Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Xem Phim Online, Bao La Vùng Trời 2 - Triumph In The Skies 2 2013

Xem Phim Online, Bao La Vùng Trời 2 - Triumph In The Skies 2 2013


Bao La Vùng Trời 2 - Triumph In The Skies 2 2013

Posted:


Bao La Vùng Trời 2: Trong 2 tập đầu, Hồ Hạnh Nhi tiếp tục xuất hiện với vai Tô Di của phần 1, nối lại mối duyên với phi công Đường Diệc Sâm do Ngô Trấn Vũ đóng. Nhưng sau đó thì nhân vật này qua đời, cô đóng đúp vai nhân viên sửa chữa máy bay có ngoại hình giống hệt Tô Di, diễn tay đôi với Ngô Trác Hy trong vai Đường Diệc Phong.

Minh Bạch Liễu Truyền Kỳ - Karma Rider 2013

Posted:


Phim cổ trang theo phong cách hiện đại kết hợp manga, câu chuyện kết hợp các thể loại dã sử, võ hiệp, cốt truyện bi kịch nhưng vẫn có yếu tố hài hước. Câu chuyện phim kể về anh chàng Sơ Nhất Tiễn (Huỳnh Hạo Nhiên) sinh ra bẩm sinh trọc đầu, Sơ Nhất Tiễn khi nhỏ phải làm ăn xin được Doãn Thiên Bang (Mạch Trường Thanh) giúp đỡ, Sơ Nhất Tiễn được giới thiệu làm đồ đệ Lạc Vô Nhai (Trương Quốc Cường)

Tòa Án Lương Tâm - Ghetto Justice 2011

Posted:


La Lực Á (Trịnh Gia Dĩnh đóng) từ một luật sư luôn quan niệm hành nghề chỉ vì danh tiếng và lợi ích của bản thân nhưng sau khi thành lập trung tâm tư vấn pháp luật cùng cậu em họ Mễ Tá Trị (Lâm Tử Thiện đóng) và người bạn thân Đinh Gia Phú (Lý Xán Sâm đóng), Lực Á đã thay đổi nhân sinh quan của mình và nhận ra rằng không chỉ người giàu có mới có đặc quyền được đại diện pháp lý

Ván Bài Gia Nghiệp - The Rippling Blossom 2011

Posted:


Sau khi ông trùm nổi tiếng trong giới ẩm thực qua đời, để lại 1 tiệm sushi cho vợ 2 Giang Ánh Nguyệt (Lữ Hữu Tuệ) cùng cậu con trai Ngư Chí Hiêu (Tạ Thiên Hoa) và con trai của vợ 3 Ngư CHí Doanh (Trương Trí Lâm). Chí Hiêu vì muốn trở thành sư phụ nổi tiếng của nền ẩm thực Nhật Bản, 1 lòng nghiên cứu để tạo ra những tác phẩm sushi thật hoàn mỹ, tuy là anh em cùng cha khác mẹ với CHí DOanh nhưng 1 nhà sống chung với nhau rất hòa thuận.

Hồng Ân Thái Cực Quyền - The Master Of Taichi 2006

Posted:


Bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ Vu Mã đã cùng sư phụ vào rừng ở và tập thái cực. Trong lòng Mã tràn đầy thù hận với thế giới con người. Để giúp Mã xóa bỏ thù hận trong lòng, sư phụ Mã không ngại xả thân vì nghĩa.Để báo đáp sư phụ, đồng thời hoàn thành tâm nguyện hoằng dương võ đạo của cha, Mã bước vào con đường theo đuổi cảnh giới cao nhất của Thái Cực.

Tể Tướng Lưu Gù - Te Tuong Luu Gu 1998

Posted:


Nhà Thanh có chàng thanh niên ở Đông Sơn lên kinh thành ứng thí. Chàng trai bé nhỏ với hình hài kỳ dị chính là Lưu Dung, tuy mang tấm lưng gù, nhưng bên trong là một tấm lòng trong sáng và trí tuệ hơn người. Yêu nước, thương dân, thanh liêm lại có tài văn chương thơ phú nên dần dần Lưu Dung được thăng đến chức tể tướng. Trái ngược với ông là đại gian thần Hoà Thân luôn tìm cách vơ vét cho mình và lấy lòng Hoàng thượng. Cuộc đối đầu giữa Lưu Dung và Hoà Thân đã làm nảy sinh nhiều tình huống cười ra nước mắ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét