Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Xem Phim Online, Chàng Béo Cứu Tinh - Here Comes The Boom 2012

Xem Phim Online, Chàng Béo Cứu Tinh - Here Comes The Boom 2012


Chàng Béo Cứu Tinh - Here Comes The Boom 2012

Posted:


Bộ phim Chàng Béo Cứu Tinh - Here Comes The Boom nói về một giáo viên trung học có thân hình quá khổ, muốn học võ để kiếm tiền chống lại các hoạt động ngoại khóa có tính chất tiêu cực đang dầ phổ biến tại trường học. Liệu anh ấy có thể thực hiện được điều đó không? Phim được đạo diễn bởi Frank Coraci, cùng với sự tham gia của các diễn viên Salma Hayek, Henry Winkler, Kevin James.

Khu Rừng Thần Bí - Hansel & Gretel 2013

Posted:


Tại một thị trấn xa xôi hẻo lánh, hai anh em Hansel và Gretel phải trốn chạy khỏi một gia đình quái dị của mụ phù thủy độc ác chuyên bắt cóc ăn thịt trẻ em.

Tay Đấm Siêu Hạng - Counterpunch 2013

Posted:


Phim dựa trên một câu chuyện có thật. Phim nói về Emilio, một võ sĩ quyền Anh trẻ tuổi, ước mơ chiến thắng trong giải vô địch đấm bốc để đạt Găng tay vàng.

Biệt Đội Anh Hùng - Company Of Heroes 2013

Posted:


Câu chuyện của phim kể về một biệt đội lính Mỹ bị lạc vào sâu trong tiền tuyén quân thù sau trận Battle of the Bulge. Tình cờ họ phát hiện ra âm mưu chế tạo một quả siêu Bomb của Đức Quốc Xã. Và những chàng trai của biệt đội này đâ quyết định phải ngăn âm mưu này.

Thây Ma Trở Lại - Cockneys Vs Zombies 2012

Posted:


Một nhóm thợ xây dựng tòa cao ốc vô tình phát hiện một đường hầm bên trong chứa đựng nhiều hài cốt và thây ma, họ đã trở thành nạn nhân đầu tiền của các thây ma được giải thoát sau một thời gian bị giam giữ tại đây.

Trò Chơi Đen Tối - Black\'s Game 2012

Posted:


Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật vào năm 1999. Stebbi một thanh niên nghiện rượu và gây rối, anh đang đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù. Tình cờ anh đã gặp Toti một người bạn cũ vì muốn có tiền thuê luật sư anh đã tham gia vào các phi vụ buôn bán heroin cho hắn. Sau khi có tiền cuộc đời của Stebbi chìm trong nghiện ngập và gái gú khiến anh phải trả giá bằng những ngày tháng còn lại của mình

Sự Quyến Rũ Vĩnh Cửu - Anna Karenina 2012

Posted:


Được chuyển thế từ tác phẩm nổi tiếng Anna Karenina của nhà văn Leo Tolstoy. Lấy bối cảnh tại Nga vào những năm cuối thế kỉ thứ 19, bộ phim kể về câu truyện tình của Anna Karenina. Cô là một người phụ nữ đã có chồng và con, nhưng những xung đột trong gia đình đã làm cô li dị chồng.

Đơn Giản Là Tình Yêu - Amour 2012

Posted:


Phim là câu chuyện về một cặp vợ chồng lớn tuổi, Georges và Anne, từng là giáo viên dạy nhạc. Cả hai sống hạnh phúc trong một ngôi nhà ấm cúng ở Paris, Pháp. Họ có một cô con gái cũng theo nghề cha mẹ nhưng sống ở nước ngoài. Đến một ngày, cơn đột quỵ khiến Anne bị liệt nửa người bên phải. Mọi hoạt động sinh hoạt thường ngày của bà giờ bị chi phối bởi Georges. Đã chung sống với nhau hàng chục năm, tình yêu của họ một lần nữa bị thử thách bởi trách nhiệm, bệnh tật, sự hy sinh và thời gian…

Hừng Đông 2 - The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 2012

Posted:


Sau sự ra đời của Renesmee – con gái của Bella và Edward, nhà Cullens thu thập các gia tộc ma cà rồng khác để bảo vệ cô bé khỏi một cáo buộc sai lầm đang đẩy cả gia đình đối đầu gia tộc Volturi.

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall - Skyfall 2012

Posted:


Trong tập phim lần này, toàn bộ hồ sơ tuyệt mật về các điệp viên nằm vùng mà MI6 (Cơ quan tình báo Anh) cài đặt khắp thế giới bị phát tán. Sinh mệnh tổ chức tình báo này bị đe dọa nặng nề. M (Judi Dench) - người đứng đầu MI6 - phải vận dụng mọi khả năng ứng biến để cứu vãn tình hình. 007 là niềm hy vọng duy nhất của M. Tuy nhiên, kẻ thù nguy hiểm nhất từ trước tới nay là Silva (Javier Bardem) lật tẩy nhiều bí mật đáng sợ trong quá khứ của M. Điều này thử thách lòng trung thành của James Bond cũng như tương lai của MI6…

Rap Phờ Đập Phá - Wreck-it Ralph 2012

Posted:


Nhân vật chính của phim là anh chàng Ralph, người chuyên đóng vai kẻ ác trong trò chơi Fix-It Felix nổi tiếng. Sau hàng thập kỷ lặp lại những công việc nhàm chán và phải làm nền cho Felix, Ralph không muốn làm người xấu nữa. Anh quyết định rời bỏ trò chơi đã gắn bó 30 năm vào dấn thân vào cuộc phiêu lưu trong thế giới game, đi tìm chiếc huy chương vàng để chứng tỏ mình có những tố chất của một người hùng.

Lincoln - Lincoln 2012

Posted:


Lincoln (tiếng Anh:Lincoln) là bộ phim điện ảnh Mỹ nói về tiểu sử tổng thống Abraham Lincoln của nước Mỹ, do Steven Spielberg đạo diễn, đầu tư 50 triệu USD.

Cuộc Đời Của Pi - Life Of Pi 2012

Posted:


Bộ phim Life Of Pi dựa trên tiểu thuyết của Yann Martel, kể lại cuộc hành trình 227 lênh đênh trên biển của một cậu bé Ấn Độ 16 tuổi cùng với ngựa vằn, linh cẩu, đười ươi và hổ Bengal.

Aladin Và Cây Đèn Tử Thần - Aladdin And The Death Lamp 2012

Posted:


Aladin vô tình giải thoát một tử thần trong chiếc đèn , và cuộc phưu lưu bắt đầu để bắt tử thần quay lại chiếc đèn trước khi thế giới bị tiêu diệtthế giới.

Sói - A Werewolf Boy 2012

Posted:


Nhận được một cuộc gọi không mong muốn, một người phụ nữ trung niên buộc phải quay về nơi cô từng ở khi còn trẻ. Kí ức quay về khiến cô nhớ về một chàng trai mình đã biết nửa thế kỉ trước.

Vua Bò Cạp 3 - The Scorpion King 3: Battle For Redemption 2012

Posted:


Kể từ khi tăng chiến thắng của ông lên nắm quyền trong bộ phim bom tấn gốc The Scorpion King, vương quốc Mathayus vừa giảm và ông là hoàng hậu của mình với bệnh dịch hạch.Bây giờ một sát thủ cho thuê, ông phải bảo vệ một vương quốc từ một kẻ độc ác và ma chiến binh của mình để có thời cơ để lấy lại sức mạnh và vinh quang mà ông từng biết.

Vua Bò Cạp 2 - The Scorpion King: Rise Of A Warrior 2008

Posted:


Sau khi chứng kiến tận mắt cái chết của cha dưới tay của tên khát máu Sargon, chàng trai trẻ Mathayus quyết tâm luyện tập tại thung lũng Bò Cạp hòng trả thù cho cha mình. Sau đó, anh phải dấn thân vào một thế giới khác đầy nguy hiểm để có được thanh gươm có thể giết được Sargon. Liệu Mathayus có thể trả thù được cho cha?

Vua Bò Cạp 1 - The Scorpion King 2002

Posted:


Bộ phim kể về cuộc đời của Mathayus, một chàng trai quả cảm, nhận nhiệm vụ ám sát Memnon, một tay lãnh chúa đòi thống trị cả thế giới. Nào ngờ Mathayus lại phát hiện ra sau lưng Memnon là một cô gái rất xinh đẹp, người luôn tiên đoán trước được số phận và phán rằng anh sẽ chết trong một trận đánh. Tôn sùng chân lý : sống tự do - chết vinh quang, Mathayus đã chứng tỏ rằng số phần là do anh quyết định và anh trờ thành huyền thoại của Ai Cập cổ đại : Vua Bò Cạp

Lửa Hận Tình Thù - Yellow Boots 2012

Posted:


Seo Yeon Hwa (Lee Yoo Ri) là một cô gái tốt bụng bị người chị em cùng cha khác mẹ từ chối nhận chỉ vì cô là 1 tội phạm. Choi Kang Wook (Jung Chan) lớn lên ở nước ngoài và sống trong sự cô đơn bởi vì gia đình có nhiều rắc rối. Kang Wook thương hại Yeon Hwa và giúp cô. Ha Yun Jae (Hyun Woo Sung) là người yêu đầu tiên của Seo Yeon Hwa nhưng họ trở thành kẻ thù bởi vì một số lý do.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét