Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Xem Phim Online, Đội Dân Phòng Tinh Nhuệ - The Watch 2012

Xem Phim Online, Đội Dân Phòng Tinh Nhuệ - The Watch 2012


Đội Dân Phòng Tinh Nhuệ - The Watch 2012

Posted:


Đội Dân Phòng Tinh Nhuệ là phim hài xoay quanh bốn chàng trai sống chung một thị trấn (do Ben Stiller, Vince Vaughn, Jonah Hill đóng) tự lập một nhóm đi tuần quanh thị trấn nhằm có cớ tụ tập ăn chơi. Mỗi lần đi tuần họ đều gặp một chuyện kỳ lạ và bốn người quyết tìm ra sự thật…

Băng Cướp Thế Kỷ - The Thieves 2012

Posted:


Băng Cướp Thế Kỷ - The Thieves là câu chuyện về cuộc đối đầu của 2 nhóm siêu trộm Hàn Quốc và Trung Quốc để tranh giành viên kim cương Nước mắt mặt trời.

Sát Thủ Vượt Thời Gian - Looper 2012

Posted:


Phim Sát Thủ Vượt Thời Gian - Looper lấy bối cảnh trong một tương lai không xa, khi con người đã chế tạo nên những máy thời gian, nhưng các thiết bị này bị cấm và chỉ được trao đổi trên chợ đen. Khi bọn xã hội đen muốn trừ khử ai, chúng gửi người đó về quá khứ trước 30 năm, ở đó một sát thủ giết thuê có biệt hiệu là "Looper" như Joe (Joseph Gordon-Levitt đóng), sẽ làm nốt phần việc còn lại.

Công Chúa Tóc Xù - Brave 2012

Posted:


Nội dung phim kể về cuộc hành trình của nàng công chúa Merida trong việc phá bỏ lề thói phong kiến xưa cũ, tự làm chủ cuộc đời chính mình. Không chịu sự áp đặt về hôn nhân của cha mẹ, cô đi sâu vào trong rừng và vô tình bắt gặp mụ phù thủy thần bí. Merida hy vọng rằng lời nguyền từ mụ phù thuỷ có thể thay đổi được quan điểm của hoàng hậu. Merida không thể ngờ rằng chuyện này lại mang lại tai họa cho gia đình cô, thậm chí cả cho cả vương quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét