Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Xem Phim Online, Tình Yêu Mực Nước Biển2 - Romancing In Thin Air 2 2012

Xem Phim Online, Tình Yêu Mực Nước Biển2 - Romancing In Thin Air 2 2012


Tình Yêu Mực Nước Biển2 - Romancing In Thin Air 2 2012

Posted:


Tình Trên Non Cao 2 - Romancing in Thin Air 2 kể về ngôi sao thiên vương Mike (Cổ Thiên Lạc đóng) và vợ chưa cưới của anh là ngôi sao điện ảnh Viên Viên (Cao Viên Viên đóng) trong buổi hôn lễ thế kỷ, xuất hiện Trương Hàng (Vương Bảo Cường đóng) tới cướp cô dâu. Việc này khiến Mike bị đả kích lớn và trái tim trở nên lạnh nhạt, anh đã lui về ở ẩn tại Shangri-la, ở nơi đó anh đã gặp A Tú (Trịnh Tú Văn đóng), là người mở nhà trọ nơi này, sau đó hai người đã nảy sinh một tình yêu ở nơi cao hơn mực nước biển tới ba nghìn mét.

Cá Bé Nuốt Cá Lớn - Kill The Boss 2012

Posted:


Bạch Tiểu Vũ ( Tề Khê đóng ) tốt nghiệp thạc sĩ quản lý kinh tế, đến công ty S&T nhận lời mời làm nhân viên kế toán. Hạ Mật ( Quách Kinh Phi đóng ) học thiết kế tại Pháp quốc, về nước nhưng vẫn không tìm được việc làm được Đại Bào ( Vương Nhất đóng ) giới thiệu đến S&T làm trợ lý. Hai người trong cùng một ngày đi đến công ty S&T nhận lời mời nhưng không ngờ máy tính bị lỗi khiến hai người thay đổi công việc. Sự không may lại dẫn đến một loạt các câu chuyện hài hước. Mời các bạn đón xem bộ phim Cá bé nuốt cá lớn - Kill The Boss để biết diễn biến của câu chuyện nhé!

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau - We Were There: Part 1 2012

Posted:


Ngày ấy, chúng ta bên nhau (We Were There: Part 1) được xây dựng dựa trên manga nổi tiếng cùng tên với hơn 10 triệu bản đã được bán ra. Bộ phim được chia thành 2 phần, với ngoại cảnh được quay chủ yếu ở Tokyo & Hokkaido.  "Bokura ga Ita" kể về mối tình kéo dài 10 năm giữa Motoharu Yano (Toma Ikuta) & Nanami Takahashi (Yuriko Yoshitaka).  

Tuyết Rơi Đài Bắc - Snow Fall In Taipei 2009

Posted:


Thời khắc giao mùa giữa thu và đông ở Đài Bắc, cô ca sỹ trẻ Ngũ Nguyệt Lam (Đồng Dao đóng) đột nhiên mất tích, không những không xuất hiện trong buổi ký tên và buổi họp mặt phóng viên, cô còn không để lại bất cứ tin tức nào cho công ty đĩa hát, thế là người chế tác sốt ruột đi tìm cô, những tay paparazi cũng ra sức tìm hiểu ẩn tình; cùng lúc này, trên con phố cũ Đài Bắc, chàng thanh niên khao khát tuyết rơi là Tiểu Mạc (Trần Bá Lâm đóng) đạp xe đâm phải một cô gái ở nơi khác đến và bị mất giọng, chàng Tiểu Mạc có lòng tốt và cô gái này đã chớm nở một tình yêu đẹp. Mời các bạn xem phim Tuyết rơi Đài Bắc - Snow Fall in Taipei

Chú Koala Trắng - Koala Kid: Birth Of A Hero 2012

Posted:


Chú Koala Trắng - "Koala Kid: Birth of a Hero" là bộ phim hoạt hình hợp tác giữa Hàn Quốc và Mỹ.  Một chú koala tên là Johnny bị trêu chọc về bộ lông màu trắng không giống ai của mình. Tình cờ gặp được Hamish và Higgins, Johnny tham gia vào một gánh xiếc rong. Nhưng Johnny thất vọng khi biết mình chỉ diễn một vai của "tiết mục kì quặc" chứ không phải nhân vật chính được biểu diễn trong lều lớn. Do sự tham lam của quản lý Hamish và nhiếp ảnh gia khỉ Higgins, Johnny vô tình trở thành "Koala Kid" và quen biết nhiều người bạn mới ở vùng Outback, trong đó có cô koala xinh đẹp Miranda, cô koala đáng yêu Charlotte và chú kangaroo Mac. 

Người Mong Hạnh Phúc - Wishing For Happiness 2012

Posted:


Wishing for Happiness - Người Mong Hạnh Phúc được viết kịch bản bởi nhà biên kịch Lâm Thư Vũ dựa trên câu chuyện kể của Dương Thừa Lâm về người bạn của cô: Có một cô gái vừa yêu đàn ông vừa yêu phụ nữ,nó không liên quan tới giới tính, mà chỉ vì cô ấy mong muốn được hạnh phúc, ai có thể đem hạnh phúc tới cho cô ấy thì cô ấy sẽ ở bên người đó.

Vui Tung Trời - Happy Hotel 2012

Posted:


Cô gái tài giỏi trong giới kinh doanh Mạnh Kinh Hoa (Ninh Tịnh đóng) mãi vẫn chưa có con sau khi kết hôn, thế là cô liền âm thầm liên hệ với thầy thuốc của Hàn Quốc đến khách sạn Lạc Thiên chữa trị. Anh chàng Kim Tae Soon (Jeong Kyung Ho đóng ) đến đòi nợ bị Hỷ Ca (Diêu Lỗ đóng) xếp cho vào phòng nhìn ra biển, hiểu lầm Kinh Hoa là cô gái làm nghề massage, còn Kinh Hoa thì nhầm anh thành bác sỹ Hàn Quốc. Hai người đều ghê gớm không ai chịu ai, Kim Tae Soon không biết khiêm tốn bị nắm đấm bán chuyên của Kinh Hoa đấm trúng. Kim Tae Soon bị trọng thương không hít thở được, Kinh Hoa sợ hãi đi tìm lão tiền cầu cứu.

Người Hàng Xóm Bí Ẩn - The Neighbors 2012

Posted:


The Neighbors - Người Hàng Xóm Bí Ẩn Vào một ngày mưa tầm tã, Yeo Sun (Kim Sae-Ron) - học sinh trung học cư ngụ tại một khu chung cư đang xuống cấp - đi bộ về nhà từ bến xe buýt... Tuy nhiên, cô bé đã không bao giờ đến nơi... 10 ngày sau, xác của em được tìm thấy trong trong một chiếc rương đỏ. Gyung-Hee (Kim Yunjin) là mẹ kế của Yeo Sun rất hối hận vì đã không đón Yeo Sun kịp lúc, chỉ biết sống trong nỗi dày vò, ám ảnh... cho đến khi nhìn thấy Soo Yeo ((Kim Sae-Ron) - một cô bé sống cùng khu có vẻ ngoài rất giống Yeo Sun. Lại 10 ngày khác trôi qua và lại có thêm người mất tích. 

Em Đồng Ý - I Do 2012

Posted:


Em Đồng Ý - I Do kể câu chuyện về một cô gái hơn ba mươi tuổi xinh đẹp tài giỏi phải lựa chọn giữa hai người đàn ông, một là bạn trai cũ trở về muốn bắt đầu lại từ đầu, một là đối tượng xem mắt mới quen. Lý Băng Băng, Tôn Hồng Lôi và Đoạn Dịch Hồng đã mang đến cho người xem một cuộc chiến tranh đoạt tình yêu vừa lãng mạn vừa hài hước vừa cảm độ

Radio Kỳ Diệu - Wonderful Radio 2012

Posted:


Gina, cựu trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ Purple, là chủ trì một chương trình phát thanh tên là Wonderfull Radio - Radio Kỳ Diệu. Khi nhà sản xuất của chương trình bị xa thải vì ratings thấp, một người đàn ông khác đã được cử đến thay thế. Jae Hyeok là người lạnh lùng, không mấy thiện cảm và chỉ uống cà phê đá ngay cả trong mùa đông.Một người đàn ông khó chịu và một cựu diva kiêu ngạo bỗng dưng bị ràng buộc với nhau ở mọi lúc mọi nơi. Trong lúc cãi nhau với nhà sản xuất, Gina bỗng nảy ra ý tưởng mới cho trương trình - Mời một thính giả đến studio để kể câu chuyện về họ và hát một bài hát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét