Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Xem Phim Online, Tôi Yêu Hồng Kông - Love Hongkong 2012

Xem Phim Online, Tôi Yêu Hồng Kông - Love Hongkong 2012


Tôi Yêu Hồng Kông - Love Hongkong 2012

Posted:


Có một kiểu bạn trai tên là "Chàng diêm dúa", có một kiểu bạn gái tên là "Nàng cấp trên", còn có một kiểu bố vợ gọi là "Khắc tinh vũ trụ"... Một màn hài kịch sắp bắt đầu...Chàng diêm dúa" Lạc Dịch Ngõa (Hoàng Tông Trạch đóng) và "Nàng cấp trên" ghê gớm Quách Tinh Tinh (Hà Vận Thi đóng) là một đôi tình nhân không môn đăng hộ đối nhất thiên hạ. Một hôm, Quách Tinh Tinh bất ngờ phát hiện mình có thai, anh chàng nhà nghèo Lạc Dịch Ngõa đành phải ra mặt chuẩn bị kết hôn. Đối thủ của anh là - nhạc phụ tương lai Quách Tịnh (Phùng Tôi Phàm đóng) "khắc tinh vũ trụ" có biệt danh là tuyệt thế độc miệng. Mời các bạn xem phim Tôi Yêu Hồng Kông - Love Hongkong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét