Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Xem Phim Online, Ra Đây Chơi Nào - Come Out And Play 2012

Xem Phim Online, Ra Đây Chơi Nào - Come Out And Play 2012


Ra Đây Chơi Nào - Come Out And Play 2012

Posted:


Một cặp vợ chồng đi nghỉ mát ở một hòn đảo xa, đây là kỳ nghỉ cuối cùng bên nhau trước khi họ trở thành cha mẹ. Ngay sau khi đến nơi, họ nhận thấy rằng trên hòn đảo này dường như không có người lớn, ngược lại toàn trẻ con. Một hòn đảo chỉ toàn trẻ con với những điều rùng rợn, bí ẩn đã biến kỳ nghỉ dưỡng của cặp vợ chồng nọ trở thành cơn ác mộng khủng khiếp.

Đấu Súng Ở Wadala - Shootout At Wadala 2013

Posted:


Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim lấy bối cảnh vào ngày 1/11/1982, Manohar bí danh Manya surve, là một học sinh khá của Cao đẳng Kirti, đang sống như một con người bình thường thì vướng vào sợi dây mafia của anh trai mình. Một lần anh đã liều mạng cứu anh trai mình nên đã giết 1 tên trong băng đảng Gangster, và anh xác định luôn từ đó

Đồng Tiền Máu - Blood Money 2012

Posted:


Zheng Zhou có kỹ năng chiến đấu và sử dụng vũ khí hiếm ai có được. Nhưng khi cha mẹ của anh bị giết và cô em gái bị bắt cóc, anh vùi mình vào thuốc phiện và tội ác, cuộc đời anh gần như lụi tàn. Nhưng với sự giúp đỡ của tập đoàn Dragon Triad nổi tiếng của Hong Kong, con tàu vận chuyển thuốc phiện lớn nhất lên kế hoạch chuyển 2 tấn cocain đi qua Mỹ, tới Úc và Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét