Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Xem Phim Online, Ảo Giác - Imaginaerum 2012

Xem Phim Online, Ảo Giác - Imaginaerum 2012


Ảo Giác - Imaginaerum 2012

Posted: 11 May 2013 05:29 AM PDT


"Imaginaerum" sẽ xoay quanh một thế giới âm nhạc giả tưởng theo phong cách của, Neil Gaiman, David Lynch và Cirque du Soleil. Bộ phim là một sự kết hợp đầy tính sáng tạo giữa âm nhạc và kể chuyện, một câu chuyện vô cùng đặc biệt về sức mạnh của trí tưởng tượng

Kẻ Điên Tình - Maniac 2012

Posted: 11 May 2013 05:22 AM PDT


Mỗi khi đêm về thành phố Los Angeles trở nên náo nhiệt ồn ào, nhưng ở những con đường vắng có một kẻ cô đơn, đơn độc lủi thủi đi săn mồi. Mồi săn của gã là những cô gái. Frank, một chủ cửa hàng người nộm, chuyên sản xuất những ma-nơ-canh hết sức sống động, nhìn vào đó không hẳn là một người nộm đơn thuần mà là một tác phẩm nghệ thuật với những khuôn mặt xinh xắn, sõng mũi dọc dừa, đôi môi mời gọi với ánh mắt chết người

Cao Bồi Xứ Ottoman - Yahsi Bati 2010

Posted: 11 May 2013 05:13 AM PDT


Vào năm 1881, Sultan (Vua của Thổ Nhĩ Kỹ) muốn gửi cho Tổng thống Mỹ một món quà. Aziz Efendi và Lemi Bey được giao cho nhiệm vụ này. Tự hào về nhiệm vụ lần này, hai anh đã lên đường, tuy nhiên, lại không biết tí gì về những điều đang chờ đón họ ở phía trước. Sau một cuộc hành trình đầy rắc rối, rút cuộc hai anh chàng cũng đến được tới đất Mỹ.

Chân Mạng Thiên Sư - Triumph Over Evil 1997

Posted: 10 May 2013 11:30 AM PDT


Hiên (Trương Gia Huy) là một bộ đầu của nha môn. Tuy nhiên anh còn là một trong Thất tinh cao sỹ trong Thiên Sư giáo. Do đó Niên luôn là mục tiêu tấn công của Tà Giáo, nhờ sự giúp đỡ của Huyền Đơn Tử nên Niên nhiều lần thoát hiểm.

Hôn Nhân Tiền Định - Only You 2011

Posted: 10 May 2013 11:12 AM PDT


Mạch Nhất Mẫn trời sinh hiếu thắng, sau khi bị công ty giảm biên chế vô tình phát hiện công việc làm người tổ chức hôn lễ vừa đơn giản thu nhập lại khá, một lòng theo Trang Tư Điềm bái sư học nghệ, giám đốc điều hành nhìn thấu động cơ của Nhất Mẫn nên loại trừ cô. Nhất Mẫn không cam tâm, tìm đủ mọi cách gây thiện cảm với em trai của Trang Tư Điềm là Trang Tư Tề và vợ Tư Đồ Phi Phi, để cô đảm nhận vai trò lên kế hoạch trong công ty tổ chức hôn lễ của họ. Khi Nhất Mẫn đang tích cực triển khai Hồng đồ đại kế của mình, nhiếp ảnh gia Hạ Thiên Sinh đột nhiên xuất hiện, làm cho cô có cái nhìn khác về cuộc đời mình.

Bên Kia Rừng Thông - The Place Beyond The Pines 2012

Posted: 10 May 2013 08:20 AM PDT


Câu chuyện về Luke do Ryan Gosling thủ vai là một tay đua xe phân khối lớn chuyên nghiệp đã từ bỏ sự nghiệp để trở thành một tên cướp ngân hàng với mục đích cao cả vì đứa con trai mới sinh của mình. Nhưng mọi nỗ lực của anh đều bị vị tân cảnh sát Avery do Bradley Cooper đóng ngăn cản và đối đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét