Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Xem Phim Online, Quan Vân Trường - The Lost Bladesman 2011

Xem Phim Online, Quan Vân Trường - The Lost Bladesman 2011


Quan Vân Trường - The Lost Bladesman 2011

Posted:


Phim có sự tham gia của ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan. Quan Vân Trường là câu chuyện kể về những ngày tháng thân tại doanh Tào lòng ở Hán của Quan Vũ, về cuộc hành trình hộ tống Qi Lan (Tôn Lệ) – vợ của Lưu Bị (Phương Trung Tín) ra khỏi vòng kiềm tỏa của Tào Tháo (Khương Văn), giữ trọn đạo làm tôi và đạo làm tiểu đệ.

Nhện Khổng Lồ - Spiders 2013

Posted:


Thành phố rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm.Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện. Jason, nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Gangster Đại Chiến - Gangster Exchange 2010

Posted:


Karate meets Kalashnikovs as the uncontrollable force and the immovable object are thrown together in this bloody hilarious action comedy! Hiros a Tokyo cyber-punk Yakuza with a simple mission: smuggle a toilet made of pure heroin to New York City. If he fails his boss will stick his sword where the rising sun dont shine. Marcos a muscle mountain enforcer working for a family of ex-commandos from the Bosnian war. Hes an entry-level thug with dreams of rising up the ranks.

Âm Mưu Hoàng Tộc - The Guillotines 2012

Posted:


Bộ phim Âm Mưu Hoàng Tộc (The Guillotines) có nội dung xoay quanh Huyết Trích Tử - một loại vũ khí giết người mà mới chỉ nghe tên thôi đã khiến người ta rùng mình. Đây được coi là loại vũ khí dã man nhất trong lịch sử Trung Quốc, được cấu tạo bởi các lưỡi răng cưa và dây xích, có thể lấy mạng bất cứ ai từ xa chỉ trong một tích tắc.

Tây Du Kí: Mối Tình Ngoại Truyện - Journey To The West: Conquering The Demons 2013

Posted:


Vào đời Đường khi mọi nơi còn chìm trong u mê hoang lạc, yêu ma hoành hành, gây thống khổ cho dân lành, vị cao tăng Đường Huyền Trang đã quyết định vượt muôn vàn hiểm trở để đến Tây Trúc thỉnh kinh. Trên đường đi, Huyền Trang đã thu phục và dùng tình thương để cảm hóa ba đồ đệ là Ngộ Không, Bát Giới và Sa Tăng. Bốn thầy trò vượt muôn vàn gian lao để cứu nhân độ thế, với ước nguyện thỉnh kinh và tu thành chánh quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét