Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Xem Phim Online, Thần Điêu Đại Hiệp - Return Of The Condor Heroes 1995

Xem Phim Online, Thần Điêu Đại Hiệp - Return Of The Condor Heroes 1995


Thần Điêu Đại Hiệp - Return Of The Condor Heroes 1995

Posted:


Hỡi thế gian, tình là vật gì, mà khiến người ta sinh tử có nhau - đó là câu hát mà giang hồ thường truyền miệng và đó cũng là chủ đề của 32 tập phim. Một lần tình cờ, Dương Qua xông vào khu mộ cổ, nơi có nàng Tiểu Long Nữ xinh đẹp tuyệt trần làm Chưởng môn phái Cố Mộ. sau đó, Dương Qua đã bái chưởng môn phái Cổ Mộ - Tiểu Long Nữ làm sư phụ.

Truy Lùng Siêu Trộm - Cold Eyes 2013

Posted:


Truy Lùng Siêu Trộm - Cold Eyes xoay quanh HA Yoon-ju là thành viên mới nhất gia nhập vào Ủy Ban Chống Tội Phạm Đặc Biệt của Hàn Quốc, nơi chuyên xử lý các đối tượng tội phạm tinh vi và xảo quyệt nhất. Cô được cử vào đội của HWANG Sang-Jun -- người đội trưởng kỳ cựu của tổ chức.

Độc Tâm Thần Thám - Every Move You Make 2010

Posted:


Thanh tra đơn vị chống tội phạm cấp cao, Yiu HOK-SUM (Bowie Lam) đã học được kỹ năng đọc tâm trí của người khác ở nước ngoài. Cho đến nay anh là cảnh sát làm việc hiệu quả và quyền lực nhất trong đơn vị. Anh có thể phân tích và đọc được ý nghĩ của người khác chỉ bằng cách quan sát ngôn ngữ cơ thể của họ, nét mặt và từ những giai điệu của giọng nói. Ngoài ra, anh cũng có kỹ năng cao khi chỉ ra khác biệt trong lời khai và bằng chứng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét