Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Xem Phim Online, Chuyến Bay Kỳ Quặc - Fasten Your Seatbelt 2013

Xem Phim Online, Chuyến Bay Kỳ Quặc - Fasten Your Seatbelt 2013


Chuyến Bay Kỳ Quặc - Fasten Your Seatbelt 2013

Posted:


Fasten Your Seatbelt - Chuyến Bay Kỳ Quặc kể về Ma Joon Gyu - một ngôi sao Kpop có mặt trên chuyến bay từ Tokyo đến Seoul. Hành trình lẽ ra đã kết thúc tốt đẹp nếu chiếc máy bay không bị cuốn vào một cơn bão lớn. Với cơ trưởng Han Ki Bum chưa nhiều kinh nghiệm và thời tiết xấu, tính mạng của các hành khách trên chuyến này chẳng khác nào ngàn cân treo sợi tóc. Quá hoảng hốt vì hoàn cảnh nguy cấp, Ma Joon Gyu vô tình phô bày những mặt trái mà anh ta che đậy, bao gồm cả những bí mật về đời tư của mình. Cũng trên chuyến hành trình này, anh ta nhận ra cách nhìn của mọi người dành cho mình. Liệu anh chàng có thể sống sót khỏi chuyến đi và hạ cánh an toàn?

Sự Cố Hôn Nhân - Marriage Blue 2013

Posted:


Marriage Blue - Sự Cố Hôn Nhân xoay quanh 4 cặp tình nhân và những mối quan hệ của họ, "Marriage Blue" thể hiện quan điểm thú vị và hài hước về những cuộc hôn nhân sắp diễn ra. Đáng chú ý là: tuần "nguy hiểm" nhất chính là tuần lễ ngay trước đám cưới.

Khi Đàn Ông Yêu - Man In Love 2014

Posted:


Man In Love - Khi Đàn Ông Yêu Tae Il là một tên côn đồ suốt ngày chỉ biết ăn chơi gây chuyện. Ông ấy biết được mình mắc bệnh hiểm nghèo, không còn sống được bao lâu. Và rồi người phụ nữ ấy xuất hiện, kiến trái tim Tae Il lần đầu tiên trong đời thổn thức, cô ấy là Ho Jung .

Vỡ Kế Hoạch - Plan Man 2014

Posted:


Vỡ Kế Hoạch - Plan Man nói về Jeong Seok  (Jung Jae Young) luôn tỉ mỉ lên kế hoạch mọi thứ trong cuộc sống như thức dậy lúc 6:00 sáng và sau đó sắp xếp giường lúc 06:35. Anh còn mắc chứng bệnh sợ vi trùng và lúc nào cũng mang bên mình các chất khử trùng khác nhau. Anh làm thủ thư của một thư viện. Jung Suk yêu thầm Ji Won (Cha Ye Ryun) – cô gái làm việc tại một cửa hàng tiện lợi gần thư viện. Ji Won cũng mắc chứng bệnh rối loạn ám ảnh như Jeong Seok.  Jeong Seok cuối cùng đã quyết định thổ lộ tình cảm của mình bằng cách tặng cô cuốn nhật ký anh viết hàng ngày. Không như mong đợi, ngày hôm đó Ji Won không làm việc mà thay vào đó là một cô gái tên So Jung (Han Ji Min). 

Nghiệt Duyên - Koo Kum 2013

Posted:


''Nghiệt Duyên'' Koo Kum dựng lại câu chuyện tình đầy éo le trắc trở của Kobori và Angsumalin. Hai con người đến từ hai đất nước khác nhau. Mang trong mình hai lý tưởng khác nhau. Những tưởng không thể nào bên nhau. Nhưng chiến tranh, với những toan tính mưu mô, và cả sự trớ trêu của ông trời đã cho hai con người ấy ở bên nhau, cho hai trái tim cùng đập chung một nhịp. Và rồi cũng lại chính chiến tranh, lại chính những toan tính ấy đã đẩy họ ra xa nhau mãi mãi... Nhưng... Dù phải trải qua bao nhiêu kiếp nữa, em cũng sẽ không rũ bỏ lời thề này... Còn linh hồn anh vẫn sẽ khắc khoải đợi em, trên đường chân trời xa rất xa...

Trở Về Quá Khứ - 11:00 Am 2013

Posted:


Trở Về Quá Khứ - 11:00 AM nói về một nhà khoa học (Jung Hae Young) phát minh ra một cỗ máy thời gian với hy vọng có thể gặp lại người vợ đã mất một lần nữa. Tình cờ khi ông điều chỉnh thời gian đến 11:00 sáng ngày hôm sau, ông chứng kiến cảnh các nhà khoa học khác bị giết hại. Và khi trở về lại hiện thực, ông phải làm gì để có thể ngăn chặn kẻ sát nhân này?

Luật Sư Biện Hộ - The Attorney 2013

Posted:


Luật Sư Biện Hộ - The Attorney là câu chuyện về một luật sư dân quyền trong những năm 1980. Đó là Song Woo Suk, một luật sư nghèo, không tiền, không quyền lực, đến ngay cả cái dây đeo cặp cũng ngắn. Ông bắt đầu sự nghiệp của mình với 5 buổi biện hộ trước tòa. Ông giành chiến thắng trong nhiều vụ kiện, giúp tên tuổi vang xa, trở thành luật sư tên tuổi và kiếm tiền giỏi nhất ở thành phố Busan.

Ma Xuất Ma Nhập - Possessed 2013

Posted:


Possessed - Ma Xuất Ma Nhập Một nhóm sinh viên đại học chọn một nghĩa trang làm địa điểm quay phim cho dự án phim ngắn của mình. Nhưng bộ phim buồn lãng mạn đã biến thành một bộ phim kinh dị khi ngày khởi quay lại trùng với Lễ Cô Hồn của Trung Quốc. Sự khủng khiếp bắt đầu khi Ji, cô gái vừa gia nhập đoàn làm phim bị một hồn ma tuyệt vọng nhập vào, nó muốn đoàn làm phim giúp nó hoàn thành một tâm nguyện, nếu không họ sẽ phải ở lại đây... mãi mãi.

Ôi! Ma Ơi - Omg Oh! My Ghost 2013

Posted:


Bộ phim Ôi! Ma Ơi - OMG Oh! My Ghost  là cậu chuyện về hai người bạn thân, một người vô cùng xinh đẹp và một người thì không. Chẳng may, cô gái xinh đẹp đột ngột qua đời trong một tai nạn, do còn nhiều luyến tiếc chốn trần gian, hồn ma của cô gái  đi theo người bạn thân và nhiều chuyện dở khóc dở cười xảy ra. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi hai người cùng chia sẻ một thân xác.

Biến Hóa Linh Hoạt - Machi Action 2013

Posted:


Machi Action - Biến Hóa Linh Hoạt là câu chuyện về một siêu nhân nổi tiếng một thời, nam chính Thiết Nam vì tỷ lệ xem tụt giảm mạnh cùng bạn diễn quái thú của mình bị chủ tịch đài truyền hình mới nhậm chức Tô Doanh Doanh cắt vai diễn. Ca sĩ Face trở thành siêu nhân thời đại mới. Thiết Nam thất vọng vì bị mất việc, không dám theo đuổi Tịnh Phần, một chuyên gia hóa trang. Để thay đổi, anh đã nhận dẫn chương trình kênh mua sắm bằng hình tượng siêu nhân, tìm lại ước mơ...

Trung Liệt Dương Gia Tướng - Saving General Yang 2013

Posted:


Trung Liệt Dương Gia Tướng -  Saving General Yang là câu chuyện bi tráng về cuộc chiến của Dương gia quân thời Tống triều chống lại sự xâm lăng của đội quân Khiết Đan. Dưới sự dẫn dắt của Dương Nghiệp, đại tướng quân của Dương gia và phu nhân của ông - Xa Thái Quân, 7 người con của họ: Dương Đại Lang, Nhị Lang, Tam Lang, Tứ Lang, Ngũ Lang, Lục Lang, Thất Lang cùng ra trận chinh chiến nhằm chống lại âm mưu hiểm độc của gian thần Phan Nhân Mỹ. 

Ngân Hàng Tình Yêu - Love Deposit 2013

Posted:


Ngân hàng tình yêu - Love Deposit là bộ phim hài lãng mạn nói về ý tưởng mới lạ về quán cà phê mang tên "Ngân hàng tình yêu", tại đây những người yêu nhau có thể thu clip câu chuyện tình yêu của mình lại, nếu sau một năm họ vẫn ở bên nhau thì sẽ thu được lợi tức. Cùng nhau xem bộ phim để hiểu rõ câu chuyện các bạn nhé.

Sát Thủ Huyển Thoại - Rurouni Kenshin 2012

Posted:


Sát Thủ Huyển Thoại được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng "Rurouni Kenshin" của tác giả Watsuki Nobuhiro. Cựu sát thủ huyền thoại Kenshin Himura (Takeru Sato) nay đã trở thành một samurai lang thang. Anh ta giúp đỡ và bảo vệ cho những người cần đến mình như một hành động chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Rồi anh gặp và cứu giúp Kaoru Kamiya (Emi Takei). Cha của Kaoru mở một ngôi trường dạy kendo tại Tokyo, Kamiya Kasshin. Kaoru mời Kenshin đến ở lại võ đường của mình. Tại đây, tình cảm của 2 người dần tiến triển, tuy nhiên Kenshin vẫn luôn bị ám ảnh bởi quá khứ của mình...

Chú Voi Vàng - Kiiroi Zou 2013

Posted:


Chú Voi Vàng - Kiiroi zou nói về 2 vợ chồng trẻ, anh chồng Muko Ayumu (Osamu Mukai) là một nhà văn trẻ tuổi, chưa đến độ thành công và Tsumari Aiko (Miyazaki Aoi) là cô vợ chất phác, trẻ con, ngây thơ, yêu chồng và có mối dây liên hệ đặc biệt với thiên nhiên quanh mình nơi vùng quê. Họ được đùm bọc bởi con người, bởi thiên nhiên và vầng trăng xa xa luôn báo điềm.  Một ngày nọ, một lá thư phong bì xanh không đề tên người gửi được gửi đến cho Muko và cuộc sống bình yên của cả hai bắt đầu rơi vào những xáo trộn.  "Vầng trăng đang ra tín hiệu đấy. Mọi chuyện sẽ ổn cả thôi. Sẽ ổn cả thôi."

Mỹ Nhân Đại Chiến - My Lucky Star 2013

Posted:


My Lucky Star - Mỹ Nhân Đại Chiến 2 Tô Phi một cô gái ngây thơ, hồn nhiên có sở thích vẽ tryện tranh.Hiện đang là một nhân viên bán vé may bay.Tô Phi vẫn luôn mơ mộng một ngày nào đó chàng hoàng tử trong truyện tranh sẽ xuất hiện và đưa cô thoát khỏi cuộc sống tẻ nhạt của mình.Tô Phi tình cờ trúng thưởng một chuyến du lịch Singapore và bị 2 người bạn thân là Lí Lệ, Lục Tiểu Tịch cho leo cây vì vậy cô đã phải đến Singapore du lịch một mình.Ở đây cô đã gặp được Đại Vệ một điệp viên đang thực hiện nhiệm vụ .Cô bắt đầu tìm cách tiếp cận Đại Vệ và vô tình vướng vào một phi vụ đặc biệt.Thì ra Đại Vệ và trợ thủ A Bảo đang tìm cách lấy về viên kim cương lớn nhất thế giới có tên là Lucky Star.

Trở Về Nơi Tình Yêu Bắt Đầu - A Moment Of Love 2013

Posted:


Một hành trình nói đi là đi, khiến giữa họ đã nảy sinh một nối tình nồng nhiệt chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi. Sau bảy ngày, họ sẽ lựa chọn thế nào cho tình yêu? Khi một người con gái sắp bước sang tuổi 30, kết hôn đột ngột trở thành một lựa chọn bắt buộc, cùng lúc đó, tình yêu, lại trở thành một vấn đề chỉ mang tính chọn lựa. Với Kỷ Nhã Thanh chính là vậy, cô có một vị hôn phu mà trong con mắt người khác là vô cùng hoàn hảo, hai người sắp bước vào lễ đường của hôn nhân, nhưng đúng vào lúc này, cô lại bắt đầu hoang mang.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét