Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Xem Phim Online, Chiến Dịch Diều Hâu - Black Hawk Down 2001

Xem Phim Online, Chiến Dịch Diều Hâu - Black Hawk Down 2001


Chiến Dịch Diều Hâu - Black Hawk Down 2001

Posted:


Phim Chiến Dịch Diều Hâu - Black Hawk Down 2001 được dựng từ một cuốn sách viết về chiến trường Somali. Năm 1993, lính Mỹ đã thực hiện một chiến dịch bắt tướng Aidid- một tướng lãnh ở Mogadisu - và trong chiến dịch đó, lính Mỹ bị mất 18 người và bị thương rất nhiều cùng với 2 chiếc trực thăng Black Hawk bị rơi.

Lời Nguyền Của Người Chết 1 - Ju-on: The Grudge 2002

Posted:


Lời Nguyền Của Người Chết 1 - Ju-on: The Grudge  kể về số phận của một nhân viên tình nguyện tên là Rika. Rika đến nhà của Tokunaga để chăm sóc bà Sachie liệt giường, nơi các nhân viên xã hội được giao đến đước đây đã mất tích. Trải qua những sự việc kinh hoàng, cô đã nhận ra nguyên nhân thực sự về những cái chết bất thường ở ngôi nhà này. Sau sự việc được tiết lộ là Rika sẽ chết cùng với cách Kayako chết, và sau đó cô sẽ trở thành một lời nguyền mới. Trong phim, ta có thể thấy lời nguyền là phi thời gian, tức là một nạn nhân có thể nhìn thấy một nạn nhân khác từ một thời điểm khác trong tương lai hoặc quá khứ.

90 Phút Kinh Hoàng - The Terror Live 2013

Posted:


90 Phút Kinh Hoàng - The Terror Live kể về Yoon Young-Hwa vốn một bình luận viên truyền hình nhưng vì nhiều ly do, anh đang phải làm một công việc khác. Một buổi sáng, khi anh đang dẫn chương trình phát thanh quen thuộc thì một người nặc danh gọi vào chương trình và tuyên bố sẽ đánh sập cây cầu Mapo. Ban đầu, ai cũng nghĩ đó chỉ là trò đùa nhưng Yoon Young-Hwa nhanh chóng nhận ra đó là mối nguy thực sự.

Mày Và Tao - Tình Bạn Không Bao Giờ Chết - Friends Never Die 2012

Posted:


Bộ phim Mày Và Tao - Tình Bạn Không Bao Giờ Chết - Friends Never Die nói về tuổi trẻ giữa Can và Song, hai thanh niên với cá tính hoàn toán khác biệt nhau. Can – chàng thiếu niên được xem là lì lợm, đầu lĩnh của một nhóm bạn chuyên kiếm chuyện quậy phá, đánh lộn, nhưng các cô gái lại chết mê chết mệt bởi vẻ đẹp trai, mạnh mẽ và địa vị giàu có của anh chàng.

Đại Ảo Thuật Gia - He Great Magician 2012

Posted:


Đầu thế kỉ 20, thế lực của vương triều Đại Thanh đã tàn, đủ loại quân phiệt đấu đá liên miên, dùng quân đội vũ trang cho mình để "biểu diễn" màn tranh giành thiên hạ. Nhà ảo thuật Trương Hiền (Lương Triều Vỹ đóng) du học từ Anh quốc về, xuất hiện tại Thiên Kiều, Bắc Kinh. Tiếng tăm nổi như cồn, Trương Hiền thu hút sự chú ý của quân phiệt Lôi tư lệnh (Lưu Thanh Vân đóng). Vì muốn lấy lòng cô vợ bảy của mình Liễu Âm (Châu Tấn đóng), Lôi tư lệnh đưa Liễu Âm tới xem Trương Hiền biểu diễn. 

Tình Sốc - Love Shock 2011

Posted:


Với Tuệ Tử, cuộc sống nhộn nhịp hàng ngày vẫn luôn diễn ra, ngày mai đến cũng giống như bình thường. Vậy mà một trận động đất bất ngờ xảy ra, cả thành phố chìm trong hoảng loạn. Đột nhiên cô phát hiện ra con số khủng khiếp 2012. Đối diện với tiên đoán ngày tận thế sắp đến, có người bi quan đối diện, có người vẫn lạc quan, cũng có người vẫn hờ hững, tạo ra cả trăm nghìn câu chuyện cười. Đối diện với ngày tận thế sắp đến, Tuệ Tử vì để biến những tâm nguyện của mình thành hiện thực đã xé bỏ lớp màn ngụy trang…câu chuyện hài ngày tận thế ra đời từ đây…Mời các bạn xem phim Love Shock 

Sau Ánh Hào Quang - Diva 2012

Posted:


Một cuộc sống hoa lệ nhưng chưa đủ, dường như không có mối quan hệ giữa những con người với nhau làm cho sự nghiệp vốn đi vào quỹ đạo của thiên hậu làng nhạc J cảm thấy vô vọng, thậm chí nảy sinh ý nghĩ muốn rời xa. Một lần tới Đại lục biểu diễn đã xảy ra một chuyện ngoài ý muốn làm cho J tạm thời mất đi giọng hát trời sinh. J bị ép buộc nghỉ việc. Cô đi tới một làng nhỏ ở xa thưa thớt người. 

Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng - Good-for-nothing Heroes 2012

Posted:


Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng - Good-for-nothing Heroes  xảy ra ở một con phố cũ kỹ, người sống dựa vào nghề thu hồi rác thải là Bành Đạt (Kiều Nhậm Lương đóng) và Long Ca (Lâm Tuyết đóng) có nằm mơ cũng không nghĩ tới việc một bức di chúc khiến địa vị của hai người bỗng chốc nghịch chuyển, Bành Đạt bỗng chốc trở thành người kế thừa của khách sạn năm sao, Long Ca thì mỗi ngày đều có mỹ nhân hầu hạ ăn uống vui chơi. Con trai nuôi của ông Âu Dương là Danny (Ngô Trấn Vũ đóng), đã lăn lộn trong khách sạn nhiều năm, lạnh nhạt vô tình, vì lợi ích của khách sạn mà không từ thủ đoạn. Danny giả vờ để Bành Đạt tham gia vào công việc của khách sạn, trong khi đó không ngừng đấu đá với Bành Đạt, để giành được quyền kinh doanh, cả hai đấu tới mức sứt đầu mẻ trán. 

Một Đêm Sau Cơn Say - Lacuna 2012

Posted:


Sau một đêm tỉnh giấc, Thẩm Vĩ (Dư Văn Lạc đóng) và Đồng Hân (Trương Tịnh Sơ đóng) kinh hoàng phát hiện ra hai con người xa lạ lại đang trong tình trạng trần như nhộng nhìn nhau chằm chặp, thế là họ vội vàng chia tay. Điều kỳ lạ là, khi ra khỏi cửa họ phát hiện ra mình đang ở trong khu mua sắm đồ nội thất. Hai con người sau một giấc ngủ vì say khướt lướt bắt đầu hồi tưởng lại tất cả mọi chuyện xảy ra tối hôm trước: Thẩm Vĩ nhớ đã bị một đám bạn hẹn ra ngoài tổ chức sinh nhật cho một cô gái nào đó, kết quả là sau khi cười đùa la mắng tức giận họ đã tới hộp đêm, sau khi nhảy nhót tưng bừng, anh không còn nhớ gì cả. Đồng Hân nhớ mình đang mang trọng trách giao hộ đạo diễn một khoản tiền lớn 30 triệu cho nữ diễn viên, nhưng sau khi say rượu cô gần như mất hết tri giác

Hạ Gục Nhạc Phụ Đại Nhân - Meets The In Laws 2012

Posted:


Hạ gục nhạc phụ đại nhân - Meets The In Laws  là một bộ phim đô thị hài hước, kể câu chuyện chàng thanh niên Phạm Kiên Cường đã dùng tấm lòng thành để làm cảm động ông bố vợ tương lai, cuối cùng đã rước được người đẹp về dinh. Anh chàng bác sỹ tâm lý Phạm Kiên Cường không nhà không xe không tài khoản tiết kiệm theo bạn gái về nhà, chuẩn bị bái kiến nhạc phụ đại nhân tương lai. 

Cặp Đôi Thám Tử - Spec: Heaven Ten 2012

Posted:


Saya Toma (Erika Toda) là một nữ thám tử đặc biệt thông minh với chỉ số IQ lên đến 201. Còn Takeru Sebumi (Ryo Kase) là một thám tử với quá khứ đặc biệt. Họ cùng làm việc trong tổ phòng chống tội phạm đặc biệt, chuyên điều tra về các vụ án bí ẩn, có liên quan đến những người có khả năng đặc biệt.  .  Một con tàu được ngư dân tìm thấy trên biển, và tất cả hành khách trên tàu đều đã chết khô một cách bí ẩn.  Saya Toma và Ryo Kase thuộc sở cảnh sát Tokyo được điều đến hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân cái chết. Mời các bạn xem phim Cặp Đôi Thám Tử - SPEC: Heaven Ten

Siêu Thời Không Cứu Binh - Savior Traveling Through Time 2012

Posted:


Trong Siêu Thời Không Cứu Binh - Savior Traveling Through Time Hoắc Kiến Hoa sẽ vào vai 1 tiểu thuyết gia thất thời, gặp nhiều vận rủi trong cuộc sống và không được ai đánh giá cao. Trong 1 lần tình cờ đã đi xuyên không gian và thời gian đến triều đại nhà Đường cổ xưa. Số phận đã đưa đẩy anh trở thành cứu tinh và là anh hùng trong mắt người dân ở đây.  

Hành Trình Theo Đuổi Tình Yêu - Journey Of Chasing Love 2012

Posted:


 Hành trình theo đuổi tình yêu - Journey of Chasing Love một phần trong loạt phim ngắn "Dũng cảm yêu năm 2012". Theo lời tiên tri của người Maya cổ đại thì ngày 21-12-2012 sẽ là ngày tận thế, con người dường như đã mất đi ký ức tình yêu của chính mình. Các nhà khoa học dự đoán rằng nếu trước ngày tận thế xảy ra, con người không tìm được tình yêu của chính mình thì sẽ vĩnh viễn mất được năng lực tình yêu. 

Hình Bóng Người - Repeat I Love You 2012

Posted:


"Hình bóng người tình" Repeat I Love You kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của những chàng trai cô gái đô thị. Sau khi Paris - người kế thừa của tập đoàn họ Hà (Trương Bá Chi đóng) mất tích một cách thần bí, người yêu của Paris, trợ lý tổng giám đốc Kwon Jeong Hoon (Kwon Sang Woo đóng) đã lập âm mưu tìm một người giống hệt Paris là Tần Tâm (Trương Bá Chi đóng) để thay thế cô. Dưới sự chỉ đạo của Kwon Jeong Hoon, Tần Tâm đã chuyển vào biệt thự của nhà họ Hà, tiếp nhận đủ các loại huấn luyện để trở thành người thừa kế tập đoàn lớn, che mắt mọi người. 

Tình Yêu 3 Vạn Dặm - Sky Love 2012

Posted:


Cô là Tiểu Đồng - cô nàng bốc lửa đang ở độ tuổi thanh xuân quậy phá, vào trường hàng không để trả thù người bạn trai đã cắm sừng mình. Cô là Lưu Tịnh, cô nàng lạnh lùng tính tình thẳng thắn, nhận lời nhờ cậy ngầm của bố Tiểu Đồng để chăm sóc cho Tiểu Đồng. Anh là Minh Triết, anh chàng bảnh bao lúc nào cũng thích một mình, bị tính cách đặc biệt của Tiểu Đồng thu hút nên cũng vào trường hàng không. Anh là Tiểu Đường, nhân viên đặc biệt có bề ngoài vô cùng hiền lành đôn hậu, để vạch trần âm mưu trong giới doanh nghiệp nên tham gia khóa huấn luyện. 

Yêu Vào Ngày Hôm Đó - Love On That Day 2012

Posted:


Ở Thượng Hải có một "Quán trọ thời gian của trái tim", quán trọ này có một cách kinh doanh nhỏ nhỏ, chỉ cần là tình nhân ở trọ tại đây, cùng viết một lá thư cho đối phương, hai năm sau có thể dựa vào thể để lấy lá thư mà đối phương viết cho mình, còn được miến phí phòng trọ. Tiểu Nhã (Diêp Thanh đóng), dì An, chú A Phúc chính là chủ nhân của quán trọ này. Tiểu Nhã còn có hai người bạn ở cảng biển, DJ A Luân (Vũ Nghệ đóng) ở đài phát thanh và cô nàng xinh đẹp Đường Quả (Khám Thanh Tử đóng) ở cửa hàng sữa chua.    Vào một hôm, có một vị khách thần bí đến quán trọ - Martin (Mario Maurer đóng), chàng trai bảnh bao đầy sức sống này có một ánh mắt mê hồn, còn cả cái dạ dày không phù hợp chút nào với ngoại hình của anh và sức khỏe phi thường. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét