Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Xem Phim Online, Bí Mật Tam Giác Vàng - Bi Mat Tam Giac Vang 2013

Xem Phim Online, Bí Mật Tam Giác Vàng - Bi Mat Tam Giac Vang 2013


Bí Mật Tam Giác Vàng - Bi Mat Tam Giac Vang 2013

Posted:


"Bí mật Tam giác vàng" do VTV đặt hàng Công ty Lasta sản xuất. Tác giả kịch bản là nhà văn, nhà báo Nguyễn Như Phong, một sĩ quan An ninh vốn nổi tiếng với những phóng sự về các chuyên án lớn mà anh được trực tiếp có mặt.

Cuộc Gọi 36 Tiểu Thời - The Hippocratic Crush 2012

Posted:


Sơ lược về các nhân vật trong phim: * Dương Di:- Bác sĩ khoa tim mạch. - Hàn Mã Lợi là mẹ của Dương Di. - Ngải Uy là cha cô. * Mã Quốc Minh:- Bác sĩ phẫu thuật khoa thần kinh. - Xảy ra mối tình tay 3 với Dương Di và Huỳnh Trí Văn. - Có 1 cảnh hôn với Huỳnh Trí Văn. * Huỳnh Trí Văn: - Bác sĩ thực tập khoa thần kinh. - Do có một kí ức tuổi thơ có nhiều sự hiểu lầm khó quên, nên cô là người có nhiều tham vọng, toan tính vượt qua chị mình

Bước Ngoặt Cuộc Đời - Golden Faith 2002

Posted:


Đinh Thiện Bổn - từ lúc 6 tuổi trong một cơn bão , anh đã lạc mất gia đình và được Đinh Vinh Bang nhận làm con nuôi.Trong một lần sang Úc bàn công việc, anh quen với Trình Thiên Lam - một nữ công tố tính tình ngay thẳng, luôn coi trọng pháp luật. Và hai người yêu nhau. Trở về HK, Đinh Thiện Bổn vì giúp ba nuôi của mình và cô bạn Quế Lệ Phù mà đánh mất tình cảm với Trình Thiên Lam.

Bức Màn Bí Mật 2 - Witness To A Prosecution 2002

Posted:


Là một vị quan pháp y, Tống Từ đã cáo quan sau cái chết oan ức của vợ mình. Cùng với Ngọc Châu, anh phát hiện nhiều uẩn khúc chung quanh cái chết của một cô gái và quyết tâm tìm ra sự thật. Kể từ đó, tình cảm giữa 2 người dần dần phát triển.

Bức Màn Bí Mật 1 - Witness To A Prosecution 2000

Posted:


Tống Từ và Đường Tư bị xử tử hình do vô tình liên quan đến một vụ mưu sát. May nhờ Tống Dực giúp họ minh oan nên cả hai thoát chết.Sau đó Tống Từ trở thành trợ thủ đắc lực cho Dực.Trong thời gian hợp tác, Tống Từ phát hiện ra nhiều bí mật kinh người xung quanh ân nhân của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét