Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Xem Phim Online, Chained - Chained 2012

Xem Phim Online, Chained - Chained 2012


Chained - Chained 2012

Posted:


Bob, a cab-driving serial killer who stalks his prey on the city streets alongside his reluctant protégé Tim, who must make a life or death choice between following in Bobs footsteps or breaking free from his captor.

Zambezia - Zambezia 2012

Posted:


Set in a bustling bird city on the edge of the majestic Victoria Falls, Zambezia is the story of Kai - a naïve, but high-spirited young falcon who travels to the bird city of Zambezia where he discovers the truth about his origins and, in defending the city, learns how to be part of a community.

Đêm Tối Ở Viện Bảo Tàng - Night At The Magic Museum 2012

Posted:


During a fierce electrical storm, lightning hits a museum creating a magical passageway between our world and the world within the museum's paintings. Ben and Kim, a brother and sister, find themselves transported to a 17th century village under siege by Falco, an evil sorcerer learned in the ways of black magic. The kids learn that the evil Falco is in search of the village's most prized possession: the jewel of Polaris. With the jewel, Falco will be unstoppable. Ben and Kim must save the village and return to our world before it's too late.

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Trở Lại Phần 1 - Batman: The Dark Knight Returns, Part 1 2012

Posted:


Đã một thập kỉ trôi qua kể từ lần cuối Bruce Wayne mặc trên mình bộ giáp batman, không chỉ mình anh mà nhiều siêu anh hùng khác đã bị ép buộc phải lui vào bóng tối. Chìm trong cơn hỗn loạn của Middle Age, Bruce Wayne không còn cách nào khách ngoài việc đắm mình trong rượu và những chiếc xe thể thao đắt tiền. Tuy vậy, anh vẫn luôn đau đớn khi nhìn cảnh thành phố Gotham thân yêu đang dần rơi vào tay của những băng đảng tội phạm giết người mang tên The Mutants.

Kiểm Soát - Lovely Molly 2011

Posted:


Sau khi kết hôn, Molly và chồng dọn đến sống ở căn nhà năm xưa của gia đình cô đã bị bỏ hoang sau khi bố mẹ cô mất. Giữa đêm khuya, Molly nghe thấy tiếng khóc lóc rên rỉ của một cô gái và giọng nói của một người đàn ông liên tục gọi tên cô. Hoang mang trong nỗi sợ tột cùng, Molly đã có những biểu hiện của hành vi bất thường và không thể tự chủ được bản thân

Vòng Xoáy Tội Lỗi - No Saints For Sinners 2011

Posted:


Một nhà tài phiệt Ailen đã bị giết, cảnh sát cho rằng đây là một vụ cướp khi tình hình bạo loạn vẫn tiếp diễn, người dân rất lo lắng khi các cảnh sát đều bất lực.Mickey OHara là một thành viên IRA, anh đã vô tình dính vào một vụ rắc rối với bọn tội phạm ma túy, anh phải chống trả lại bọn tội phạm khi bản thân anh và những người thân đều bị đe dọa.

Thế Giới Tâm Linh - Red Lights 2012

Posted:


Nhà tâm lý học Margaret Matheson và trợ lý của mình chuyên giải mã những chuyện thần bí liên quan đến thế giới tâm linh, đã dẫn họ đến cuộc điều tra một nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới đã xuất hiện trở lại vài năm sau khi liên quan đến cái chết bí ẩn của một nhà phê bình.

Biệt Đội Trừng Phạt - Sinners And Saints 2010

Posted:


Thám tử Sean Riley đang cố gắng để đối phó với cái chết của đứa con trai nhỏ và cuộc hôn nhân thất bại của mình. Đối mặt với một hệ thống treo có thể xảy ra từ bộ phận, Riley đã hợp tác với một thám tử giết người trẻ, Ganz, để giúp giải quyết một loạt các vụ giết người tàn bạo đã đẩy thành phố vào một cuộc chiến tranh băng đảng lớn. Cả hai nhanh chóng nhận ra có một cái gì đó lớn hơn nhiều và nham hiểm hơn rất nhiều hơn hoặc có thể có bao giờ tưởng tượng

Chiến Binh Thù Hận - Soldier Of Vengeance 2012

Posted:


Kane sau khi rời lực lượng cảnh sát đặc biệt bí mật, vài năm sau anh được chính phủ tuyển dụng để một lần nữa trở lại với nhiệm vụ là một cảnh sát đặt nhiệm bắn tỉa.

Thám Hiểm Vùng Đất Lạ - The Dinosaur Project 2012

Posted:


Một nhóm nhà thám hiểm đã đĩ sâu vào rừng Congo để tìm những chứng tích tồn tại loài khủng long đã được nhiều người dân phát hiện. Nhóm gặp phải một số sinh vật phi thường đã tuyệt chủng vài triệu năm trước đây ...

Taxi Bắt Cóc - The Millionaire Tour 2012

Posted:


Một hành khách bí ẩn vô tình trở thành nạn nhân của một kẻ bắt cóc trên xe taxi, anh phải cố gắng thuyết phục và đấu tranh bằng sự thông minh cùa mình để sinh tồn.

Quái Vật Kinh Dị - The Thing 2011

Posted:


Tại một vùng nghiên cứu tại Nam Cực, sự phát hiện về một sinh vật ngoài hành tinh đã dẫn đến sự đối đầu giữa cô sinh viên Kate Lloyd (Mary Elizabeth Winstead) và nhà khoa học Sander Halvorson (Ulrich Thomsen). Trong khi Dr. Halvorson vẫn tiếp tục nghiên cứu thì Kate cùng với Sam Carter (Joel Edgerton), một phi công lái trực thăng hợp lại thành một nhóm để chiến đấu với loài sinh vật ngoài hành tinh kỳ quái có khả năng mượn cơ thể của người khác..

Thảm Họa Núi Lửa - Volcano 1997

Posted:


Nằm bên bờ Thái Bình Dương, Los Angeles là thành phố kết hợp phong cách "ô nhiễm và tội ác" của New York lẫn "lộng lẫy và xa hoa" của Hollywood. Nhưng trong tâm thức hàng triệu người, đây là nơi hứng chịu những cơn thịnh nộ của thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét