Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Xem Phim Online, Ngọn Gió Đông Năm Ấy - That Winter, The Wind Blows 2013

Xem Phim Online, Ngọn Gió Đông Năm Ấy - That Winter, The Wind Blows 2013


Ngọn Gió Đông Năm Ấy - That Winter, The Wind Blows 2013

Posted:


Một người đàn ông (Jo In Sung) được biết đến như là tay cờ bạc giỏi nhất vùng Cheongdamdong đang phải sống một cuộc đời thật vô nghĩa. Lúc còn nhỏ anh bị bố mẹ bỏ rơi, sau này cũng mất đi mối tình đầu.

Mỹ Nam Nhà Kế Bên - Flower Boys Next Door 2013

Posted:


Mỹ nam nhà kế bên là tác phẩm hài hước lãng mạn, được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách trên mạng Thầm nhìn anh mỗi ngày.

Đặc Vụ Cấp 7 - 7th Grade Civil Servant 2013

Posted:


Han Gil Ro và Kim Seo Won, hai con người ấy đều là nhân viên tình báo bí mật. Tuy họ thật lòng yêu nhau nhưng cứ mở lời ra là luôn trong tình trạng phải nói dối. Liệu tình yêu như vậy có thể thành không?

Thiên Tài Quảng Cáo Lee Tae Baek - Ad Genius Lee Tae Baek 2013

Posted:


Bộ phim xoay quanh thế giới của nền công nghiệp quảng cáo, miêu tả chân thực về cuộc sống, niềm đam mê công việc và tình yêu của những người theo đuổi lĩnh vực này. Thiên tài quảng cáo Lee Tae Baek là câu chuyện xuyên suốt quá trình thành danh của Lee Tae Baek, một chàng thanh niên đã nỗ lực vượt bật để vượt qua trở ngại từ những năm tháng trung học, và sau này trở thành nhà quảng cáo hàng đầu.

Vòng Quay Hạnh Phúc - Missing You 2012

Posted:


Khang Như Phong (Chung Gia Hân) làm việc tại 1 tổ chức chuyên giúp tìm người thất lạc do chiến tranh, thiên tai, đổi chỗ ở hay mất tích. Làm việc cùng cô có anh chàng năng nổ Thi Diệc Khiêm (Trần Chí Sâm), Tiễn Khiết Trinh (Lạc Đồng) và chuyên gia máy tình Dương Tử Cơ (Trần Vỹ Hồng). Cả 4 người đều dưới trướng lãnh đạo của ông chủ Lỗ Văn Địch (Tưởng Chí Quang), mục đích của tổ chức là giúp người khác tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Hồi Đáo Tam Quốc - Three Kingdoms Rpg 2012

Posted:


 Lâm Phong vào vai Gia Cát Lượng.Mã Quốc Minh vào vai người du hành ngược thời gian. Là 1 thanh niên chơi bời lêu lổng, chẳng may bị xuyên không (không phải võng du) và bị đưa về thế giới Tam quốc. Tại đây Mã Quốc Minh gặp thần tượng là Gia Cát Lượng.

Tân Bạch Phát Ma Nữ Truyện - Tan Bach Phat Ma Nu Truyen 2012

Posted:


Thông tin phim Tân Bạch Phát Ma Nữ Truyện: Phim truyền hình Tân Bạch Phát Ma Nữ vừa gây xôn xao làng phim ảnh khi công bố những hình ảnh đầu tiên của bộ phim. Trước đó không lâu, tạo hình nhân vật chính thức được tung ra đã làm không ít người kinh ngạc thì nay loạt ảnh này lại làm dấy lên làn sóng tranh cãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét