Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

Xem Phim Online, Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2 - Full House Take 2

Xem Phim Online, Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2 - Full House Take 2


Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2 - Full House Take 2

Posted:


Phim xoay quanh mối quan hệ tay 3 hài hước, lãng mạn giữa nữ võ sư dạy Hapkido Jang Man Ok (Hwang Jung Eum), người tạo dáng cho nhóm nhạc thần tượng hàng đầu nổi tiếng rộng rãi khắp Châu Á TAKE ONE và bộ đôi của nhóm là kẻ cầu toàn Lee Tae Ik (No Min Woo) & người có tâm hồn tự do, khoáng đạt Won Kang Hwi (Park Ki Woong).

Gia Đình Ojakgyo - Ojakgyo Brothers 2012

Posted:


Phim xoay quanh một gia đình với bốn người con trai, sống ở trang trại Ojakgyo. Con trưởng, Hwang Tae Sik là một bác sĩ vật lý trị liệu, độc thân, luôn tìm kiếm cho mình một cô gái hoàn hảo để tiến tới hôn nhân. Con trai thứ hai, Hwang Tae Bum, phóng viên của đài truyền hình, mối quan tâm lớn nhất của anh là làm sao để cho ra những tin tức chấn động nhất. Người con thứ ba, Hwang Tae Hee, cảnh sát điều tra, ngoài gia đình ra thì người anh gặp nhiều nhất chính là những tên tội phạm. Con trai út, Hwang Tae Pil, yêu thích và mong muốn kiếm được thật nhiều tiền nhưng vẫn đang thất nghiệp.

Ông Hoàng Truyền Hình - The King Of Dramas 2012

Posted:


Phim khai thác những mẩu chuyện về đội ngũ sản xuất, biên kịch, diễn viên... trong giới làm phim truyền hình. Luật sư Kim (Kim Myung Min) là người sẵn sàng làm mọi thứ để thành công và giàu có.Chuyện nảy sinh khi ông bắt đầu ký hợp đồng tham gia đồng sản xuất 1 bộ phim truyền hình và có vẻ như ông sinh ra để tham gia lĩnh vực này. Bên cạnh câu chuyện của ông còn có chuyện của 1 nam diễn viên hàng đầu không chịu ký kết hợp đồng cũng như câu chuyện về cô biên kịch trẻ ấp ủ những ước mơ tinh khôi về thế giới giải trí.

Anh Nhớ Em - I Miss You 2012

Posted:


Phim kể về nỗi đau sâu sắc của những con người về sự chia cắt mối tình đầu

Bóng Tối - Shadows 2011

Posted:


Một doanh nhân phương Tây cùng vợ và con trai của ông gặp một tai nạn khủng khiếp khi đến thăm Bangkok. Hậu quả, họ tìm thấy ở đó là một thế giới bóng tối giữa sự sống và cái chết nơi bóng tối vô tận.

Đàn Ông Đích Thực - Think Like A Man 2012

Posted:


Đàn Ông Đích Thực - Think Like A Man  phim đúng như tên gọi của nó, là hành trình của bốn người phụ nữ tìm cách hiểu được đàn ông nghĩ gì. Họ tưởng như đã tuyệt vọng cho tới một ngày tìm đọc được một cuốn sách dạy tường tận tâm tư, suy nghĩ và cách để chinh phục đàn ông của tác giả Steve Harvey. Bốn người bọn họ lần lượt áp dụng những chỉ dẫn trong cuốn sách, và cả bốn người đàn ông họ yêu đều vô cùng bất ngờ lẫn thích thú khi thấy sự thay đổi từ bạn gái mình. Song trớ trêu thay, khi những anh chàng kia tụ tập và phát hiện ra những gì bạn gái đối xử bấy lâu nay với mình chỉ là theo lời sách dạy, họ bắt đầu "nóng mặt" và tìm cách để trả đũa nhóm bạn nữ. Một cuộc chiến giữa hai phe được bắt đầu...

Trên Đường - On The Road 2012

Posted:


Trong phim, Kristen Stewart vào vai cô vợ Marylou phóng phúng, quyến rũ của chàng kỹ sư ưa phá phách Dean Moriaty. Cùng với nhà văn New York đầy tham vọng Sal Paradise, họ thực hiện một hành trình xuyên qua nước mỹ bằng xe ô tô, lao mình vào những điều mới lạ để khám phá thế giới và chính bản thân họ. Trong mối quan hệ ba người, họ rất tự nhiên và thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét