Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Xem Phim Online, Vùng Đất Quỷ Dữ: Nguyền Rủa - Biohazard: Damnation 2012

Xem Phim Online, Vùng Đất Quỷ Dữ: Nguyền Rủa - Biohazard: Damnation 2012


Vùng Đất Quỷ Dữ: Nguyền Rủa - Biohazard: Damnation 2012

Posted:


Resident Evil: Retribution 2012 trong loạt phim kinh dị - giả tưởng dựa trên trò chơi điện tử nổi tiếng Resident Evil. Biohazard: Damnation hay còn có tên gọi Resident Evil Damnation ở phương Tây, là bộ phim mới nhất của Capcom, bộ phim có cốt truyện giữa phần 5 và phần 6 của game, chúng ta sẽ được gặp lại anh chàng đẹp trai Leon cùng kiều nữa Ada Wong trong phiên bản này.

Vùng Đất Quỷ Dữ: Báo Thù - Resident Evil: Retribution 2012

Posted:


Virus T của tập đoàn Umbrella tiếp tục tàn phá trái đất, làm biến đổi dân số toàn cầu và sự gia tăng của đội quân thây ma bất tử. Hy vọng cuối cùng và duy nhất của loài người, không ai khác chính là Alice. Những hoạt động bí mật của tổ chức Umbrella cùng với sự thật về quá khứ bí ẩn của Alice dần dần được hé mở.

Vương Quốc Trăng Lên - Moonrise Kingdom 2012

Posted:


Phim lấy bối cảnh New England những năm 1960, một cặp đôi yêu nhau đã bỏ trốn khỏi thị trấn New England, khiến cho một đội tìm kiếm địa phương phải tỏa ra để tìm kiếm hai người họ và cuộc sống của người dân thị trấn bị đảo lộn, và điều đó có khi lại là điều tốt cho thị trấn...

Brawler - Brawler 2011

Posted:


Phải rời khỏi những trận đấu ở sàn đấu thế giới ngầm do một chấn thương trong một lần bảo vệ em trai. Charlie Fontaine thực sự cảm phát điên lên sau một lần phát hiện em trai mình đang quan hệ với vợ mình, và quyết định trở lại sàn đấu trong một trận đấu sinh tử với chính người em mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét