Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Xem Phim Online, Câu Chuyện Cảnh Sát - Police Story 2013

Xem Phim Online, Câu Chuyện Cảnh Sát - Police Story 2013


Câu Chuyện Cảnh Sát - Police Story 2013

Posted:


Police Story 2013 là tập phim thứ 6 trong series cùng tên do Thành Long thực hiện với vai trò sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên chính từ năm 1985 đến nay. Phần phim mới nhất bắt đầu từ một đêm trong một quán rượu, tất cả khách trong quán đều bị bắt ép làm con tin, trong đó có cả cảnh sát Chung Văn (Thành Long) và một cô gái tên Miêu Miêu (Cảnh Điềm). Chủ quán rượu Võ Giang bắt con tin nhằm mục đích yêu cầu thả một tên tội phạm khét tiếng bị giam nhiều năm. Tên tội phạm bí ẩn đó là ai, tay cảnh sát lão làng sẽ làm gì, kẻ chết người sống sẽ là ai?

Người Bảo Vệ 2 - Tom Yum Goong 2 2013

Posted:


Tom Yum Goong 2 (The Protector 2) tiếp nối thành công vang dội của bộ phim hành động, võ thuật Tom Yum Goong năm 2005 với sự có mặt của đạo diễn danh tiếng Prachya Pinkaew cùng ngôi sao võ thuật được ví như Lý Tiểu Long của Thái Lan, Tony Jaa.

Người Bảo Vệ - The Protector 2005

Posted:


Tony Jaa hóa thân là chàng trai Kham đi tìm bầy voi quí của gia đình bị bọn gangter Châu Á bắt đi. Cuộc sống bình yên với những tập tục linh thiêng từ lâu đời của gia đình và thôn xóm Kham đột nhiên bị xúc phạm bởi những kẻ xa lạ. Để lấy lại danh dự gia đình và bắt bọn người bất lương kia phải trả giá, Kham đã phải dấn thân vào tận sào huyệt ở thành phố của chúng…

Lòng Mẹ - Mother 2009

Posted:


Yoon Do-joon là một anh chàng 28 tuổi, im lặng, trầm tính và lại có trí não chậm phát triển. Góa phụ từ lâu, mẹ của Do-joon đã một mình tần tảo nuôi nấng cậu con trai bệnh tật của mình. Trong một sự tình cờ, Do-joon bị cảnh sát kết tội đã thực hiện một vụ giết học sinh. Dẫu không có chứng cứ nào thật sự chống lại Do-joon nhưng mọi nghi ngờ đều đổ dồn về anh. Bằng tình mẫu tử đến mù quáng, người mẹ đáng thương của Do-joon đã gắng sức gạt bỏ những sự thật, theo bà đó chỉ là dối trá, để chứng minh con trai mình vô tội.

Liên Minh Công Lý: Chiến Tranh - Justice League: War 2014

Posted:


Liên minh công lý lại được tập hợp để cùng ngăn chặn một âm mưu xâm lược của người ngoài hành tinh...

Bản Cam Kết - Commitment 2013

Posted:


Sau nhiệm vụ gián điệp của cha anh ấy thất bại, Chàng trai Bắc Hàn Myung-hoon và em gái Hye-in được gửi đến trại tù lao động. Myung-hoon tình nguyện trở thành gián điệp để bảo vệ người em gái và xâm nhập vào Nam hàn với tư cách là thám tử thành niên. Trong khi đến trường như học sinh bình thường ơ Nam Hàn, anh ấy đã gặp một cô gái khác tên Hye-in, và anh đã giải cứu cô khi cô bị tấn công. South Korean Intelligence sớm phát hiện hành vi của Myung-hoon và bắt đầu truy tìm anh, trong khi chính phủ của anh cử một trợ thủ ác độc để trừ khử anh.

Địch Nhân Kiệt: Bí Ẩn Ngọn Lửa Ma - Detective Dee And The Mystery Of The Phantom Flame 2010

Posted:


Cả kinh thành Lạc Dương tràn ngập trong các lễ hội về đêm. Và dường như mọi chuyện đã suôn sẻ nếu không xảy ra những cái chết đầy bí ẩn và gây ra nỗi kinh hoàng cho người dân. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi hầu hết nạn nhân đều là những người thân cận của Võ Tắc Thiên. Sợ rằng ngày lễ đăng quang sẽ bị phá hủy, Võ vương nóng lòng muốn biết ai là người đứng đằng sau vụ việc này

Tứ Đại Danh Bổ 2 - The Four 2 2013

Posted:


Tứ Đại Danh Bộ 2 tiếp nối pần 1 với câu chuyện yêu đương của Lãnh Huyết trong phần đầu, Vô Tình sẽ phải đối mặt với các đối thủ "nặng ký" là Như Yên (Liễu Nham) và Cơ Dao Hoa (Giang Nhất Yến). Trong phần này, thảm án diệt môn của nhà Vô Tình cũng dần hé lộ. Vô Tình vừa chịu nỗi đau mất người yêu, vừa ôm trong lòng mối hận tìm ra kẻ đã sát hại cả nhà mình. Tuy có nhiều lúc bị đặt trong hoàn cảnh trớ trêu nhưng với lòng can đảm, Vô Tình đã từng bước vạch trần sự thật, tìm ra kẻ thủ ác núp sau vỏ bọc hiền lành.

Khúc Cua Quyết Định - Initial D 2005

Posted:


Năm năm qua, chàng trai 18 tuổi Thác Hải ngày ngày đều đi trên chiếc xe Toyota AE86 cũ kỹ để đưa đậu hũ. Nhưng cũng chính nhờ vậy đã rèn cho anh trở thành một tay lái xe điêu luyện. Với đam mê dành cho đua xe, Thác Hải đã tham gia cuộc đua xe với nhóm Nightkids bằng chiếc xe cũ kỹ của mình. Và thật bất ngờ anh đã dành chiến thắng, vụt nổi tiếng chỉ trong một đêm. Cũng từ đó những cuộc đua xe chứa đầy nguy hiểm không ngừng mời gọi Thác Hải...  

Thực Tại Hoàn Mỹ - The Spectacular Now 2013

Posted:


Sutter Keely (do Miles Teller thủ vai) sống ở Now- một nơi lý tưởng cho cuộc sống. Sutter Keely là một học sinh năm thứ hai trung học, quyến rũ và tự tin về bản thân, cuộc sống của anh chìm đắm trong tiệc tùng, yêu thích công việc ở một shop chuyên bán quần áo nam và không có bất kỳ kế hoạch nào cho tương lai.

Hành Tinh Người Khổng Lồ Xanh - Planet Hulk 2010

Posted:


Do lo ngại người khổng lồ xanh Hulk quá nguy hiểm với trái đất, Illuminati đã lừa Hulk vào phi thuyền và đưa ra ngoài vũ trụ, đưa người khổng lồ xanh đến một hành tinh khác để giảm bớt sự nguy hiểm của Hulk. Nhưg không ngờ có một trục trặc đã xảy ra trong quá trình đưa Hulk từ trái đất đến hành tinh Sakaar. Tại đây Hulk được bán như một nô lệ và được đào tạo trở thành một đấu sỹ. Với sự trợ giúp của các đấu sĩ giáp đồng Hiroim, Korg, Miek, và Elloe Kaifi, Hulk đã ngăn cản một âm mưu lập đổ ngôi vua của Red King.

Cô Vợ Phù Thủy - Bewitched 2005

Posted:


Tại thung lũng San Fernando thuộc khu vực California, Isabel vốn là một cô phù thủy chân chất đang cố gắng bịa đặt về thân thế của chính mình. Cô chối bỏ sức mạnh siêu nhiên của một phù thủy và mong muốn sống một cuộc đời bình dị. Trong cùng khu phố, Jack Wyatt, một nam diễn viên đẹp trai, tài năng đang thực hiện một bộ phim của chính mình dựa theo nguyên tác Bewitch - bộ phim hài tình cảm nổi tiếng của thập niên 1960, trong đó Jack sẽ thủ vai chính.

Sương Hoa Điếm - A Frozen Flower 2008

Posted:


Phim Sương Hoa điếm dựa trên một câu chuyện có thật của triều đại Cao Ly Triều Tiên và lấy tựa từ một bài hát thời đó. Bài hát mô tả quan hệ tình dục của nam và nữ. Vương triều Cao Ly vào giai đoạn cuối bị nhà Nguyên thao túng quyền lực, nhà vua đầy tham vọng của Cao Ly tổ chức Kunyongwe. Hong Lim, người chỉ huy Kunryongwe, đã hấp dẫn nhà vua của Cao Ly, hoàng hậu để mắt đến mối quan hệ giữa Hong Lim và nhà vua.

Cuộc Chiến Với Kẻ Phản Bội - The Sentinel 2006

Posted:


Pete Garrison vốn là một nhân viên bảo vệ Tổng thống đầy tài năng và trách nhiệm. Nhưng rồi 1 lần sai lầm trong việc điều tra về âm mưu ám sát đã khiến cho vị trí của Pete đảo lộn hoàn toàn, thậm chí anh còn bị nghi ngờ khiến Pete phải tự mình tìm ra cách chứng minh sự vô tội của mình.

Con Tàu Tuyệt Mệnh - Poseidon 2006

Posted:


Làm lại từ bộ phim năm 1972 "Chuyến tàu vĩnh biệt", phim kể về con tàu du lịch sang trọng Poseidon khi đang lênh đênh trên biển thì bất ngờ bị một cơn sóng thần ập đến khiến cho con tàu bị lật ngược. Giờ đây dưới đáy biển sâu, những người hành khách phải làm thế nào để có cơ may sống sót?

Thợ Lặn Và Bươm Bướm - The Diving Bell And The Butterfly 2007

Posted:


Bộ phim Thợ lặn và bươm bướm kể về câu chuyện có thật của Jean-Dominique Bauby (Mathieu Almaric thủ diễn), bạn bè thường gọi là Jean-Do, chủ bút hào hoa phong nhã của tờ nguyệt san thời trang Elle nổi tiếng thế giới. Và rồi, một ngày nọ, ông bị đột quỵ, chỉ trừ mắt trái vẫn còn cử động. Tuy toàn thân bất động nhưng đầu óc của Jean-Do vẫn còn minh mẫn, tỉnh táo. Cuộ đời của Jean-Do tưởng chừng như phải kết thúc tại đây với cái chết nhưng thế giới xung quanh, bạn bè đã giúp ông vượt qua những tháng ngày khó khăn. 2 năm sau, năm 1997, quyển tự truyện của chính ông được xuất bản và cũng là lúc ông nói lời...Một lời vĩnh biệt.

Chuyến Du Lịch Châu Âu - Eurotrip 2004

Posted:


Khi một người bạn người Đức, người đã giúp anh lấy được điểm A trong môn tiếng Đức (bằng cách dịch bài tập qua mạng) mời anh tới Đức để gặp mặt, Scott Thomas đã hoảng sợ vì thứ nhất có lẽ người đó là con trai, thứ hai anh nghĩ rằng người đó là 1 tên bê đê già muốn kiếm những chàng thanh niên trẻ làm bạn trai của hắn.

Rắc Rối Tuổi Teen - Short Term 12 2013

Posted:


Phim Rắc Rối Tuổi Teen kể về một cô gái ở độ tuổi 20 làm quản lý khu nhà nuôi dưỡng với một quá khứ u tối.Cretton cũng chính là đạo diễn của phim "I Am Not a Hipster," tác phẩm với nội dung về nhạc indie và nghệ thuật có bối cảnh tại San Diego, California nơi ông từng sống 10 năm. Bộ phim được ra mắt tháng Một và cũng từng được trình chiếu tại Liên hoan phim Sundance.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc - Full House 2013

Posted:


Trong Full House phiên bản Thái, nam diễn viên Mike D.Amgelo sẽ vào vai Young Jae và Aom Sushar Han Ji Eun – hai nhật vật Bi Rain và Song Hye Kyo từng thể hiện trong phiên bản gốc. Đoàn phim Full House Thái Lan tiết lộ phim sẽ bám sát với nguyên tác, chỉ thay đổi một số điểm nhỏ cho phù hợp với văn hóa màn ảnh Thái như đổi tên nhân vật, các địa danh…

Đội Hát Trung Học - Glee 2009

Posted:


Glee (tạm dịch: Đội hát Trung học) là một bộ phim truyền hình nhạc kịch hài tâm lý Mỹ được trình chiếu trên kênh Fox tại Mỹ, kênh Global và Fox Canada tại Canada và kênh STAR World tại Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Bộ phim xoay quanh về nhóm hát trung học New Directions luôn luyện tập và tìm những ý tưởng mới để có thể đại diện trường học của mình tham gia những cuộc thi âm nhạc khác nhau. Dù vậy, những thành viên của nhóm đã phải đối mặt với những rắc rối nội bộ như những mối quan hệ tình cảm, tình dục và việc kết nối với cộng đồng học sinh.

Những Người Bạn - Friends 1994–2004

Posted:


 Bộ phim Những người bạn - Friends kể về một nhóm bạn chơi rất thân bao gồm Monica, Ross, Phoebe, Chandler, Rachel, Joey ở khu Manhattan của thành phố New York xinh đẹp. Cốt chuyện xoay quanh những đều rất đỗi bình thường từ những chuyện rất nhỏ nhặt trong cuộc sống hằng ngày mà ai cũng có thể bắt gặp, nhưng đã cuốn hút rất nhiều người vào thời bấy giờ. Chính cái hài hước đôi khi có chút châm biếm nhẹ nhàng ấy trong từng lời thoại của các nhân vật đã không làm khán giả chán thậm chí còn thích xem đi xem lại rất nhiều lần. Đó chính là cái tạo nên phong cách cho seri phim ăn khách này.

Tân Mã Vĩnh Trinh - Tan Ma Vinh Trinh 2013

Posted:


Nội dung phim Tân Mã Vĩnh Trinh kể về võ sư tên Mã Vĩnh Trinh cuối thời Thanh - đầu Dân quốc tung hoành bến Thượng Hải, đấu hắc bang, chống quân phiệt, anh dũng kháng Nhật. Bằng một thân tuyệt kỹ cùng lòng nhiệt huyết và ái quốc đã trở thành một nhân vật truyền kỳ vì đại nghĩa dân tộc. Đơn vị sản xuất mới đây đã công bố bộ sách ảnh giới thiệu phim. Đây là một bộ phim võ thuật dung hợp yếu tố võ thuật kinh điển và phong cách võ thuật mới, các động tác võ thuật là một trong những điểm sáng của phim

Đấu Súng Ở Sweetwater - Sweetwater 2013

Posted:


Trong trailer phim Sweetwater, nữ diễn viên 35 tuổi xinh đẹp – January Jones đã khiến người xem choáng váng với màn cởi trần bắn súng đầy quyến rũ.Trong bộ phim mới nhất Sweetwater, nữ diễn viên 35 tuổi này đóng vai cô gái tóc đỏ Sarah, một người phụ nữ góa vì chồng cô bị sát hại dã man.Sau khi chồng bị giết hại, Sarah đã tìm kiếm và trả thù những kẻ cướp đi mạng sống của người đàn ông mà cô yêu. Màn lột áo được quay cận cảnh của January chính là điều giúp clip dài gần 2 phút trở thành hàng nóng trên mạng internet...

Căn Hộ Ma Quái - The Complex 2013

Posted:


Bộ phim Căn Hộ Ma Quái xoay quanh một căn nhà mang tên "Kuroyuri Danchi" (Hoa Lily đen), nơi luôn diễn ra những cái chết bí ẩn trong suốt 13 năm. Maeda đóng vai một cô gái trẻ tên Asuka, người đã chuyển đến căn nhà này mà không hề biết đến lịch sử của nó. Và cô luôn bị hành hạ bởi những âm thanh kỳ quái phát ra từ căn hộ lân cận.

Rơi Tự Do - Freier Fall 2013

Posted:


Một sự nghiệp đầy hứa hẹn với cảnh sát,một đứa con sắp chào đời - cuộc sống của Marc có vẻ là đi đúng hướng. Sau đó, anh gặp cảnh sát viên Kay thường xuyên,kinh nghiệm của Marc cho anh một cảm giác chưa từng cảm thấy trước đây và anh đã rơi vào tình yêu với người đàn ông khác. Giằng xé giữa gia đình và tình cảm mới của mình cho Kay. Đột nhiên, cuộc sống của anh lại rơi tự do và Marc nhận ra rằng cố gắng như anh có thể, anh không thể làm cho tất cả mọi người hạnh phúc. Nhất là bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét