Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

Xem Phim Online, Lời Nguyền - Sadako 3d 2012

Xem Phim Online, Lời Nguyền - Sadako 3d 2012


Lời Nguyền - Sadako 3d 2012

Posted:


Tại một trường trung học nơi Akana Aikawa đang giảng dạy lan truyền tin đồn về một cuốn băng. Cuốn băng khiến cho những người xem nó có ý định tự sát. Ngay sau đó, một học sinh của Akane là Noriko đã tự tử. Và rồi hàng loạt những những cái chết đáng ngờ được phát hiện. Phía cảnh sát kết luận rằng nguyên nhân của những cái chết này đều là tự sát mà bỏ lỡ mất một đầu mối quan trọng trong hàng loạt cái chết của những học sinh này. Đó là họ đều đã xem một cuốn băng trước khi chết.

Tom Và Jerry: Robin Hood Và Chú Chuột Vui Vẻ - Tom And Jerry: Robin Hood And His Merry Mouse 2012

Posted:


The fur flies again, when Jerry, as the smallest member of Robin Hood's gang, encounters Tom, a feline squire to Maid Marion. Not only are the cat and mouse from opposite sides of the moat, but Tom is secretly working as a spy for the Sheriff of Nottingham and evil Prince John. But when the villains succeed in capturing Robin, Tom realizes to his horror that they intend on harming Marion as well. So he joins forces with Jerry, not only saving their respective humans, but allowing for the safe return of King Richard as well.

Biệt Đội 6: Cuộc Săn Đuổi Osama Bin Laden - Seal Team 6: The Raid On Osama Bin Laden 2012

Posted:


Nhân vật tâm điểm là Bin Laden được giao cho Yon Kempton, người trong phim không hề có đoạn thoại nào và bị bắn hai phát đạn chí tử, chết trong một căn phòng tối tăm với một khẩu AK-47 trong tay.

Rapphờ Đập Phá - Wreck-it Ralph 2012

Posted:


Ralph (John C. Reilly) mệt mỏi vì bị lu mờ bởi Fix-It Felix (Jack McBrayer), ngôi sao 'chính diện' trong trò chơi của họ. Anh tự mình quyết định rời khỏi trò chơi của mình và phiêu lưu qua những trò chơi khác để chứng minh mình có thể trở thành anh hùng. Liệu Ralph có thực hiện ước mơ của mình?

Avatar - Avatar

Posted:


Avatar là câu chuyện về người anh hùng \'bất đắc dĩ\' Jake Sully - một cựu sĩ quan thủy quân lục chiến bị liệt nửa thân. Anh được chọn để tham gia vào chương trình cấy gien với người ngoài hành tinh Na\'vi nhằm tạo ra một giống loài mới có thể hít thở không khí tại hành tinh Pandora. Giống người mới này được gọi là Avatar. Sau khi đã trở thành một Avatar, Jake có nhiệm vụ đi tìm hiều và nghiên cứu hành tinh Pandora. Những thông tin mà anh thu thập được rất có giá trị cho chiến dịch xâm chiếm hành tinh xanh thứ hai này của loài người.

Ngôi Nhà Ma Ám 2 - When The Lights Went Out 2012

Posted:


Phim thuộc thể loại phim kinh dị siêu nhiên, đạo diễn là Pat Holden. Phim được ra mắt tại UK 14/9/2012. Câu chuyện dựa trên nhân vật con quỷ đen của Pontefract - một con quỷ bị ám xuất hiện ở cuối những năm 1960 tại nhà của Joe và Jean Pritchard tại Pontefract. Bối cảnh phim là 1974 ở Yorkshire, một gia đình người Maynard chuyển tới căn hộ trong mơ của họ. Đó là một giấc mở nhanh chóng biến thành một cơn ác mộng khi họ tìm ra một sự thật đáng kinh sợ - ngôi nhà có một con quỷ ẩn náu. Khi những hành động tấn công vào các thành viên trong gia đình trở nên tàn bạo và kinh khủng, họ chỉ còn cách xóa bỏ lời nguyền trên con quỷ để sinh tồn...

Kẻ Man Rợ - Savages 2012

Posted:


ộ phim Kẻ Man Rợ - Savages 2012 (HD): Oliver Stone đã quay trở lại với Savages, một bộ phim hành động ly kỳ kể về hai anh chàng cư dân của Bãi biển Laguna, những kẻ trồng cần sa bất hợp pháp trong nhà, chiến đấu giành lại cô bạn gái bị một nhóm buôn ma túy người Mexico bắt cóc. Hãy theo dõi Blake Lively, Taylor Kitsch và Emile Hirsch kháng cự lại Salma Hayek, Benicio Del Toro cũng như sự hiện diện bất đắc dĩ của John Travolta trong một hoàn cảnh đầy khốn cùng.

Chú Gấu Ted - Ted 2012

Posted:


Ted là câu chuyện kể về John Bennett (Mark Wahlberg) và chú gấu Ted. Khi còn nhỏ, trong một đêm Giáng sinh cô đơn không có bạn bè, John đã ước chú gấu bông Ted có thể biết hành động như con người và trở thành một người bạn thực sự của mình. Điều ước khi gặp một ngôi sao băng nhanh chóng trở thành hiện thực. John và Ted trở thành những người bạn thân thiết và tình cảm ngày một gắn bó. Tuy nhiên, khi John trưởng thành thì mọi thứ thay đổi…

Bước Nhảy Đường Phố 4 - Step Up Revolution 2012

Posted:


Phim lấy bối cảnh tại Miami, Mỹ, Emily là một tiểu thư nhà giàu tới thành phố biển xinh đẹp này tìm kiếm cơ hội thành vũ công chuyên nghiệp. Tại đây, cô gặp gỡ và phải lòng Sean, chàng trai trẻ cầm đầu nhóm nhảy The Mob. Tuy nhiên, khu phố gắn liền với lịch sử của Flash Mob ở Miami có nguy cơ bị di dời và phá hủy. Emily, Sean cùng những vũ công khác quyết tâm đấu tranh để bảo vệ ngôi nhà chung và ước mơ của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét