hảo cho đến khi đóa hoa tình yêu nở rộ! Nếu bắt buộc PHẢI lựa chọn, bạn sẽ lựa chọn như thế nào giữa tình yêu và tình bạn?

Những Câu Chuyện Kinh Dị - Horror Stories 2012

Posted:


Horror Stories kể chuyện nữ sinh trung học Ji Won (Do Kim Ji Won đóng) bị một tên giết người mắc bệnh tâm thần (Yoo Yeon Suk đóng) bắt cóc. Tên giết người này là một kẻ chỉ có thể ngủ khi được nghe các câu chuyện kinh dị. Hi vọng thoát khỏi tên tội phạm, Ji Won kể cho hắn nghe 4 câu chuyện kinh dị mà cô biết: Dont Answer to the Door , Endless Flight, Secret Recipe và Ambulance on the Death Zone.

Quái Vật Lúc Bình Minh - Alien Dawn 2012

Posted:


2012. The dawn of destruction. As giant alien machines enslave and feed off humanity, the few remaining survivors band together to form a armed militia that will be the last stand against total extinction.

Đại Chiến Nhện Khổng Lồ - Arachnoquake 2012

Posted:


Một con nhện khổng lồ thoát ra từ lòng đất sau một trận động đất và tấn công vào thành phố New Orleans.

Cuộc Chiến Thương Hiệu - Branded 2012

Posted:


Trong một nền kinh tế đen tối, nơi các công ty nổ lực để làm nên thương hiệu tạo ra số lượng đông khách hàng sử dụng, một người đàn ông đã tiết lộ sự thật đằng sau của các thương hiệu nổi tiếng đã tạo nên cuộc chiến ngoài tầm kiểm soát của phần đông khách hàng bị lừa dối.

Siêu Trộm Hoàng Cung - The Grand Heist 2012

Posted:


Phim lấy bối cảnh triều đại Joseon khi băng là biểu tượng của phú quý và có giá trị hơn vàng. Nhân vật chính Lee Duk-moo là con của nhị vương gia, bị buộc tội oan và giam giữ trong ngục cùng một viên quan trung thành trông coi phủ quản lý hộp băng hoàng gia. Khi biết có kẻ ngầm hãm hại mình, Duk-moo lên kế hoạch cướp kho băng với sự trợ giúp của 9 tên trộm chuyên nghiệp.

Khách Sạn Huyền Bí - Hotel Transylvania 2012

Posted:


<a href=http://phim47.com/xem-phim-Khach-San-Huyen-Bi/Hotel-Transylvania-2012.html>Khách Sạn Huyền Bí</a>: Dracula - một con ma cà rồng đã thành lập khu khách sạn dành riêng ma quỷ ở rất ra nơi con người đang sống. Phim Khách Sạn Huyền Bí bắt đầu xảy ra những lộn xộn khi ông tổ chức tiệc sinh nhật lần thư 118 cho cô con gái Mavis của mình thì bất ngờ xuất hiện một cậu bé con người đi lạc vào và chuyện tình của Mavis và cậu ta bắt đầu...

Tội Phạm Biên Giới - Lethal Hostage 2012

Posted:


Trong phim, Wang đóng vai một con tin người bị vấp ngã trong tình yêu với kẻ bắt cóc do Tôn Hồng Lôi thủ vai là một tay tội phạm buôn bán ma túy nguy hiểm đang bị hình cảnh quốc tế truy nã.

Những Chiến Binh Mang Tên Thánh 2 - Saints And Soldiers: Airborne Creed 2012

Posted:


On August 15, 1944 the 517th Parachute Regimental Combat Team (PRCT) jumped over the south of France. Their mission was to support and protect the Allied Troops marching to Berlin. Landing in enemy territory, they fell under immediate attack. In their effort to complete the mission and rendez-vous with their unit, three isolated paratroopers come across a group of French resistants in desperate need. They decide to help liberate some of the captive Partisans. Doing so they risk their lives in an effort to live the Airborne Creed

Tri Kỷ Ngày Tận Thế - Seeking A Friend For The End Of The World 2012

Posted:


Khi thiên thạch Matilda dần tiếp cận Trái Đất, loài người hiểu rằng họ chỉ còn có thể tồn tại thêm đúng ba tuần nữa. Với Dodge (Steve Carell), anh chỉ còn lại một mình sau khi người vợ hoảng sợ và bỏ đi. Thế là Dodge quyết định đi tìm kiếm mối tình từ thời trung học, với mong ước được nguôi ngoai phần nào trong quãng thời gian sống còn lại. Đồng hành với anh là cô hàng xóm Penny (Keira Knightley) với một tính cách có phần dị biệt. Họ chỉ còn lại có đúng ba tuần lễ ...

The Mark - The Mark 2012

Posted:


Đang cập nhật

Thế Giới Ngược - Upside Down 2012

Posted:


phim Thế Giới Ngược (Upside Down) xoay quanh anh chàng&nbsp;Adam - một chàng trai bình thường trong một vũ trụ khác thường. Nhưng điều khác lạ là tình yêu của anh dành cho một người con gái mà anh đã gặp tại một thế giới khác, nơi mọi thứ vận hành theo trọng lực của riêng nó, một nơi rất gần thế giới của anh trong gang tấc, nhưng cũng thật xa xôi. Cô gái ấy tên là Eve. Không gì có thể ngăn được anh đến với tình yêu của mình, kể cả đó là sự ngăn cấm ở pháp luật và sự giới hạn về khoa học.

Thợ Săn Ma Cà Rồng - Abraham Lincoln: Vampire Hunter 2012

Posted:


Abraham Lincoln: Vampire Hunter là câu chuyện giả tưởng từ cuộc đời thật của tổng thống Lincoln. Chuyện phim khởi đầu bằng việc Lincoln bị ám ảnh bởi ma cà rồng sau những câu chuyện thời thơ ấu. Sau đó, cái chết của mẹ Lincoln làm dấy lên nỗi sợ hãi tột cùng. Và từ đó, ông bắt đầu tham gia cuộc chiến tiêu diệt đoàn quân thây ma trên khắp thế giới…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét