Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Xem Phim Online, Bóng Ma Trong Ngôi Nhà - The Apparition 2012

Xem Phim Online, Bóng Ma Trong Ngôi Nhà - The Apparition 2012


Bóng Ma Trong Ngôi Nhà - The Apparition 2012

Posted:


Bộ phim siêu nhiên ly kỳ này bắt đầu bằng những sự kiện đáng sợ xảy ra trong ngôi nhà của đôi vợ chồng trẻ Kelly (Ashley Greene) và Ben (Sebastian Stan), họ phát hiện ra mình bị ám bởi một bóng ma vô tình được triệu lên sau một thí nghiệm tâm linh của trường đại học.Bóng ma kinh dị này cứ liên tục quấy nhiễu và gieo rắc hoảng sợ cho dù họ có trốn đâu đi nữa. Hy vọng của họ là một chuyên gia trong lĩnh vực siêu nhiên (Tom Felton), nhưng ngay cả vậy họ vẫn không kịp cứu lấy chính mình khỏi nhân vật đáng sợ kia.

Tội Phạm Ma Túy - Pusher 2012

Posted:


Ở London , 1 người đàn ông bị nhưng tên buôn ma túy kiểm soát suốt một tuần , và anh ta tìm cách thoát ra

Luật Rừng - Lawless 2012

Posted:


Lấy bối cảnh thập niên 1930 trong giai đoạn thời kì suy thoái kinh tế, Lawless 2012 xoay quanh hai anh em Jack (Shia LaBeouf thủ vai) và Forrest Bondurant (Tom Hardy ), họ phải bán rượu lậu cho một tổ chức tội phạm đứng đầu bởi Foyd Banner (Gary Oldman) ở vùng cấm phía Nam bang Virginia và điều này đã dẫn đến sự nhập cuộc của đặc vụ FBI Charlie Rakes (do Guy Pearce thủ vai).

Phân Thân - Holy Motors 2012

Posted:


Người đẹp bốc lửa gốc Cuba, Eva Mendes, và nữ ca sĩ Australia, Kylie Minogue, tham gia bộ phim Holy Motors của đạo diễn người Pháp, Leos Carax. Phim mang hơi hướng siêu thực và nói về hành trình của một người đàn ông giữa nhiều cuộc sống song song cùng tồn tại. Đạo diễn Leos Carax là tác giả của Pola X, một bộ phim nổi tiếng về đề tài tình dục vào năm 1999.

Băng Đảng Sát Thủ - Department 2012

Posted:


Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Giam Cầm - Claustrofobia 2011

Posted:


Sau khi cùng những người bạn vui chơi tại một hộp đêm, ngày hôm sau cô gái trẻ Eva tỉnh dậy và thấy mình bị nhốt trong một căn hầm kín củng với vết rạch mổ trên người. Tại nơi đó khi quá khứ của những sai lầm được khơi lại, cô nhận ra rằng mình là nạn nhân của một âm mưu điên rồ.

Khoả Thân Hợp Pháp - Barely Legal 2011

Posted:


Sue, Cheryl and Lexi là 3 người bạn thân sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm. Mỗi năm họ thường làm một điều đặc biệt để mừng ngày sinh nhật. Khi đến sinh nhật thứ 18, họ quyết định đánh mất trinh tiết của mình...

Quả Báo - Bad Karma 2012

Posted:


Sau khi cận kề cái chết, người đàn ông muồn từ bỏ tất cả để trở lại cuộc sống bình thường, nhưng anh phải trả giá cho những gì mình đã làm trong quá khứ.

Chuyện Tình Hoàng Gia - A Royal Affair 2012

Posted:


Cuối thế kỷ 18, bông hồng nước Anh Caroline Mathilde (Alicia Vikander) được đưa đến Đan Mạch để kết hôn với người anh họ tinh thần không ổn định, vua Christian VII (Mikkel Boe Folsgaard). Mặc dù xem thường những hành vi thất thường của chồng, nhưng Caroline vẫn làm nhiệm vụ của mình và sinh ra một người thừa kế. Christian sau đó lên đường đi du lịch vòng quanh châu Âu, tuyển dụng Johann Friedrich Struensee (Mads Mikkelsen) làm bác sĩ riêng của mình. Wily Struensee nhanh chóng học cách để xử lý các khó khăn của nhà vua. Ngày trở về của họ, ông bắt đầu ngoại tình với hoàng hậu Caroline. Đôi tình nhân cùng nhau tham gia vào một kế hoạch chính trị táo bạo để giới thiệu những cải cách tiến bộ xã hội bằng cách lừa nhà vua ký vào điều luật cần thiết!

360 - 360 2011

Posted:


Phim 360 có sự góp mặt của các diễn viên đình đám như : Rachel Weisz, Jude Law and Anthony Hopkins. Một cách nhìn về những việc sẽ xảy ra khi các đối tác từ các địa vị xã hội khác nhau tham gia vào các mối quan hệ tương hỗ

Timothy Và Mảnh Đời Kỳ Lạ - The Odd Life Of Timothy Green 2012

Posted:


Giữa một xã hội hiện đại, người ta vẫn không ngừng nuôi dưỡng những ước mơ về phép màu nhiệm. Điều đó thật đúng với một cặp vợ chồng hiếm muộn, khi họ đã viết tất cả những ước ao của họ về đứa con "mơ ước" vào những mảnh giấy. Với tất cả niềm yêu thương và hy vọng, họ bỏ những mảnh giấy ghi điều ước vào một chiếc hộp gỗ và chôn ở mảnh vườn trước nhà. Và điều kì diệu đã xảy ra…

Thiên Mệnh Anh Hùng: Bức Huyết Thư - Thien Menh Anh Hung 2012

Posted:


Phim kể lại vụ án vườn vải Lệ Chi Viên khiến Nguyễn Trãi bị tru di tam tộc. Câu chuyện lấy mốc thời gian là 20 năm sau đó, khi người cháu nội còn sống sót của Nguyễn Trãi tìm cách minh oan cho gia đình. Vai chính Nguyên Vũ do Huỳnh Đông (từng tham gia Vó ngựa trời Nam) đóng. Hot girl Midu vào vai nữ hiệp Hoa Xuân - mỹ nhân song hành cùng Nguyên Vũ. Phim còn có sự tham gia của Vân Trang, Minh Thuận, Khương Ngọc và Kim Hiền.Thiên mệnh anh hùng không đi sâu vào các tình tiết của vụ án Lệ Chi Viên, thay vào đó tập trung khắc họa những mối quan hệ phức tạp, yêu đương, thù hận của con người trong bối cảnh xã hội xưa. Phim được quay tại nhiều bối cảnh đẹp trên khắp cả nước như Cổ Loa (Hà Nội), Ninh Bình, Củ Chi (TP HCM) với những hình ảnh sông nước, núi non hùng vĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét