Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Xem Phim Online, Mật Danh Iris 2 - Iris Ii 2013

Xem Phim Online, Mật Danh Iris 2 - Iris Ii 2013


Mật Danh Iris 2 - Iris Ii 2013

Posted:


Bắt đầu là 3 năm sau cái chết của mật vụ NIS (Vụ tình báo quốc gia) Kim Hyeon Jun (Lee Byung Hun) gây ra do nhóm khủng bố IRIS. Tại một nhà kho nơi bán vũ khí trái phép, đội trưởng NSS (Vụ an ninh quốc gia) Joon Han (Sung Dong Il) gặp thám tử Yoo Gun (Jang Hyuk) và đề nghị được làm việc cùng anh như một mật vụ của NSS.

Bước Ngoặt 2 - Turning Point 2 2011

Posted:


Phiên bản điện ảnh Laughing Gor 2 sẽ nối tiếp chuyện phim trước đó, sau khi Tô Tinh Bác (Huỳnh Tông Trạch) bị giết, Laughing (Tạ Thiên Hoa) vào tù nhưng thật ra người giết Tô Tình Bác lại là một người khác, cục bảo an nghi ngờ trong cảnh sát có nhân viên tay trong của xã hội đen, thế nên đã vịn cớ đứa Laughing vào tù để điều tra nội tình.

Bước Ngoặt 1 - Turning Point 2009

Posted:


Tạ Thiên Hoa là 1 tên cớm chìm. Tuy nhiên quá trình theo dõi đường dây buôn ma túy đã vấp phải sự truy sát quyết liệt liệt của thanh tra Pan (Huỳnh Nhật Hoa). Trước khi làm cớm chìm , Laughing hoạt động ở hội tam hoàng duói chướng của Nhất (Huỳnh Thu Sanh). Nhất coi Laughing như em trai mình, tuy nhiên để việc làm ăn phi pháp của mình đỡ rủi ro, Nhất đã đẩy Laughing vào lực lượng cảnh sát làm nội gián cho Y.

Người Bảo Vệ Kho Báu - Treasure Guards 2011

Posted:


Một chàng trai trẻ ngây thơ đóng giả danh tính một người đàn ông đã chết và thấy mình bị lôi kéo vào một thế giới ngầm của quyền lực, bạo lực, và cơ hội nơi mà những người đàn ông đánh cược mạng sống của nhau.

Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Cừu Judah - The Lion Of Judah 2011

Posted:


Phim nói về cuộc phiêu lưu của chú cừu Judah và những người bạn để tránh phải đóng đinh trên thập tự giá của Chúa Kitô

Phân Chia - The Divide 2011

Posted:


Đợt thảm họa hạt nhân kéo tới gây ra cảnh màn trời chiếu đất cho người dân tại đó và rồi số ít người sống sót trong họ lại phải đối mặt với nhiều tình huống ngặt nghèo hơn thế nữa… Cuộc sống của họ ra sao...Những cảnh phân tranh diễn ra như thế nào?Xin chân trọng kính mời các bạn theo dõi Film. Bộ phim này thuộc thể loại Kinh Dị và hành động.Phim sẽ đem lại cho chúng ta những khoảnh khắc khó quên trong sự sợ hãi.....

Ngày Anh Đến - The Day He Arrives 2011

Posted:


Seong Jun là một giáo sư Khoa điện ảnh tại một trường đại học tỉnh. Anh đến Seoul để gặp người bạn thân, Young Ho, là nhà phê bình điện ảnh. Nhưng khi đến nơi, anh mới gọi điện thoại cho Young Ho và Young Ho không bắt máy. Không liên lạc được với người bạn thân duy nhất ở Seoul của mình, Seong Jun đi lang thang xung quanh. Anh vô tình gặp được một nữ diễn viên, vài sinh viên Khoa điện ảnh, nhâm nhi vài ly rồi đến nhà bạn gái cũ.

Giờ Đen Tối - The Darkest Hour 2011

Posted:


Bối cảnh phim đặt tại Mátxcơva trong những ngày nắng nóng kỷ lục với nhiệt độ lên tới 40 độ C. Hai chàng trai trẻ trốn đằng sau chiếc ôtô cảnh sát giữa Quảng trường Đỏ bị bỏ hoang. Họ trốn tránh sự truy đuổi của những kẻ xâm lăng ngoài hành tinh đang chiếm đóng tại đây. Phần còn lại của thế giới đã bị tiêu diệt, những người sống sót đang tìm kiếm sự an toàn giữa một Mátxcơva hoang tàn.

Thân Chủ - The Client 2011

Posted:


Luật sư bào chữa Kang (Ha Jeong Woo) nhận một vụ án nổi đình nổi đám, một vụ giết người, mà không tìm thấy xác, cũng không tìm thấy hung khí gây án. Dư luận nhanh chóng buộc tội người chồng, Han Cheol Min (Jang Hyuk), đã giết vợ.

Bản Đồ Định Mệnh - The Adjustment Bureau 2011

Posted:


Thất bại trong cuộc chạy đua vào Thượng nghị viện Hoa Kỳ, nhà chính khách tài năng David Norris suy sụp. Nhưng ngay trong đêm công bố kết quả kiểm phiếu, anh đã bất ngờ gặp vũ công ballet xinh đẹp Elise Sellas. Tiếng sét ái tình đã xảy ra giữa họ. Chính nhờ khoảnh khắc gặp gỡ này mà anh đã có một bài diễn văn xuất thần trước công chúng, hứa hẹn sẽ mang đến thuận lợi cho David rất nhiều nếu tiếp tục ra tranh cử.

Khung Trời Sao - Starry Starry Night 2011

Posted:


Trong cuộc đời, suy nghĩ thuần khiết nhất chỉ có mấy năm ngắn ngủi. Cô bé Tạ Hân Mỹ - 13 tuổi sống cùng ông nội nơi miền núi xa xôi. Căn nhà gõ bé nhỏ cũ kĩ vắng lặng cùng một bầu trời đêm say đắm lòng người là kỉ niệm lưu luyến bịn rịn nhất trong lòng cô bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét