Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Xem Phim Online, Tanaka Tóc Xoăn - Afuro Tanaka 2012

Xem Phim Online, Tanaka Tóc Xoăn - Afuro Tanaka 2012


Tanaka Tóc Xoăn - Afuro Tanaka 2012

Posted:


Afro Tanaka -  Tanaka tóc xoăn được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng của tác giả Hitoshi Matsumoto, được xuất bản từ năm 2002 – 2010 ( gồm 10 volumes).Phim xoay quanh nhân vật Hiroshi Tanaka (Shota Matsuda) lúc nào cũng trong bộ quần áo thể thao và kiểu tóc xù của người Mỹ gốc Phi những năm 197

Nàng Đê Chang Kưm - Nang Dae Jang Geum 2000

Posted:


Bộ phim Nàng Đê Chang Kưm nói về nhân vật tronh lịch sử triều tiên có tên là Từ Trường Kim. phim nói về bối cảnh hàn quốc thời phong kiến. Cô là người phụ nữ chịu khó có chí cầu tiến. Nhập cung từ nhỏ học nấu ăn, Từ Trường Kim đã vượt qua bao gian nan đề trở thành cung nữ có tai nấu ăn xuất chúng trong cung khi cô lớn lên.

Hẻm Cụt - Hem Cut 2012

Posted:


Bộ phim Hẻm Cụt xoay quanh nhân vật Thiên Phúc là 1 nhà báo ưu tú nhưng đi lên bằng con đường làm ăn phi pháp với 1 ông trùm. Đồng tiền đã làm anh quên đi bao ước vọng trước giờ kể kể tình yêu của anh cũng không còn như trước. Hẻm Cụt cũng là mối tình tay ba của anh với Huyền Trang và con gái ông trùm...

Những Mảnh Đời Giông Bão - Nhung Manh Doi Giong Bao 2012

Posted:


ững vụ án gay go, bế tắt tưởng như đã đi vào ngõ cụt nhưng lại được khám phá bởi một đội cảnh sát thông mình và tài trí luôn hết mình vì công việc. Trung Kiên là nhân vật điển hình trong phim Những Mảnh Đời Giông Bão khi anh luôn mạnh mẽ hay cáu gắt nhưng đó là vẻ bên ngoài, khi trở về với cuộc sống của mình anh lại trầm lặng như thu mình vào một vó ốc.

Ngũ Vị Nhân Sinh - The Season Of Fate 2010

Posted:


Bộ phim Ngũ Vị Nhân Sinh - The Season Of Fate nói về cô gái có thân thế tội nghiệp Liêu Song Xuân (Quan Vịnh Hà đóng) bị ép gã vào Quan gia làm thiếp, bất ngờ người chồng đột tử. Vợ lớn Uông Nhược Lam (Mễ Tuyết đóng) bị sốc trước cái chết của chồng nên hóa ngây dại. Song Xuân đành phải gánh vác trách nhiệm chăm sóc gia đình và tiếp tục kinh doanh quán rượ

Nghĩa Hải Hảo Tình - No Regrets 2010

Posted:


Nghĩa Hải Hảo Tình - No Regrets lấy bối cảnh ở Quảng Châu vào thập niên 1930, tình hình chính trị bất ổn định, xã hội rối loạn, hắc đạo hoành hành và các hoạt động ngầm phát triển mạnh mẽ. Trước tình trạng các hoạt động kinh doanh thuốc phiện ngày càng sinh nhiều lợi nhuận, chính phủ đương thời đã quyết định thành lập Cấm Yên Cục , bề ngoài như chống buôn bán mặt hàng này, nhưng thực chất chính họ là kẻ tiếp tay đắc lực cho chất bộ trắ

Bí Mật Của Tình Yêu - The Mysteries Of Love 2010

Posted:


Bí mật của tình yêu - The Mysteries of Love là bộ phim kể về Cảnh Bác (Lâm Phong) được xem là nhà vật lý học tài hoa trẻ tuổi nhất trong năm, là phó giáo sư của 1 trường đại học Hồng Kông, đồng thời là bạn thân, là người cộng tác đắc lực của cảnh sát cấp cao của tổ trọng án Lư Thiên Hằng (Mã Quốc Minh)

Ngôi Biệt Thự Harvest - Harvest Villa 2010

Posted:


Harvest Villa - Ngôi biệt thự Harvest  là một bộ phim hài mà trung tâm câu chuyện kể về một tài sản kếch xù được để lại cho 1 người đàn ông không hề hay biết gì về nó và một người phụ nữ đang tuyệt vọng cần tiền. Và mỗi người hàng xóm của họ đều cố gắng giữ bí mật chuyện này nhằm lấy tiền về cho họ cho dù có phải nhúng tay vào máu.

Nước Pháp Muôn Năm - Vive La France 2013

Posted:


Phim Nước Pháp muôn năm - Vive la France kể về câu chuyện của hai kẻ khủng bố thực tập, lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật. Xoay quanh phim là những tính huống rất hài hước. Mời các bạn cùng xem phim.

Ngôi Làng Bí Ẩn - Laddaland 2011

Posted:


Bộ phim Ngôi làng bí ẩn - Laddaland nói về cuộc sống của gia đình Thi khi anh quyết định mua một ngôi nhà mới cho vợ, Pan, cùng hai đứa con tại khu Ladda. Mọi thứ đều tốt đẹp và cuộc sống của họ rất vui...cho đến một ngày người ta phát hiện xác chết của một cô hầu gái bị giết dã man trong ngôi nhà cạnh bên.

Bí Mật Dương Cầm - Piano Trojan 2013

Posted:


Bí mật dương cầm - Piano Trojan là bộ phim nói về bối cảnh của cuộc nổi dậy giải phóng năm 1949, khi hầu hết các thành viên chính phủ đều đã chạy trốn ra Đài Loan, một đại úy trẻ cũng muốn dẫn người mình yêu đi theo. Nhưng cô ấy không chỉ là một giáo viên piano mà còn là một thành viên bí mật của quân giải phó

Bầy Người Nguyên Thủy - Orda 2012

Posted:


Vào thế kỷ 14, khi một nửa Châu Á và Công quốc Nga đang run rẩy dưới vó ngựa Mông Cổ, Châu Âu chờ đợi trong lo lắng, dự đoán cái chết của nền văn minh Kitô giáo. Vị Hãn lúc đó bị mưu sát bởi anh trai Janibeg, và Hãn Mẫu Taidula mẹ của họ bây giờ phải quyết định, đàn áp âm mưu này hay ban cho anh ta triều đại. Bộ phim kể về câu chuyện của Thánh Alexius, người đã làm nhiều phép lạ trên khắp Công quốc Nga, đã chữa lành Taidula khỏi mù lòa như thế nào vào năm 1357.

2 Ngày Ở New York - 2 Days In New York 2012

Posted:


Khi thành phố New York rung chuyển bởi một cuộc xâm lược ngoài hành tinh. Laura bị đánh thức và bỏ rơi trong thành phố không một bóng người, số người còn lại đã tụ tập trong một nhà kho cũ để đấu tranh với kẻ thù Zombie đang tàn phá mọi nơi chúng đi qua.

Đại Bàng Lửa - Red Eagle 2010

Posted:


Phim kể về một người anh hùng thay trời hành đạo, chuyên đi giết những tên tội phạm nguy hiểm và các chính trị gia làm hại xã hội. Bối cảnh phim là vào năm 2016, khi đó thủ đô Bangkok đang bị bao phủ bởi những hỗn loạn, tệ nạn, sự suy đồi đạo đức, văn hóa và đặc biệt là tệ tham nhũng trong giới chính trị gia, mà đỉnh điểm là kế hoạch xây dựng nhà máy điện hạt nhân Chumporn.

Cô Nàng Bá Đạo - This Girl Is Badass 2011

Posted:


Cô Nàng Bá Đạo xoay quanh cuộc sống đầy xáo trộn của Jija Yanin (Jakkalan) và người chú Mum Jokmok (Sawang). Công việc của họ là vận chuyển hàng lậu cho các băng cướp khét tiếng. Mọi việc ngày càng rắc rối hơn khi cô bòn rút chút tiền của bọn cướp từ các chuyến hàng. Học hỏi cách thức của samurai Yojimbo, cô đã tương kế tựu kế khiến cho các băng cướp sinh mâu thuẫn và tiêu diệt lẫn nhau. Chuyện gì sẽ xảy đến với cô và người chú khi kẻ thù ngày càng gia tăng? Liệu họ có thành công với kế sách của mình?

Thái Cực Hiệp - Man Of Tai Chi 2013

Posted:


Man of Tai Chi - Thái Cực Hiệp của Keenu Reeves đã chuẩn bị ra mắt khán giả dịp cuối hè năm nay. Man of Tai Chi chính là bộ phim điện ảnh đầu tiên, một sản phẩm võ thuật đầu tiên của tài tử Keenu Reeves kể từ khi anh bén duyên với kungfu trong The Matrix. Phim là sản phẩm hợp tác của ba nước: Trung Quốc, Hong Kong và Mỹ. Man of Taichi sẽ theo chân võ sư trẻ (do Tiger Hu Chen đóng) bị vướng vào cuộc giao chiến được tổ chức bởi tay trùm giang hồ do Keenu Reeves đóng.

Thám Tử Mù - Blind Detective 2013

Posted:


Truyện phim "Thám Tử Mù" xảy ra vào những năm đầu thập niên 1990, dường như mỗi năm ở HongKong đều có các vụ án thiếu nữ bị mất tích nhưng không sao tìm ra nguyên nhân. Một cô bạn thân của nữ cảnh sát Hà Gia Đồng (Trịnh Tú Văn đóng) cũng gặp cảnh ngộ bất hạnh như vậy.

Tình Báo - Skytten 2013

Posted:


Phim Tình báo - Skytten nói về chính phủ Nga đang âm mưu một kế hoạch thỏa thuận với Mỹ về kế hoạch đóng chiếm một khu mỏ dầu ở Greenland. Mia Moesgård tình cờ biết được tin này, ông nhanh chóng đeo bám vụ bê bối chính trị và thỏa thuận sắp diễn ra giữa Mỹ và Nga để vặt tội nhà ngoại giao nước nhà, Nikolaj Lie Kaas.

Những Anh Hùng Nhí - Los Ilusionautas 2012

Posted:


Bộ phim Những Anh Hùng Nhí - Los Ilusionautas nói về  Đất nước Pháp vốn yên bình nay lại bị xáo trộn bởi bí ẩn xoay quanh một cuốn sách huyền bí, nó khiến không gian và thời gian bị thay đổi, làm mọi thứ đứng trước sự huỷ diệt và thương vong. Trước tình thế đó tổng thống Pháp đã quyết định lập một đội phản ứng nhanh gồm 4 anh hùng nhí hằng mong mọi thứ sẽ trở lại như cũ

Chú Heo Màu Đỏ - Porco Rosso 1992

Posted:


Phim nói về một chàng phi công lái máy bay người Ý, anh ngưng hoạt động ở Không Quân sau Thế chiến thứ I và biến thành một... Lão Trư! Porco Rosso với chiếc máy bay nhỏ của mình suốt ngày chỉ biết ngao du nhởn nhơ cùng gió trời cho đến khi anh gặp cô bé Fio, một thợ học làm máy bay..

Nhóc Nicholas - Le Petit Nicolas 2009

Posted:


Được dựa trên một cuốn tiểu thuyết và nhân vật chính ở đây là một cậu bé tên là Nicolas mà được đến tất cả trò nghịch ngợm với bạn bè của mình. Một số là không chủ ý trong khi những người khác đang dự định. Phim Little Nicholas Vấn đề tồi tệ hơn khi Nicolas nghĩ mẹ đang mang thai và nhờ bạn bè của mình nghĩ rằng điều này có nghĩa là cha mẹ không thích anh ấy nữa.

100 Xác Chết - 100 Bloody Acres 2012

Posted:


Reg và Lindsay điều hành một doanh nghiệp kinh doanh phân bón. Họ có một thành phần bí mật để tạo ra những loại phân tốt nhất, thông qua những máy xay thịt.. thành phần đó chính là xác người còn sống và thịt người tươi.

Sự Thật Nghiệt Ngã - Scandal 2013

Posted:


Ha Eun Joong (Kim Jae Won) bị bắt cóc ngày còn nhỏ vì một hành động trả thù của một người người đàn ông đã tin rằng bố của anh đã đứng sau vụ sập một tòa nhà và giết đi con trai ông. Sau 26 năm, anh lớn lên và trở thành một cảnh sát, đồng thời cũng  tìm ra được sự thật người cha yêu thương anh suốt bao lâu nay chính là kẻ đã bóc cóc mì

Tân Dòng Sông Ly Biệt - Romance In The Rain 2001

Posted:


Tân dòng sông ly biệt tên gốc là Tình thâm thâm, vũ mông mông. Được viết bởi Quỳnh Dao, một văn sĩ nổi tiếng của Đài Loan. Truyện phim kể về gia đình nhà họ Lục những năm 1930 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Được làm lại từ bộ phim nổi tiếng Dòng sông ly biệt của cùng tác giả tuy nhiên có một số sự thay đổi về tình tiết. Các diễn viên trong phim Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Cổ Cự Cơ và Tô Hữu Bằng.

Thiên Sơn Mộ Tuyết - Sealed With A Kiss 2011

Posted:


Đây là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn với nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu bị ngược đãi. Mạc Thiệu Khiêm có tính cách phức tạp, vì mối ân oán từ thế hệ trước mà anh luôn đối xử tệ bạc với Đồng Tuyết nhưng thật sự lại luôn yêu thương cô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét