Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Xem Phim Online, Cú Đúp - The Double 2011

Xem Phim Online, Cú Đúp - The Double 2011


Cú Đúp - The Double 2011

Posted:


Một cựu nhân viên điều tra CIA (đã về hưu) sẽ phải phối hợp với một nhân viên FBI trẻ tuổi để điều tra vụ ám sát một vị nghị sĩ. Tất cả những đầu mối mà họ tìm được cho thấy kẻ sát nhân chính là một sát thủ người Liên Xô - kẻ được cho là đã chết từ lâu, đồng thời chính là đối thủ cả đời của người lính già CIA.

Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn 3: Sự Trở Về Của Nhà Vua - The Lord Of The Rings: The Return Of The King 2003

Posted:


Cuộc phiêu lưu của những người bạn cũng đến hồi chấm dứt. Quyền lực của Sauron tấn công thủ đô Minas Tirith của Gondor trong trận bủa vây cuối cùng chống lại loài người. Mất đi người trị vì, hơn bao giờ hết, vương quốc huy hoàng một thời cần một vì vua. Nhưng liệu Aragon có đủ sức mạnh để tiến đến ngôi vị mà chàng được sinh ra để chiếm giữ ?

Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn 2: Hai Tòa Tháp - The Lord Of The Rings: The Two Towers 2002

Posted:


Cuộc hành trình đi hủy diệt chiếc nhẫn tiếp tục với bao nguy hiểm chờ đợi Frodo ở phía trước. Lần này, anh và Sam có một bạn đồng hành mới là Gollum. Trong khi đó, Gandalf may mắn thoát chết, hơn nữa sức mạnh của ông còn vượt xa hơn rất nhiều. Ông cùng Aragon, Legolas và Gimli cùng những thần rừng tìm cách phá hủy âm mưu của Saruman.

Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn 1: Hiệp Hội Bảo Vệ Nhẫn - The Lord Of The Rings : The Fellowship Of The Ring 2001

Posted:


Một chiếc nhẫn huyền bí với sức mạnh kinh khủng cho những ai sở hữu nó : bá chủ và thống trị cả thế giới. Chàng trai trẻ Frodo Baggins thừa hưởng chiếc nhẫn này . Nghe tin đó, tên bạn chúa Sauron muốn có nó bằng được để tăng thêm sức mạnh và thống trị toàn thế giới...

Kiếm Khách - Swordsmen 2011

Posted:


Phim xoay quanh sự trở lại bất đắc dĩ của một cao thủ võ thuật - vai diễn của Chân Tử Đan - vốn đã lui về ở ẩn cùng vợ (nhân vật của Thang Duy) và 2 cậu con trai tại một ngôi làng nhỏ xa xôi. Kim Thành Vũ vào vai chàng thám tử lần theo dấu vết của Chân Tử Đan.

Cá Mập Cát - Sand Sharks 2011

Posted:


Khi một trận động đất dưới nước mở ra một miệng núi lửa sâu dưới đáy đại dương, một con cá mập cát gây chết người xuất hiện trong khi người dân không nghi ngờ và phòng bị gì.

Cảnh Sát Xuất Sắc Của Năm - Officer Of The Year 2011

Posted:


Mapo và Seo Dae Mun, hai sở cảnh sát nằm cạnh nhau tại Seoul, thường hay ganh đua với nhau và kết quả là trở thành thù địch. Đội trưởng sở cảnh sát Mapo là Hwang Jae Sung (Park Joong Hoon đóng), người không hề biết sợ bọn tội phạm và sử dụng mọi cách để bắt được bọn chúng. Để thắng sở cảnh sát Mapo, sở cảnh sát Seo Dae Mun bổ nhiệm đội trưởng mới Jeong Eui Chan (Lee Sun Gyun đóng) là cảnh sát tốt nghiệp Học viện Cảnh sát có uy tín.

Cuộc Chiến Của Rồng - Dragon Wars: D-war 2007

Posted:


Thành phố Los Angeles bỗng nhiên bị rúng động bởi sự tấn công từ một loài quái thú khổng lồ tựa như rồng. Trong cuộc hỗn loạn đó, chàng trai phóng viên truyền hình Ethan chợt nhận ra thân phận kiếp trước mình chính là một chiến binh. Và giờ đây, nhiệm vụ của anh không có gì khác hơn là phải đứng ra bảo vệ mọi người.

Thái Quyền Đo Ván - Bko: Bangkok Knockout 2010

Posted:


Một nhóm các môn võ thuật sinh viên được thưởng thức một bữa tiệc hội ngộ trong tòa nhà. Khi họ thức dậy, một số bạn của họ đã bị bắt cóc và họ nhanh chóng tìm thấy một nhóm sát thủ. Cách duy nhất để tồn tại là để chiến đấu để thoát ra ngoài

Vũ Điệu Chim Cánh Cụt 2 - Happy Feet Two 2011

Posted:


Chim cánh cụt Mumble gặp rắc rối: con trai Erik, vốn không thích khiêu vũ, lại gặp Sven Mighty, một con chim cánh cụt có thể bay! Sự việc càng tồi tệ hơn cho Mumble khi thế giới bị đe dọa bởi một lực lượng đen tối. Ông tập hợp vương quốc cánh cụt và các đồng minh để thiết lập an ninh thế giới.

Vũ Điệu Chim Cánh Cụt - Happy Feet 2006

Posted:


Trong thế giới của loài cánh cụt, những chú cánh cụt nam dùng giọng hát của mình để quyến rũ bạn tình. Nhưng chú chim cánh cụt Mumble - con trai của Vua cánh cụt - lại không thể cất lên tiếng hát, bù lại chú có khả năng nhảy những điệu rất vui nhộn. Sự ngược đời này đã làm Mumble cảm thấy rất đau khổ, và thông qua việc tìm ra nguyên nhân của chuyện này, Mumble đã học được nhiều bài học lớn.

Chúng Ta Là Một - Sunny 2011

Posted:


Im Na Mi là học sinh mới chuyển đến học tại trường trung học nữ sinh Jinduk. Mỗi khi cảm thấy lo lắng, Na Mi lại không thể kiểm soát nỗi giọng quê mùa của mình.

Bangkok Kung Fu - Bangkok Kung Fu 2011

Posted:


Năm đứa trẻ trốn thoát khỏi băng đản xã hội đen, tổ chức đã lạm dụng chúng như kẻ ăn xin. Cuối cùng, chúng gặp được một bậc thầy võ thuật, tiếp nhận và dạy chúng những kĩ năng chiến đấu. Giờ đây, những đứa trẻ đã khôn lớn và trở thành năm chiến binh hùng dũng có chung một mục đích: Trả thù băng nhóm xã hội đen đã hủy hoại cuộc đời mình

Kim Lăng Thập Tam Thoa - The Flowers Of War 2011

Posted:


The Flowers Of War dựa trên sự kiện cuộc Đại thảm sát ở Nam Kinh năm 1973 khi quân Nhật chiếm đóng Trung Quốc. Câu chuyện về 13 cô kỹ nữ ở bên sông Tần Hoài, 6 chàng binh sỹ thoát ra khỏi đống tử thi, những khuê nữ con nhà quyền quý và một vài vị linh mục, những người còn sót lại sau cuộc chiến thảm khốc, cùng trú ngụ trong một giáo đường, và họ tiếp tục phải đối mặt với cuộc đại thảm sát lịch sử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét