Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Xem Phim Online, Tây Du Ký 2 - Journey To The West 2 1998

Xem Phim Online, Tây Du Ký 2 - Journey To The West 2 1998


Tây Du Ký 2 - Journey To The West 2 1998

Posted:


Tiếp theo Tây Du Ký 1, Tây Du Ký 2 với sự diễn xuất của Tôn Ngộ Không Trần Hạo Dân gây cho bạn nhiều điều thú vị mớ

Tây Du Ký 1 - Journey To The West 1 1996

Posted:


Tây Du Ký (tên tiếng Anh: Journey To The West), phiên bản năm 1996 do đài truyền hình TVB Hồng Kông sản xuất và phát sóng trên đài vào ngày 18/11. Bộ phim này là lần đầu tiên TVB sản xuất phim Tây Du Ký do Lưu Sĩ Du làm đạo diễn.- Bộ phim nhận được sự khen chê khác nhau, thế nhưng cốt truyện phiên bản 1996 là phiên bản thay đổi rất nhiều so với nguyên tác.

Thiếu Gia Vùng Tây Quan - Point Of No Return 2004

Posted:


Châu Minh Hiền là người đứng đầu một công ty vận chuyển lớn nhất tạiQuảng Châu thời bấy giờ. Một mình ông gần như phải cải quản cả công tylẫn gia đình, vô hình hình thành nên một cá tính cố chấp và phong kiếntrong ô

Tình Yêu Không Hẹn Trước - Tinh Yeu Khong Hen Truoc 2013

Posted:


Tình yêu không hẹn trước là câu chuyện về Huy và Mai, hai con người đếntừ hai thế giới khác nhau với những quan điểm gần như trái ngược về cuộcsống. Huy (Việt Anh thủ vai) là con trai của một gia đình giàu có, đượcnuông chiều. Huy luôn coi tình yêu là trò chơi mà mình ở thế chủ độngnhờ vào tiền bạc và vẻ ngoài đẹp trai.

Tứ Đại Tài Tử - Legendary Four Aces 2000

Posted:


Saukhi công thành danh toại tại chốn kinh kỳ , 4 vị hiền sĩ gồm : Đường BáHổ, Chúc Chi Sơn, Văn Trương Minh và Châu Văn Tân được Ninh Vương triệuvề làm thuộc hạ . Về sau khi âm mưu tạo phản của Ninh Vương ngày càng lộ rõ , liệu TứĐại Tài Tử có cùng nhau hợp tác phá tan âm mưu của Ninh Vương hay không?

Thám Tử Lừng Danh - To Catch The Uncatchable 2004

Posted:


Mạc Tác Đống, một trinh thám thông minh, sáng suốt trong việc giải quyết các vụ án hóc búa. Mặc khác anh rất lười và lại bị hen suyễn. Lý Huệ Huệ, một nhân viên bảo hiểm thông minh, cứng đầu và không may mắn. Hai người này gặp nhau và thường xuyên xảy ra xung đột, thậm chí là ghét nhau. Huệ Huệ luôn đỗ lỗi cho Tác Đống vì đã đem lại xui xẻo cho cô, vì từ khi gặp anh thì cô thường xuyên dính líu vào các vụ án giết người. Nhưng sau khi cùng nhau trải qua vụ án, hai người đã có tình cảm với

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét