Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Xem Phim Online, Love A Holic - Love A Holic 2006

Xem Phim Online, Love A Holic - Love A Holic 2006


Love A Holic - Love A Holic 2006

Posted:


Rong là một biên kịch chuyên về những bộ phim hài hước. Anh phát hiện ra vợ mình - Daeng - đã ngoại tình với một bác sĩ. Vì mối quan hệ giữa Rong và Daeng luôn không có sự tiến triển và tẻ nhạt, đó là lý do cho việc ngoại tình của Daeng. Cả hai đã có một trận cãi vã và cô giận dữ lái xe bỏ đi. Sau đó, Rong được thông báo là vợ anh đã qua đời. Đau buồn, anh đổ lỗi cho bản thân về cái chết của vợ. Tuy nhiên, Rong nhận thấy rất nhiều đồ vật trong nhà bị thay đổi vị trí, và anh bắt đầu nghĩ rằng có lẽ vợ mình vẫn chưa chết.

Một Đêm Sau Cơn Say - Lacuna 2012

Posted:


Sau một đêm tỉnh giấc, Thẩm Vĩ (Dư Văn Lạc đóng) và Đồng Hân (Trương Tịnh Sơ đóng) kinh hoàng phát hiện ra hai con người xa lạ lại đang trong tình trạng trần như nhộng nhìn nhau chằm chặp, thế là họ vội vàng chia tay. Điều kỳ lạ là, khi ra khỏi cửa họ phát hiện ra mình đang ở trong khu mua sắm đồ nội thất.

Nắm Giữ Tình Yêu - Holding Love 2012

Posted:


Holding Love - Nắm Giữ Tình Yêu: là phim điện ảnh đầu tiên Dương Mịch và Lưu Khải Uy hợp tác cùng nhau, tuy vậy, hợp đồng đã được ký kết từ trước khi hai người công khai chuyện tình cảm. Đạo diễn bày tỏ rằng, khi biết tin hai diễn viên chính cũng là một đôi ngoài đời thực, ông cảm thấy như mình vừa trúng số độc đắc vậy.

Gaku: Minna No Yama - Minna No Yama 2011

Posted:


Sanpo Shimazaki (Shun Oguri) là một tình nguyện viên cứu hộ leo núi. Anh ấy đã chinh phục hầu hết các ngọn núi trên thế giới và hiểu rõ sự khắc nghiệt cũng như vẻ đẹp của những ngọn núi hùng vĩ. Sanpo muốn chia sẻ những hiểu biết của mình về những ngọn núi đó với người khác. Mỗi lần được gọi nhận nhiệm vụ anh đều không nề hà hay phàn nàn gì mặc cho bao nguy hiểm đang chờ đợi.

Cô Gái Trong Mơ - Ruby Sparks 2012

Posted:


Calvin là một nhà viết văn nổi tiếng, anh bắt đầu viết một tiểu thuyết mới về Ruby, một cô gái trong mơ. Anh ấy không ngờ rằng, ngày hôm sau, Ruby biến thành 1 cô gái thực sự, và họ bắt đầu có một mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Nếu mối quan hệ có gì đó không ổn, tất cả việc Calvin cần làm là gõ vài chữ vào tiểu thuyết và Ruby sẽ thực hiện y hệt như những thứ anh cần. Nhưng nếu cứ tiếp diễn như vậy thì liệu mọi chuyện có tốt đẹp hay không?

Kẻ Mất Lương Tri - Killer Joe 2011

Posted:


Khi tên buôn ma túy 22 tuổi Chris (Hirsch) bị mẹ đánh cắp tiền, hắn phải mau chóng tìm ra sáu nghìn đô la nếu không thì chết. Quá tuyệt vọng, hắn tìm đến sát thủ Joe (McConaughey) khi phát hiện ra bảo hiểm nhân mạng của mẹ mình có giá trị 50.000 đô. Mặc dù Joe thường đòi tiền mặt trước, hắn sẵn sàng phá luật để đổi lấy cô em gái hấp dẫn của Chris, Dottie (Temple), người sẵn sàng phục vụ hắn cho đến khi nhận được tiền... nếu hắn có thể nhận được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét